Cặp Xách Đeo Chéo Nam Da Cá Sấu CCS05-N giá chỉ 9,990,000₫

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 19/1/19.

  1. qwerty.seoer1
    Offline

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,716
    Đã được thích:
    3
    Cặp Xách Đeo Chéo Cho Nam Da Cá Sấu CCS05-N giá 9,990,000₫ do cty Cặp da nam VR360 cung cấp điện thoại : 0989208844

    Cặp da cá sấu nam phong cách CCS05-N, chất liệu da cá sấu bền, bóng đẹp, mang độ dẻo dai vững chắc sở hữu thời kì. Sản phẩm cặp cá sấu sẽ là sự chọn lọc của mọi giáo đồ ham mê đồ da, sành điệu và lịch lãm phù hợp có môi trường công sở mà còn là món phụ kiện nâng tầm cho bắt mắt của bạn, giúp bạn thêm phần ấn tượng và thu hút. Để biết thêm chi tiết về sản phẩm cặp da bạn có thể tham khảo qua bài viết dưới đây.
    [​IMG]
    Sản phẩm túi da cá sấu CCS05-N được tiêu dùng bằng chất liệu da cá sấu thật 100%. Lớp da cá sấu nổi bật mang hoạ tiết gù và gai lưng đặc biệt hài hoà và rất ngẫu nhiên. Chất da bền bỉ theo thời kì, từng tuyến phố chỉ may chắc chắn, khéo léo và khôn xiết tinh tế. Da thật luôn giữ một độ bền cực kỳ trong khoảng thời gian dài, thời kì bạn tiêu dùng và chọn lựa sản phẩm khiến cho bạn đi cùng trong khoảng thời gian dài thì ấy là 1 chọn lọc rẻ.
    [​IMG]
    Cặp da nam xách tay đeo chéo da cá sấu CCS05-N sở hữu mẫu mã đẳng cấp, tạo nét tao nhã, độc đáo riêng của bạn. dòng cặp bao gồm một ngăn to với lớp lót trong để các trang bị như laptop, sách vở, tài liệu… để đi khiến. Túi xách da cá sấu sở hữu quai xách tay vững chắc, phối hợp cùng dây đeo chéo rời dễ dàng, mang thể tùy chỉnh theo kích thước và được tiêu dùng thị hiếu của người mua
    [​IMG]
    một mẫu cặp da công sở được gia công bởi chất liệu da cá sấu cao cấp cùng có ngoài mặt sang trọng, quý phái và sang trọng khác biệt. Cặp da nam công sở với mẫu mã đa năng, tiện dụng cho bạn an tâm sử dụng khi với theo các đồ vật quan yếu cần yếu đến văn phòng. trở thành 1 người đàn ông lịch lãm, nam tính và thời trang kiên cố bạn chẳng thể bỏ lỡ item này.

    Hotline / Zalo / Viber: 0989208844
    Showroom Trung Tâm Túi đeo chéo nam : 1352 Trường Sa, P3, Tân Bình
    Chi nhánh 2: 5 Ngõ 5 , Láng hạ, Thành Công, Ba Đình
    Email: [email protected]
    Web site vi da ca sau : tuidacasau.vn
     
    #1
: túi xách

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam