Bí Quyết Trang Trí Tranh Canvas Phòng Ngủ Độc Đáo

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi moitruong1412, 21/5/19.

  1. moitruong1412
    Offline

    moitruong1412 Active Member

    Bài viết:
    234
    Đã được thích:
    0
    Phòng ngủ chính là nơi đóng vai trò cực kỳ cần thiết – đó là nơi giúp bạn lấy lại sức lực, tinh thần cho cả ngày làm việc mỏi mệt. Một ngày có 24h thì bạn đã ở trên giường ngủ 8 tiếng rồi. Nhưng bây giờ không phải căn phòng ngủ nào cũng đẹp, cũng gọn gàng, cũng giúp bạn cảm thấy thư giãn và thoải mái.

    Chính nên bữa nay Qfurni đã dành quá trình để viết bài chia sẻ những bí quyết trang trí tranh canvas phòng ngủ thời thượng và sang trọng.
    [​IMG]

    • Tranh canvas là gì?
    Tranh canvas là loại tranh được in trên chất liệu canvas với công nghệ in hiện đại. Tranh canvas phù hợp cho nhiều loại không gian gia đình từ phòng khách, phòng ngủ cho đến phòng ăn đều làm nổi trội lên không gian gia đình bạn.

    • Vai trò của tranh canvas phòng ngủ với cuộc sống hiện nay
    Trong phong thủy nhà cửa, phòng ngủ có một vai trò rất quan trọng. Và trong cuộc sống hiện nay khiến chúng ta luôn bận rộn và bị nhiều sức ép, chúng ta cần phải tạo một giấc ngủ ngon, đủ đầy để mang lại nguồn năng lượng đã tiêu hao. Để có được giấc ngủ ngon thì chúng ta cần đề cao tầm quan trọng của phòng ngủ bạn nhé. Một bức tranh canvas treo tường phòng ngủ sẽ giúp bạn thoải mái hơn, tinh thần trở nên nhẹ nhàng và dễ chìm vào giấc ngủ sâu hơn.

    Một bức tranh canvas phòng ngủ lá cây mát mẻ tạo cảm giác gần gũi, thoáng mát, tâm trạng cũng trở nên dễ chịu hơn, không còn tâm lý mỏi mệt với đống công việc ở công ty nữa. Thay vào đó là cảm giác được trải mình với tự nhiên, được sống trong một không gian thư thả và bình yên, những sức ép phiền muộn ngoài kia cũng trôi đi nhanh chóng. Cuộc sống là làm việc thật hăng say và tận hưởng thư giãn thật thoải mái, sau một ngày đi làm bạn được trở về với căn phòng yêu thích nằm lên chiếc giường êm ái, ngắm nhìn bức tranh canvas với không gian yêu thích của mình.

    Bài viết được xem nhiều nhất: tranh canvas phòng ngủ

    Để tìm mua được tranh canvas cho phòng ngủ của mình các bạn hãy đến cửa hàng của Qfurni tại Thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi sẽ tiếp thêm nguồn sức mạnh dồi dào để các bạn bắt đầu một ngày mới tốt đẹp, tiếp công việc còn dang dở, gặt hái thành công, chạm đến đích của mình.

    • Nguyên tắc chọn tranh canvas treo phòng ngủ
    • Phòng ngủ được xem là chốn tự do, là nơi thanh bình và khá đặc biệt. nên chi, khi quyết định treo một bức tranh trong phòng ngủ thì bạn cần phải tuyển lựa thật cẩn thận. Tùy theo từng thị hiếu, cá tính và phong cách để lựa chọn một bức tranh canvas theo gu thẩm mỹ của mình.
    • Tranh canvas được làm bằng chất liệu vải canvas, bề mặt tranh căng phẳng giúp dễ vệ sinh lau chùi giữ được độ bóng đẹp của tranh. Đi kèm theo tranh canvas là khung composite có tác dụng chống va đập bảo vệ tranh an toàn tuyệt đối. Các mẫu tranh đẹp được nhiều người lựa chọn cho phòng ngủ của mình thường là những tranh về chủ đề tự nhiên, mây trời, hoa lá, núi non hay rừng xanh. Các chủ đề này tạo cho tinh thần chúng ta thoải mái và bình yên hơn.
    • Các bạn cũng nên lưu tâm đến những loại tranh canvas không nên treo ở phòng ngủ như là những bức tranh có màu sắc quá sặc sỡ hay những bức tranh pha quá nhiều màu đen. Những bức tranh như vậy có thể sẽ gây cho người xem cảm giác phiền, ảm đạm, bi quan làm việc gì cũng không có đủ tự tín. Hoặc cũng không nên treo những bức tranh có gam màu nóng như màu đỏ dễ tạo cảm giác kích động, tâm lý bất ổn.
    Bài viết được xem nhiều nhất: tranh canvas nghệ thuật

    • Một số mẫu tranh canvas phòng ngủ đẹp tại Qfurni
    thường nhật các bạn hay chọn tranh canvas phòng ngủ theo những điều mình muốn để luôn cảm thấy sự rét mướt. Dưới đây là tổng hợp những mẫu tranh canvas treo tường phòng ngủ giá rẻ của Qfurni, các bạn có thể chọn những mẫu tranh gợi ý này hoặc vào cửa hàng của Qfurni để tìm cho mình bức tranh canvas ưng nhất.


    [​IMG]
    [​IMG]
    Xem thêm các mẫu tranh tại đây: tranh canvas

    Mỗi một chủ đề tranh đều mang một câu chuyện hay một phong cách riêng của mỗi người. Để tìm được cho mình một bức tranh canvas phòng ngủ hài lòng và hợp nhất các bạn nên đến với Qfurni, tại đây có hơn 1000 mẫu tranh canvas theo chủ đề được cập nhật mỗi ngày theo xu hướng mới nhất, hiện nay nhất.

    LIÊN HỆ

    B65, Đường số 6, Khu dân cư Him Lam – Đồng Diều, Phường 4, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh (ngay sau lưng Satra Phạm Hùng, quận 8).

    ☎ 0938.081.330
     
    #1
: tranh canvas

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam