chọn ví theo mệnh

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi ThucDoan, 25/2/21.

  1. ThucDoan
    Offline

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    476
    Đã được thích:
    0
    Ví da là đồ vật cần thiết và thân mật và gần gũi đối với không ít người dân. Việc sàng lọc chiếc ví đúng cách và hợp với quý khách sẽn mang lại cảm xúc an tâm thao tác làm việc, làm cho đâu thắng đó, tiền bạc đổ về như nước, người ta còn gọi đây là cách chọn ví theo tử vi hợp mệnh mang tài lộc. Theo tử vi học, ba vấn đề đưa ra quyết định đến tài lộc của công ty chính là kiểu cách, màu sắc và cách thu xếp những gì có trong ví. Chọn ví theo mệnh là 1 trong những vấn đề rất quan trọng vì nó mang đến phổ quát đặc biệt ý nghĩa cho quý khách hàng. quý doanh nghiệp đã biết cách lựa chọn ví hợp tử vi phong thủy ra sao để hợp lí chưa? Hướng dẫn chọn ví da theo tử vi phong thủy, hợp mệnh, Thời trang Kasano sẽ giúp đỡ quý doanh nghiệp có bổ sung thêm phổ thông Thông tin hữu ích.
    [​IMG]
    1. Cách chọn màu ví theo tuổi
    Trong tử vi ngũ hành, sắc tố có liên quan rất to lớn đến vận mệnh may mắn tài lộc của mỗi người. Mỗi một màu sẽ đặc trưng cho một mệnh khác nhau. do tại vậy, chọn màu ví hợp với tuổi sẽ đem lại sự may mắn, thịnh vượng và tài lộc cho quý khách.
    _Mệnh kim dùng ví màu gì?
    Màu mang đến may mắn tài lộc cho người mệnh kim đó là: Màu trắng, màu bạc và màu vàng ánh kim. nếu như khách hàng thuộc mệnh kim, quý khách hãy chọn cho mình một chiếc ví da màu nâu đất hoặc màu bò. đây là những màu sắc sinh vượng rất tốt, mang lại cho người sử dụng sự may mắn và sự nghiệp thăng tiến không ngừng.
    _Mệnh hỏa người sử dụng ví màu gì?
    nếu như khách hàng là người thuộc mệnh hỏa thì còn chần chừ gì nữa mà không chọn ngay cho mình chiếc ví màu đỏ. Trong ngũ hành, màu đỏ được xem là màu như mong muốn, là màu của tình yêu. ngoài các, nó còn có tác dụng hấp thụ chiến lực trẻ khỏe, lôi cuốn nhiều tiền bạc, mang tới hưng thịnh, sinh cát lợi cho chủ nhân.
    ngoài những, bạn cũng luôn tồn tại thể chọn ví màu xanh da trời. Bởi trong hệ tương sinh thì Mộc sinh Hỏa mà blue color lại là màu đặc trưng cho mệnh mộc nên chứng minh và khẳng định chiếc ví có màu này sẽ giúp người mệnh Hỏa tiền vào cũng như lớp nước, tài vận mạnh cũng như thủy triều dâng.
    _Mệnh thủy dùng ví màu gì?
    Màu tượng trưng cho mệnh thủy là màu xanh da trời. Black Đen đặc trưng cho mệnh mộc. Trong ngũ hành tương sinh, thủy lại sinh mộc và mộc lại sinh thổ, bởi vì thế một chiếc vì Màu đen hoặc green color sẽ đem lại tài lộc, sinh vượng khí cho người tiêu dùng.
    _Mệnh thổ sử dụng ví màu gì?
    Thổ là đất đai, căn nhà, ruộng vừa, đồng nghĩa với mức ổn định. nếu như quý khách là người khó giữ tiền, hoặc có thói quen tiêu quá nhiều tiền thì một chiếc ví gray color sẽ tạo cơ hội bạn tiết kiệm ngân sách tiền hơn. ngoài những, nó còn có ý nghĩa mang về cho quý doanh nghiệp một cuộc sống bền vững lâu dài và không thay đổi sau này.
    gần đó, nếu quý khách hàng là nữ - yêu dấu màu hồng và đỏ thì nên bạo dạn chọn cho mình một chiếc ví theo nhu cầu nhé. Chính bởi trong năm giới, hỏa sinh thổ vì thế khi chọn những cái ví da màu này sẽ giúp tài vận và việc làm của doanh nghiệp luôn suôn sẻ và gặp phổ quát thuận lợi.
    _Mệnh mộc sử dụng ví màu gì?
    thực tiễn, có khá nhiều người thuộc mạng Mộc mếm mộ blue color lá. Và đó cũng chính là màu bản mệnh của mình. Khi người sử dụng trang phục hoặc phụ kiện blue color sẽ tạo cơ hội người mệnh mộc cảm thấy tự do và vui vẻ hơn. Chính bởi thế, nếu như quý doanh nghiệp thuộc mệnh mộc thì hãy chọn ngay cho mình một chiếc ví màu xanh lá. ngoài ra, nếu như khách hàng yêu thích Màu đen hoặc xanh đen thì cũng không sao, vì hai màu này cũng rất hợp với mệnh mộc. Chúng tượng trưng cho hành thủy vì thủy sinh mộc.
    Một chiếc ví gray color ý nghĩa mang đến cho khách hàng một cuộc sống bền lâu và ổn định về sau.
    gần đó, Black Đen là màu ví phổ biến được nhiều người dân sàng lọc. nếu như khách hàng thương yêu sự trang trọng và ước muốn chọn lựa sự thăng quan tiến chức trong nghề nghiệp và công việc thì nên cần chọn cho mình một chiếc ví Màu đen nhé!
    2. Hướng dẫn cách chứa tiền trong ví hợp phong thủy
    Phần trên, tất cả chúng ta đã biết cách chọn ví da hợp phong thủy theo màu sắc. tiếp theo, sẽ là phần hướng dẫn tử vi ví cất tiền hay nói cách khác là cách để tiền trong ví hợp phong thủy.
    Nghe có vẻ như hơi hoài nghi nhưng sự thật là cách bạn sắp xếp đồ vật trong ví cũng sẽ bị đến vận mệnh tài lộc của người sử dụng không ít. nếu đã chọn màu ví hợp với tuổi rồi mà vẫn còn chưa thấy tài vận chỉnh sửa, thì hãy thử xem lại cách bố trí tiền trong ví đã hợp tử vi phong thủy chưa nhé !
    _Cách để tiền trong ví
    Để may mắn tài lộc khi nào cũng “ rủng rỉnh” đầy túi quý khách nên cho tiền vào tất cả những ngăn trong ví. Nên để một số chi phí nhỏ trong ví và không bao giờ dùng đến số tiền đấy. việc này tăng thêm ý nghĩa là may mắn tài lộc của chúng ta sẽ ngày dần tăng thêm và không bao giờ túng thiếu. khách hàng nên chú ý, đừng bao giờ để 1 trong ngăn bị rỗng vì như thế sẽ làm cho người đặt hàng cảm xúc trống trãi và đem lại điều không như ý cho tài vận của công ty.
    _Sắp xếp ví gọn gàng ngăn nắp
    Để thần tài và thần như mong muốn luôn ở bên quý doanh nghiệp, trước hết bạn cần bố trí ngăn nắp và gọn gàng và ngăn nắp và gọn gàng chiếc ví tử vi phong thủy của mình. Nên giữ ví sạch sẽ, không trở nên vấy bẩn. nếu như ví đã quá cũ hoặc hỏng thì hãy chọn một chiếc ví da tử vi mới nhưng hoàn hảo nhất cảm thấy không được cho chiếc ví cũ của mình, nếu như không may mắn tài lộc và may mắn tài lộc sẽ đi theo nó mà rời xa người đặt hàng.
    Ví là 1 đồ vật giúp quý khách hàng cất tiền và giấy tờ thiết yếu mỗi lúc dịch rời ra ngoài. bởi thế nhiều người dân có thói quen hay “ nhét” bất cứ giấy tờ nào vào nó, bao gồm cả biên lai hay hóa đơn. vấn đề đó tuyệt đối không tốt cho tài vận của công ty chút nào. bởi vì, biên lai là minh chứng cho việc khách hàng vừa mới tiêu xài một số chi phí lớn và chúng sẽ ngày dần lôi cuốn thêm nợ nần cho quý khách.
    nhấn links : màu ví hợp mệnh để biết thêm chi tiết
    [​IMG]
    với các chia sẻ trên hy vọng sẽ giúp đỡ khách hàng có thêm tay nghề chọn ví theo mệnh cũng như tử vi để đem lại phổ biến may mắn, tài lộc dồi dào. bạn có khả năng tham khảo các loại sản phẩm về chất của Kasano để chọn cho mình một mẫu tán thành ngay hôm nay.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam