Bí quyết đầu tư vào thị trường nhà phố quận 9 đáng tin cậy cho khách ở quận 8

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 24/9/19.

  1. Sunlandsaigon
    Offline

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    843
    Đã được thích:
    1
    Theo kinh nghiệm của tôi để đánh giá một bất động sản tiềm năng cần xem xét 5 yếu tố.
    Thứ nhất là pháp lý. Chắc chắn phải là một bất động sản chuẩn về pháp lý thì mới tiếp tục xem xét các yếu tố khác. Theo tôi pháp lý chính là tiêu chí quan trọng đầu tiên khi đánh giá tiềm năng của một bất động sản.
    Nhưng để biết giá cả đó có thực hay không thì phải nhìn vào hạ tầng xã hội và tốc độ hút dân về. Nếu hạ tầng xã hội không có người sử dụng, thì về lâu về dài không thể tạo nên được tốc độ tăng giá bền vững cho khu vực, cho bất động sản tại đó được.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết về bất động sản của chúng tôi tại các dự án nhà phố quận 9

    Thứ ba là thông tin. Thông tin có thể tạo nên những biến động mạnh mẽ trên thị trường. Đặc biệt là thông tin trong ba lĩnh vực: quy hoạch, pháp lý, hạ tầng sẽ ngay lập tức tác động đến giá cả bất động sản. Các cơn sốt đất 2017 và 2018 đều do sự nhiễu loạn thông tin bất động sản trong ba lĩnh vực này.
    Xem thêm các bài viết về bất động sản của chúng tôi tại xu hướng lựa chọn coupon

    Thứ tư là nguồn cung và nhu cầu. Ở những phân khúc mà nhu cầu luôn có và nguồn cung hạn chế, giá cả bất động sản luôn tăng, ví dụ như đất nền. Và ngược lại.
    Thứ năm là dòng tiền. Khi có sự chuyển dịch dòng tiền từ các kênh khác như chứng khoán, ngoại hối, vàng, tiền ảo, sản xuất sang bất động sản sẽ ngay lập tức tác động lên giá cả bất động sản và làm cho thị trường biến động.
    Xem thêm các bài viết về bất động sản của chúng tôi tại nhà phố quận 9

    Đầu tư bất động sản cũng giống như bạn đi câu cá. Để câu được cá bạn xác định vùng nào có khả năng có nhiều cá sẽ cắn mồi nhất. Đối với bất động sản cũng vậy, để đầu tư thành công cần có kỹ năng để xác định tiềm năng tăng giá của từng bất động sản.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam