Cách xử lý hiệu quả đầu nhũ hoa bị thâm đen

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi emlatmy88, 10/12/16.

  1. emlatmy88
    Offline

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    354
    Đã được thích:
    0
    Xin chào chuyên mục Tư vấn!

    Em có thắc mắc hơi tế nhị, muốn nhờ chuyên mục giải đáp. Em chưa có chồng con nhưng nhũ hoa 1 thời gian gần đây thì bị thâm đen. Em không biết mình phải làm sao để khắc phục tình trạng này? Mong được sớm giải đáp! Em xin cảm ơn ạ! (Hoài Thương - Hà Nội)



    Xin chào bạn Hoài Thương!

    Cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc của mình về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với câu hỏi của bạn, nhũ hoa thâm đen phải làm sao, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
    [​IMG]

    Đầu nhũ hoa bị thâm đen thì phải làm sao?

    Theo một nghiên cứu mới nhất, có tới 70% phụ nữ gặp phải tình trạng nhũ hoa bị thâm đen, xỉn màu kém thẩm mỹ. Và đa số chị em đều cảm thấy buồn phiền và mất tự tin về đôi gò bồng đào của mình. Bạn Hoài Thương cũng như những chị em khác gặp phải tình trạng nhũ hoa bị thâm đen thì đều băn khoăn làm cách nào để khắc phục.

    Công nghệ làm hồng nhũ hoa Laser Biotic là một gợi ý giúp mang lại cho bạn một đôi nhũ hoa hồng hào và quyến rũ nhất.

    Laser biotic là một trong những công nghệ làm hồng nhũ hoa ưu việt từ Hoa Kỳ,công nghệ sử dụng bước sóng 820 -850nm có khả năng tác động vào sâu bên trong những tế bào gây thâm đen, để loại trừ tận gốc các sắc tố thâm sạm. Đồng thời các bước sóng Laser sẽ giúp tái tạo da nhanh, tạo nên màu hồng tươi tắn cho nhũ hoa thêm phần quyến rũ.

    [​IMG]

    Áp dụng công nghệ làm hồng nhũ hoa Laser BIotic bạn sẽ không còn thắc mắc rằng Đầu nhũ hoa bị thâm đen thì phải làm sao nữa.
    Làm hồng nhũ hoa Laser biotic thế hệ mới không cần phẫu thuật, không gây xâm lần nên không đau và đặc biệt không để lại biến chứng. Với cơ chế hoạt động thông minh Laser biotic tác động nhẹ nhàng lên vùng nhũ hoa mà không hề ảnh hưởng tới cảm giác đầu vú, hay khả năng cho con bú của chị em.Hi vọng với chia sẻ trên bạn Hoài Thương đã có được những thông tin cần thiết cho bản thân!

    http://lamdepnhuhoa.com/phai-lam-sao-khi-nhu-hoa-tham-den/
     
    #1
  2. badinhn159
    Offline

    badinhn159 Active Member

    Bài viết:
    166
    Đã được thích:
    0
    #2
: thu cuc

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam