Bình rượu Pháp của mình nâng bữa tối trong bữa cơm

Thảo luận trong 'Tin tức thị trường bất động sản' bắt đầu bởi Light.npp, 20/2/20.

  1. Light.npp
    Offline

    Light.npp Expired VIP

    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Tôi sẽ ghen tị với nhà Pháp từ khóa lâu. Khi ở ở Paris vài năm vào cuối năm, tôi sẽ thấy bất ngờ về phong thái những người các bạn Pháp của mình tổ chức một buổi tiệc tối đầy ngẫu hứng: với một chiếc khăn trải bàn Provencal hoàn chỉnh, những cái đĩa không khớp trực tiếp xuất hiện vẻ gắn kết cũng như những cái bánh hiện đại có hình chiếc bánh tatin hoặc clafoutis mang đến món tráng miệng.

    Nhưng điều làm tôi thuyệt vọng nhất cùng với tôi cũng như những gì tôi đã đi vào để mô phỏng lại khi là những bình rượu. Vì giá thành hạn chế không khi nào có thể chấp nhận được nhiều chai đắt tiền chỗ đám đông của tôi, nhiều người quý vị của tôi sẽ lựa chọn phục vụ các hy vọng của họ Một trong những chiếc bình bằng đá tráng men. Nơi đây 1 cách thuận tiện nhằm phân loại rượu vang năm euro, gợi nhớ đến giải pháp nhiều quán cafe Pháp phục vụ rượu vang trong các bình tương tự (chai luôn đắt hơn).

    vào một chuyến du ngoạn vào cuối tuần cho Thung lũng con sông túi, tôi tình cờ gặp Poterie Agny, cửa hàng của một thợ gốm địa phương chuyên về những cái bình ném thủ công bằng tay, bình, cũng như nhiều thứ khác. Tôi tiến hành lựa chọn một bình đựng nước từ 1 lựa chọn đồ đá xuất hiện màu từ nâu mộc mạc mang lại xanh nhạt cũng như đỏ, một trong những đc đắp bằng nho hay hoa.

    [​IMG]

    màu xanh xoáy trên bình thủ công trông khác nhau phụ thuộc vào ánh sáng, nhưng đồ gốm luôn tạo nên cuộc chat chit.Thợ cắt tóc Megan

    Pichet của tôi chính là kính vạn hoa xoáy của sapphire, coban và xanh ngọc nhạt, tương phản với một chút màu nâu hạt dẻ tại vành và tay cầm. Khi thời điểm sống nước ngoài của mình kết thúc, tôi bọc bong bóng cũng như nhét nó tỉ mỉ vào một cái vali.

    Kể từ đây, nó đi cùng tôi qua hai tiểu bang, năm căn hộ cũng như hai nhà là 1 trong những tài sản quý giá nhất của tôi.

    mặc dù có nguồn gốc nhã nhặn như một chiếc vạc đến rượu có giá thấp tiền, tôi sử dụng nó nhằm thêm một chút màu sắc cũng như sự thanh lịch mộc mạc cho bàn ăn của tôi. Khách hàng thường nhận xét về nhiều vòng xoáy hấp dẫn của chính nó và hỏi tôi sẽ lấy nó nơi nào.

    [​IMG]

    Rót rượu từ bình gốm khi là một cách dễ dàng để tăng cấp đến chai 10 đô la đó.Thợ cắt tóc Megan

    Oenophiles rất có thể lưu ý đến bình thủy tinh pricier, nhưng tôi tin rằng chai 10 đô la của mình ngon hơn sau khi dành một chút thời gian để xoay tròn vào đồ đá khiêm tốn của tớ. Tuy vậy, giống như những bình rượu khác, nhưng vẫn xuất hiện yếu tố nghi lễ trong các việc rót chai, để rượu vang tại bàn trong những khi khách tập kết lại, rồi rót vào ly.

    Xem thêm: bán vinhomes gallery tại nhà Trung Đức Vinhomes

    và thay cho khoe nhãn cũng như terroir, rượu dễ uống vào bình của tớ là dành cho các đêm chuyện trò và tiếng cười thông thường. Nó quay quay về các cuộc họp mặt gia đình trái đất cũ ở Pháp, Tây Ban Nha, Ý cũng như những nơi khác mà rượu vang vẫn được dịch vụ trong những chiếc cốc bằng khu đất sét hay cốc đá.

    Tôi thích cách một cái bình dễ chơi có thể thể hiện bao gồm lịch sử đó mà nhưng vẫn có tác dụng rất cao. Nó phù hợp với một chai rượu vang hoàn thiện cùng với đủ chỗ để thở. Tay cầm cong ở cân bằng vào tay quý vị, trong khi vòi bé dại rót rượu từ từ và nhẹ dịu nhằm quý khách tỉ mỉ không khiến đổ một giọt. Có thêm vào chỗ này, giữa các buổi tiệc về tối, bình có khả năng rực rỡ tỏa nắng như 1 bình hoa.

    mọi cá nhân ném bóng rất có thể khác một chút đối với người tiếp đó, chỉ đơn giản là nhìn vào phạm vi tùy lựa chọn tại Etsy, nhưng bất cứ Màu sắc hay hình dạng cụ thể, một chiếc pichet xuất sắc sẽ có không khí thèm muốn của je ne sais quoi vào nhà quý vị.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam