Cổ động viên hỗn chiến trên khán đài sau trận thắng của Arsenal

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi Tintuc247, 27/9/21.

  1. Tintuc247
    Offline

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    916
    Đã được thích:
    0
    Cổ động viên Arsenal và Burnley đã tạo ra một khung cảnh hỗn loạn và xấu xí sau trận đấu giữa hai đội ở Premier League trên sân Turf Moor ở vòng 5 Premier League.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/soi-keo-nha-cai


    Tiền vệ Martin Odegaard ghi bàn duy nhất giúp Arsenal đánh bại Burnley ở vòng 5 Premier League.
    Tiền vệ Martin Odegaard đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu bằng một quả đá phạt tuyệt vời để mang về chiến thắng quan trọng cho "Pháo thủ", trước khi căng thẳng xảy ra trên khán đài.
    Ngay sau khi trọng tài Anthony Taylor thổi còi kết thúc trận đấu, "mưa chai lọ" đã được CĐV hai bên ném vào nhau ở khu vực khán đài giữa và được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội sau đó.
    CĐV hỗn chiến tưng bừng sau chiến thắng sít sao của Arsenal
    Khán đài giữa là khu vực bố trí cho cả CĐV đội nhà và đội khách ngồi cạnh nhau, được ngăn cách bởi một hàng rào thấp, chính vì vậy xung đột giữa các CĐV đã xảy ra. Lực lượng an ninh của sân đã phải rất vất vả để kiểm soát được tình hình.
    [​IMG]
    Khung cảnh hỗn loạn do CĐV hai đội tạo ra sau khi trận đấu kết thúc.
    [​IMG]
    Lực lượng an ninh đã phải rất vất vả để kiểm soát được tình hình.
    Nhiều CĐV đã bị trục xuất khỏi sân ngay sau đó mới giúp tình hình trên khán đài lắng dịu. Theo tờ Express, lý do khiến CĐV hai bên xung đột chưa được làm rõ, nhưng nhiều khả năng là CĐV Burnley cảm thấy "nóng mặt" sau trận thua đau Arsenal trên sân nhà.
    [​IMG]
    Các CĐV Arsenal được hỗ trợ rời sân trước sự quá khích của phía CĐV Burnley.
    Đó là trận đấu mà tiền vệ Odegaard đã thực hiện một pha đá phạt tuyệt vời để ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Tuy nhiên, Arsenal đã may mắn thoát khỏi quả phạt đền giữa hiệp hai. Trọng tài Taylor ban đầu cho Burnley được hưởng một quả phạt đền khi cho rằng thủ môn Ramsdale đã phạm lỗi nhưng sau đó đã thay đổi quyết định khi xem màn hình VAR.
    "Đó là một chiến thắng khó khăn tại một nơi thực sự khó khăn", HLV Arteta phát biểu sau trận đấu. "Bạn luôn phải sẵn sàng cho một cuộc chiến cam go. Trong hiệp một, chúng tôi đã có một số thời điểm chơi lấn lướt và đáng lẽ phải ghi thêm bàn thắng. Trong hiệp hai, chúng tôi đã để mất bóng quá nhiều lần.
    Chúng tôi có những cầu thủ không đủ sức để chơi những trận đấu căng thẳng như thế này, nhưng họ đã cố gắng hết sức và chúng tôi đã giành chiến thắng. Tôi rất tự hào về khả năng phòng ngự của họ và tôi thực sự hài lòng với chiến thắng.
    Chúng tôi đã có hai trận thắng liên tiếp, hai trận giữ sạch lưới. Hãy bắt đầu lại. Chúng tôi còn rất nhiều trận để bắt kịp nhóm đầu
    ", HLV Arteta khẳng định.
    [​IMG]
    Sông Lam
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam