Binance đẩy mức đòn bẩy lên 125x cho hợp đồng tương lai Bitcoin-Tether

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi seoer, 18/10/19.

  1. seoer
    Offline

    seoer Expired VIP

    Bài viết:
    340
    Đã được thích:
    0
    Sàn giao dịch hợp đồng tương lai của Binance vừa đẩy mức đòn bẩy lên đến 125 lần với hợp đồng BTC/USDT vào ngày hôm nay.

    - Tìm hiểu SEO la gi? Lợi ích của việc SEO cho website

    Sàn giao dịch tiền điện tử lần đầu tiên công bố nền tảng hợp đồng tương lai là vào đầu tháng 7. Tại thời điểm đó, đòn bẩy được cho phép tối đa là 20x. Hôm nay, phía sàn giao dịch cho biết các nhà đầu tư hợp đồng tương lai có thể chọn mức đòn bẩy dao động từ 1 đến 125 lần.

    Ông Changpeng Zhao, CEO của Binance cho biết:

    Mức đòn bẩy tối đa trên Binance hiện đã vượt qua mức đòn bẩy trong hợp đồng tương lai của BitMEX, sàn này hiện chỉ có tỉ lệ đòn bẩy cao nhất là 100x.

    - Tìm hiểu dự án Mining City đầu tư đào coin 2019.

    Ông Nouriel Roubini, nhà kinh tế học nổi tiếng vừa có những phát ngôn hoài nghi về tiền điện tử. Trước đây, ông cho rằng khi cung cấp đòn bẩy cao như vậy, phía sàn giao dịch có thể gây ra nhiều rủi ro cho các nhà đầu tư.

    Binance cho biết các hợp đồng tương lai BTC đang cung cấp một công cụ đầu tư tích hợp để giúp người tham gia giao dịch phòng tránh rủi ro. Hơn nữa, sàn giao dịch còn cung cấp “quỹ bảo hiểm” giúp phòng ngừa trường hợp gãy đòn bẩy.

    - Dự án ERG có phải lừa đảo hay không, mời cùng đọc qua bài đánh giá.

    Thông báo được đưa ra trong bối cảnh nhiều loại hợp đồng tương lai Bitcoin đang cạnh tranh gay gắt. Sàn giao dịch hợp đồng tương lai Bitcoin là Bakkt, thuộc quyền quản lí của ICE, đã ra mắt vào tháng 9 này. Mặc dù khối lượng giao dịch ban đầu khiến các chuyên gia thất vọng nhưng sàn cũng đã tiến hành các giao dịch đầu tiên cho 2 tổ chức đầu tư.

    Theo Coindesk​
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam