Chủ đầu tư Florence Mỹ Đình chính thức khai trương căn hộ mẫu

Thảo luận trong 'Địa ốc - Nhà đất' bắt đầu bởi phungquangquang, 8/8/18.

  1. phungquangquang
    Offline

    phungquangquang Expired VIP

    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    0
    Là dự án tâm huyết của Phục Hưng Holdings - 1 thuộc 3 nhà thầu uy tín nhất Việt Nam 2018, Florence Mỹ Đình với chính Chúng tôi trực tiếp thi công với vai trò để làm tổng thầu, địa điểm là yếu tố rất lớn của dự án. Bằng kinh nghiệm và sự thân thiện, nhiệt tình, với chuỗi quản lý thi công, công nghệ thi công tiên tiến của nhà thầu, các nay, Florence đã thi công xong lầu 15.
    [​IMG]
    Toạ lạc tại số 28 - tuyến đường đông đúc dân cư cùng bề rộng 50m, bao gồm 8 làn xe, kết nối trực tiếp cùng các tuyến đường trọng yếu, dẫn các tất cả các cửa ngõ của thành phố HCM như đường 70, đường Lê Đức Thọ, Nguyễn Cơ Thạch, Phạm Hùng, Láng – Hòa Lạc… sở hữu thể nói, Florence Mỹ Đình với một địa chỉ đắc địa chính giữa Mỹ Đình, Hà Nội.
    Khách hàng tham quan căn hộ mẫu với dự án.
    cùng mục tiêu tối ưu hóa công năng mua sắm trong kết cấu XD, mang lại nhiều sự lựa chọn với quý KH, Florence sở hữu đầy đủ loại căn hộ với DT từ 74,9m2 tới 124,3m2, bao gồm 02 phòng ngủ, 03 phòng ngủ cùng 04 phòng ngủ. Đặc biệt, căn hộ cách cùng 81m2 cũng đã cùng thông minh không gian sống với 3 phòng ngủ, với thể đáp ứng tốt đối tượng KH, từ cặp vợ chồng trẻ những gia đình đa thế hệ.
    cùng cùng có được, trang bị bên trong cũng với chủ đầu tư lựa chọn từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: máy móc thiết bị điện Panasonic/Simon, đèn chiếu sáng Paragon, khoá cửa, tiện ích bếp Halefe, trang thiết bị Toilet Grohe, máy lạnh MultiGree…
    Dự án tọa lạc tuyến phố được đầu tư cùng vững mạnh bậc nhất Mỹ Đình, Hà Nội. Hệ thống lưu thông thuận tiện thuận lợi, liên kết các con đường huyết mạch với kế cận những khu vực quan trọng hàng đầu của Tp.HCM như: vị trí liên hiệp thể thao quốc Gia, bến xe Mỹ Đình, giữa Hội nghị quốc gia, trường Đại học quốc gia Hà Nội, Đại học mua sắm, bệnh viện 19-8, sân bay quốc tế Nội Bài...
    Ông Trần Huy Tưởng - Thành viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Phục Hưng Holdings ký kết hợp tác với những đơn vị sử dụng điều kiện.
    tới tại sự kiện, Cty đã công ty Lễ ký kết hợp tác các đối tác kinh doanh cung ứng trang thiết bị vật tư khẳng định Giá trị cùng định vị chất lượng bàn giao đẳng cấp mà KH với thụ hưởng. Địa điểm là ưu điểm nổi trội của Florence trên thị trường chung của toàn khu vực.
    với đảm bảo quyền lợi cho KH nhà cũng như nguồn vốn triển khai dự án, Phục Hưng Holdings đã ký kết hợp đồng bảo lãnh cùng tài trợ vốn cùng VPBank. Theo đó, VPBank sẽ trang bị vốn cùng Chung cư Florence Mỹ Đình với tổng hạn mức tín dụng 950 tỷ đồng, đồng thời cam kết Hỗ trợ với quý KH vay mua nhà tới 75% Giá trị căn hộ, Thời gian vay thuộc vòng 20 năm với mức lãi suất ngay cạnh tranh.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam