Chành xe vận chuyển hàng hóa đi Ninh Thuận từ Quận 10

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh1, 23/8/19.

  1. seoquockhanh1
    Offline

    seoquockhanh1 Expired VIP

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Công ty Vận tải Con Thoi chuyên nhận vận chuyển hàng hoá hai chiều bằng xe tải từ các tỉnh Miền Bắc đi Ninh Thuận và các tỉnh lân cận, Gửi hàng HCM đi Ninh Thuận nhận hàng từ Ninh Thuận về ngược lại với thời gian vận chuyển trong 3 ngày kể từ khi nhận hàng hóa.
    Hình thức vận chuyển gồm: Nhận tận nơi chuyển hàng đến tận nơi, nhận tại bãi xe chuyển hàng tận nơi hoặc giao nhận theo yêu cầu khách hàng, có đội bốc xếp, đội đóng gói đóng kiện đầy đủ khi khách hàng có nhu cầu.
    Đối với các kiện hàng nhỏ lẻ đi Tỉnh rất khó gửi được hàng. Nhiều khách hàng phải ra các bến xe để gửi hàng đi Ninh Thuận, nhiều lúc bến xe nằm cách xa cũng phải tới gửi hàng, điểm nhận hàng cũng bất tiện cho người nhận, nhiều khi phải nhận hàng lúc nửa đêm tùy theo lịch trình của nhà xe.
    Chành xe Con Thoi nhận hỗ trợ mọi đơn hàng vận chuyển hàng hóa đi Ninh Thuận, giao phát tận nơi giờ hành chính theo yêu cầu khách hàng. Chúng tôi cam kết nhận hỗ trợ giao phát hàng tận nơi đối với bất kỳ đơn hàng nào từ 100kg trở lên. Chất lượng vẫn luôn đảm bảo với chi phí hợp lý nhất.
    [​IMG]
    Vận tải Con Thoi là chành xe gửi hàng từ Sài Gòn đi Ninh Thuận phát tận nơi đến các tuyến Huyện, xã. Mạng lưới chành xe đi Ninh Thuận cụ thể: Thành phố Phan Rang – Tháp Chàm; Huyện Bác Ái, Ninh Hải, Ninh Phước, Ninh Sơn, Thuận Bắc, Thuận Nam. Cùng một số các cụm Khu Công Nghiệp trực thuộc tỉnh Ninh Thuận.
    Thời gian Vận chuyển hàng đi Long An dự kiến giao trong ngày đối với mọi đơn hàng dù kiện hàng nhỏ lẻ phát tận nơi. Thời gian gửi hàng Chành xe đi Ninh Thuận được tính từ lúc giao hàng lên xe.
    Đặc biệt, giá cả dịch vụ là duy nhất, chỉ phải trả mức giá đã thỏa thuận ban sơ, cam kết không phát sinh thêm các tiêu xài ẩn như thời kì neo xe, phí cầu đường, phí bốc dỡ, phí bến bãi… Giá cả vận chuyển hàng hóa được ghi rõ trong ràng buộc nên đặt tạo niềm tin, sự an tâm và đảm bảo quyền lợi cho bạn.
    Trong suốt những năm gần đây, chành xe đi Ninh Thuận không ngừng cải tiến và phát triển các phương tiện vận tải đường bộ. Đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm với chất lượng xe cải tiến giúp đảm bảo chất lượng hàng hóa của quý khách, không hư hỏng, không vỡ,… và rút ngắn thời gian vận chuyển hàng hóa đến quý khách hàng.
    Nếu bạn đang có một đơn hàng và tìm kiếm một đối tác, Chành xe đi Rạch Giá Kiên Giang uy tín, tiến độ đảm bảo mà giá cước hợp lý, chấp nhận được thì hãy liên hệ trực tiếp với Vận tải Con Thoi qua hotline 0931 801 801 để được tư vấn và báo giá tốt nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam