CHẲM SÓC LỐP XE CONTAINER HỢP LÝ DÀNH CHO CÁC TÀI XẾ

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi dentrangtrinamviet, 14/12/19.

  1. dentrangtrinamviet
    Offline

    dentrangtrinamviet Expired VIP

    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Để an toàn, tiết kiệm nhiên liệu và nâng cao tuổi thọ cho lốp xe container (vỏ xe container) của bạn, bạn nên xoành xoạch theo dõi sát sao và luôn kiểm tra chúng trước mỗi chuyến đi. Đặc trưng vào mùa hè, nắng nóng, nhiệt độ trên phố cao có thể dẫn tới các vấn đề về lốp xe như nổ tung và các cảnh huống hiểm nguy khác.

    [​IMG]

    Lốp xe container và các vấn đề an toàn

    trông nom lốp đúng cách
    Xe container là cái công cụ vận tải nặng rất phổ biến trên các đường. Lúc tham gia giao thông vấn đề an toàn tính mệnh cho con người là trên hết, để tránh những trường hợp tai nạn xe container đáng nuối tiếc xảy ra như thời gian mới đây, những lái xe luôn luôn phải theo dõi sát sao và luôn rà soát lốp xe container (vỏ xe container) kỹ lưỡng trước mỗi chuyến đi.
    Hãy cứng cáp rằng bạn đang ở mức an toàn bằng cách thường xuyên kiểm tra lốp xe của bạn. Dưới đây, các gì bạn nên theo dõi chặt chẽ, cộng có một số quy định bạn nên biết lúc kể đến lốp xe của bạn:

    - Áp suất không khí: Thường xuyên kiểm tra áp suất ko khí để đảm bảo chừng độ đạt đúng tiêu chuẩn. Tuy nhiên, xem nếu lốp xe sở hữu vấn đề duy trì áp suất ko khí, cần địa chỉ ngay với phòng ban bảo trì của bạn. Theo như Truckinginfo.com, áp suất tốt dưới mức cho phép là bất kỳ áp suất nào tốt hơn mức tối thiểu được khuyến nghị cho tải lốp. Điều kiện tuyệt vời nhất để rà soát áp suất ko khí chậm tiến độ là khi lốp xe lạnh, trước khi khởi đầu một chuyến đi để đo chuẩn xác hơn. Áp suất ko khí thấp là một trong những nguyên do chính gây ra nổ và cháy lốp, cùng sở hữu những vấn đề về lốp xe khác.

    - Tình trạng: Trong mỗi lần rà soát lốp xe container trước chuyến đi, hãy rà soát trạng thái lốp xe của bạn bằng phương pháp chú ý lắng tai xem có rò rỉ ko khí, tín hiệu hao mòn không đều, hư hỏng bên hông hay bất cứ điều gì dị kì.

    - Xem gai lốp: một lốp xe container (vỏ xe container) có độ sâu gai lốp phải chăng có phổ thông khả năng bị nổ tung lúc va chạm vào những mảnh vỡ vạc. Bên cạnh đó, nếu như gai lốp mòn không đều, chậm triển khai là dấu hiệu của áp suất không khí không đáp ứng.
    - Van: ví như bị mất nắp van, ngay tức khắc thay thế nắp van bị thiếu.

    - ví như bạn va phải hoặc chạy qua 1 mảnh tan vỡ lớn trên đường, tạm ngưng lái xe. Tìm một chỗ ngừng phải chăng để kiểm tra xem có thiệt hại nào không.

    - xoành xoạch coi xét giữa các lốp xe kép để xem mang gì sai khác không: có gì ngừng thi côngĐây bị kẹt, vật cản hoặc vật lạ chả hạn.

    Bảo trì lốp xe của bạn ko chỉ giúp bạn an toàn hơn trên phố mà còn giúp bạn giảm thiểu được các thiệt hại, cải thiện quãng xăng và giúp lốp xe của bạn bền hơn.

    Báo giá nhà cung cấp thay thế, bảo trì, bảo dưỡng lốp xe container (vỏ xe container)

    tu sửa lốp xe tại SAIGONTIRE

    nhà cung cấp luôn tiện ích bảo trì, bảo dưỡng, thay thế lốp xe mà SAIGONTIRE với thể đem lại cho bạn có thể kể tới như :
    Bơm hơi và rà soát lốp xe bằng cách thức sử dụng máy đo không khí hiệu chuẩn
    Đo độ sâu gai lốp
    rà soát lốp xe xem với hư hại như chỗ xẹp, vết cắt, độ mòn, lốp không khớp, kiểu mòn bất thường…
    kiểm tra bánh xe container để phát hiện thân van bị lệch, nắp van bị mất, bánh xe bị hỏng, dầu bị rò rỉ…
    Siết chặt đai ốc bánh xe để điều chỉnh mô-men xoắn
    rà soát thiệt hại xe khác sở hữu thể gây ra chết máy
    liên hệ có SAIGONTIRE ngay bữa nay để nhận trả lời miễn phí và khuyến mại dành cho riêng bạn về việc thay thế, bảo trì, bảo dưỡng lốp xe container đúng cách thức và tiết kiệm nhất.

    Tag : lốp xe du lịch vỏ xe du lịch lốp xe bus
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam