Bí quyết để có thể lựa màn cửa đáng tin cậy ở quận 7

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 9/11/19.

  1. Sunlandsaigon
    Offline

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    843
    Đã được thích:
    1
    Nếu tone màu tường quá đậm, bạn nên sử dụng các vật liệu nội thất màu sắc cơ bản, trung tính, và thật nhẹ nhàng, để giúp cho không gian thoáng, nhẹ nhàng hơn.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://mannghethuat.vn/cac-loai-rem-cua-cao-cap-sieu-dep-danh-cho-khong-gian-biet-thu-1

    Tường màu hồng / tím thường được chọn cho phòng trẻ em, phòng phụ nữ. Gam màu hồng đáng yêu, nữ tính cũng như chính đặc trưng của họ. Phối rèm cửa với tường màu hồng cần lưu ý phải hài hòa với không gian, nổi bật lên sự đáng yêu trẻ trung.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://mannghethuat.vn/khong-gian-can-ho-nen-su-dung-loai-rem-cua-nao-ly-do-tai-sao

    Vàng là màu tượng trưng cho sự may mắn, phồn thịnh và được sử dụng phổ biến nhất trong nhiều căn nhà. Sơn nhà màu vàng còn mang lại cảm gác vui tươi, ấm áp, mang lại cho cuộc sống thoái mái hơn. Tùy theo nhu cầu và sở thích mỗi người, màu sơn có thể đậm, cá tính hoặc ngả về các tone như màu mỡ gà, beigie, kem nhạt... Nhược điểm của màu sắc này là dễ gây nhức mắt khi nhìn nhiều vì vậy, bạn cũng cần khéo léo sử dụng các màu sắc khác phối hợp với màu vàng để có tác dụng tinh thần tốt nhất.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://mannghethuat.vn/rem-cua-so-co-bao-nhieu-loai-nen-chon-kich-thuoc-ra-sao-la-phu-hop-nhat

    Rèm cửa các gam màu sáng như trắng, vàng, hồng nhạt, xám cũng được sử dụng để phối với tường màu xanh, mang lại sự tươi trẻ.



    Rèm roman hay rèm xếp lớp là loại rèm vải được thiết kế đơn giản với phong cách hiện đại được làm từ vải gấp, ưu điểm của loại rèm này cho phép bạn có thể kéo lên theo từng lớp hoặc buông kín cửa sổ theo nhu cầu ánh sáng, mang lại phong cách gọn gàng và thanh lịch. Vì vậy nó phù hợp với những không gian thiết kế theo xu hướng thời trang mới, và đặc biệt loại rèm này có thể được sử dụng cho cả phòng khách, phòng ngủ và có thể làm màn của văn phòng nhờ chất liệu vải có thể cản nắng, cản nhiệt.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam