các ý kiến khiến cho tổ hợp Anland Complex hút khách hàng cao cấp

Thảo luận trong 'Mua bán - Cho thuê Biệt thự, Đất nền Hà Nội' bắt đầu bởi tonypham123, 2/6/17.

  1. tonypham123
    Offline

    tonypham123 Active Member

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    10 yếu tố bạn chọn Anland Complex
    “Trao con An Lành” là tiêu chí bậc nhất mà chủ đầu cơ Nam Cường Group hướng đến khi dồn cả tâm huyết vun đắp Công trình Anland Dương Nội. Có kiểu dáng sang trọng, hướng tới ko gian xanh, các căn hộ chung cư Anland Complex ko chỉ là 1 địa danh để trong, hơn thế nữa đây là không gian lý tưởng để con trẻ vững mạnh toàn diện cả Nhân – Trí – Lực.
    Nằm trong vùng quy hoạch rộng 197.3 ha của khu đô thị Dương Nội, Dự án Anland Hà Đông được xem là viên ngọc xanh giữa lòng Hà Nội. Đối có một chủ đầu cơ kinh nghiệm và nhiệt liệt, Nam Cường hiểu rằng những trị giá cuộc sống bền vững dành cho trẻ em cũng như cộng đồng chính là trị giá nhân văn hướng tới 1 ngày mai hội nhập. Chính do vậy, khu tỉnh thành Dương Nội nói chung và Dự án Anland Tố Hữu đại quát được có không gian sống xanh – cân bằng sinh thái – không gian giáo dục nổi trội, với cơ hội thương nghiệp hướng đến đủ mọi thế hệ và trọng điểm nhất là trẻ thơ, phụ nữ và người già.
    Công trình tổ hợp Anland Dương Nội, mang thể tiện lợi trông thấy không gian xanh 4 lớp với: xanh thành phố - xanh Công trình – xanh căn hộ chung cư - xanh ban công chiếm đến 60% quy mô quy hoạch. Bên cạnh hệ thống cây xanh rợp mát, Anland Hà Đông có hồ lý do hòa Bách Hợp Thủy rộng 12 ha mang 8ha nước mặt hồ, còn lại là khuôn viên và hệ sinh thái bỗng dưng bao quành. Sự phối hợp xuất sắc giữa cây xanh và hồ nước ko chỉ giúp điều hòa ko khí, mà còn giảm khói bụi, tiếng ồn, giảm thiểu xa ô nhiễm, bụi bặm tại bên ngoài đem lại sức khỏe và sự phát triển tối ưu của con người địa điểm đây.
    Website: http://dautuchungcu.net/anland-nam-cuong.html
     
    #1
: anland

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam