BIDV còn có thương hiệu rộng khắp tại Lào

Thảo luận trong 'Địa ốc - Nhà đất' bắt đầu bởi havu2018, 15/11/18.

  1. havu2018
    Offline

    havu2018 Expired VIP

    Bài viết:
    291
    Đã được thích:
    1
    Vay thế chấp ngân hàng là một bốn ngân hàng lớn tại đất nước hình chữ S, BIDV sau 60 năm hình thành và cách tân và phát triển đã trở thành một ngân hàng cao cấp toàn nước trên tất cả các lĩnh vực như: lĩnh vực đa buôn bán, màng lưới, lực lượng lao động, công nghệ. liên tục từ năm 2007 đến lúc này, BIDV vẫn luôn tạo được trí tốt nhất Vietnam ICT Index (viết tắt của chỉ số sẵn sàng chuẩn bị cho trở nên tân tiến và ứng dụng CNTT) và đều đặn lọt vào trong TOP 10 CIO (chỉ huy CNTT) điển hình của bờ cõi Đông Dương năm 2010 và phạm vi hoạt động ĐNA năm 2012. gần đó, BIDV có 180 Trụ sở và trên 798 điểm mạng lưới, 1.822 ATM, 15.962 POS tại 63 tỉnh/thành phố trên cả nước. Ngoài ra, BIDV còn có uy tín rộng khắp tại Lào, Campuchia, Myanmar, Nga, Séc và Đài Loan (Trung Quốc). Và trong những năm 2018, BIDV là 1 trong 4 bank giảm lãi vay cho vay. nào hãy cùng đào bới qua round viết sau.

    [​IMG]

    1. Các gói vay ưu tiên lãi vay trong những năm 2018 của BID

    trong thời hạn 2018, BIDV đã điều chỉnh giảm mức lãi suất vay của mình xuống dùng đúng niềm tin chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước.

    lãi suất vay bidv
    lãi vay BIDV làm tiếp giảm trong năm 2018
    cụ thể chi tiết hiện tại các gói vay đang sẵn có mức chiết khấu lãi vay thu hút hiện có ở BIDV như sau:

    gói hỗ trợ trung lâu năm dành cho mình “ hợp tác ký kết dài lâu”

    gói hỗ trợ này áp dụng cho các người đặt hàng cá nhân có nhu cầu vay trung và lâu dài như vay mua sản xuất buôn bán, vay mua ô-tô, vay mua nhà ở, vay bán buôn thực hiện dự án… Khi dự vào gói tín dụng thanh toán ưu tiên lãi suất vay này, quý khách hình như được lựa chọn một trong hai phép tắc sau:

    chỉ còn 7%/năm khi người đặt hàng quyết toán giải ngân lần đầu và được áp dụng mức lãi vay này trong 6 tháng đầu tiên.
    chỉ với 7.5%/năm khi quý doanh nghiệp quyết toán giải ngân lần đầu và áp dụng mức lãi vay này trong 12 tháng thứ nhất tiên.
    do đó nếu bạn vay trung và lâu dài được trợ giúp mức lãi suất tiêu giảm như trên thì người đặt hàng cũng đã hạn chế được áp lực đè nén tài chính số đông. Vì thông thường các gói hỗ trợ trung dài hạn đều là các gói hỗ trợ với một khối lượng vốn lớn và lúc vay dài.

    Vay mua ôtô

    nếu khách hàng có nhu cầu vay mua ô tô thì trong năm 2018 là dịp để bạn hoàn thành được dự kiến này. Với gói vay backlinks với nhãn hiệu xe Thaco/ Huyndai thì khi dự vào gói hỗ trợ 1.000 tỷ này sẽ có các chiết khấu cực to như sau:

    Mức lãi suất Chỉ từ 7.7%/năm áp dụng từ nay cho đến ngày 31/12/2018.
    Hạn mức vay cao, hình như lên tới mức 80%- 90% thiết yếu vốn vay của chúng ta.
    bạn còn được giảm 10% bảo đảm đối với quý khách hàng vay và lớn nhất 30%bảo hiểm cơ sở vật chất khi quý khách hàng tham gia mua và sử dụng dịch vụ bảo hiểm của BIC
    Vay chế biến buôn bán kinh doanh

    khái niệm vay để bào chế kinh doanh buôn bán thì bank đã chiếm hữu ra gói hỗi trợ cho vay ưu tiên lãi vay lên tới mức 50.000 tỉ đồng với mức ưu tiên lãi suất cực sốc là chỉ còn 5.5%/năm áp chế cho bạn quyết toán giải ngân khởi nguồn từ 01/7/2018.

    2. Điểm sáng các gói vay của BIDV năm 2018.

    Có rất nhiều nguyên do để quý khách sàng lọc BIDV nơi ta thấy được để có lòng tin và sử dụng khoản vay của bản thân mình.



    lãi suất vay bidv

    bao gồm nhiều lý do để quý khách gạn lọc đơn hàng tại BIDV


    cách thức mau chóng và dễ dãi

    Thủ tục mau chóng, đơn giản và tiện dung. lãi suất ngân hàng rất là cạnh tranh đối đầu trên cộng đồng và đẩy nhanh giải ngân nhanh. Chính những cái này đã rút ngắn thời gian chờ đón và vận động của doanh nghiệp để việc deals với bank trở thành thật nhẹ nhàng và dễ chịu.

    Tính chuyên nghiệp và bài bản

    Tại BIDV, các đội ngũ nhân viên đều được đào tạo và huấn luyện chuyên nghiệp và liên tục về các khả năng các dịch vụ bạn theo các cách như bán chéo (cross-selling), bán cao hơn (up-selling) và kỹ thuật bán thấp hơn (down-selling).Chắc chắn quý khách sẽ không nào quên niềm vui si và thân thiện trong bộ đồng phục xanh kẻ của ngân hàng.

    Các chương trình khuyễn mãi thêm và PR

    nhờ có được ưu thế về nguồn chi phí nên BIDV cũng thường xuyên ra mắt các gói hỗ trợ cực ưu tiên. Ngoài ra, trong các dịp tết thì BIDV cũng thường có các món quà gửi đến các quý khách hàng thân yêu của ngân hàng.

    => vay tín chấp ngân hàng => Đáo hạn ngân hàng

    Các trải nghiệm các dịch vụ khách hàng

    Vì ngân hàng bán lòng tin và sự thuận tiện nên Các trải nghiệm của khách hàng sẽ ăn vào tâm trí và tiềm thức. Những hưởng thụ lúc đến quầy đơn hàng, khi ngồi chờ đến lượt, khi được tặng quà hay khi được gọi chăm lo đều rất tạo điểm nhấn bởi sự bài bản và tận tâm của lực lượng chuyên gia quan tâm người đặt hàng.
     
    #1
: ngân hàng

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam