BẢO DƯỠNG LỐP XE KHÁCH ĐƯỜNG DÀI ĐÚNG CÁCH

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi dentrangtrinamviet, 6/12/19.

  1. dentrangtrinamviet
    Offline

    dentrangtrinamviet Expired VIP

    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Lốp xe an toàn, khỏe mạnh là một phần thiết yếu của việc bảo dưỡng xe đúng cách. Hầu hết chủ các đội xe khách nhận ra điều này, nhưng nhiều người không chú trọng thực hiện nó vì cho rằng bảo dưỡng lốp xe khách sẽ gây tốn kém chi phí, giảm lợi nhuận từ công việc kinh doanh chuyên chở hành khách. Nhưng sự thật, không bảo dưỡng đúng cách sẽ càng làm bạn tốn kém hơn rất nhiều cho chi phí thay thế lốp mới. Bạn có đang thực hiện các bước cần thiết để kéo dài tuổi thọ của lốp xe và giữ cho chiếc xe khách (xe bus) của bạn chạy êm ái trên đường dài?

    [​IMG]

    Để tận dụng tối đa khoản đầu tư lốp xe khách (xe bus) của bạn, hãy sử dụng các mẹo sau:
    (Vì những thao tác bảo trì này sẽ rất xứng đáng với thời gian và công sức cho khoản tiền bạn đầu tư và những lợi ích chiếc xe của bạn sẽ được hưởng.)

    Bơm hơi: Kiểm tra lốp xe của bạn hàng tháng để biết áp suất bơm lốp phù hợp. Nếu lốp quá căng hoặc quá thấp, lốp xe và hiệu suất xe khách của bạn sẽ bị ảnh hưởng. Sử dụng hướng dẫn dành cho chủ sở hữu phương tiện để xác định áp lực thích hợp.

    Đảo lốp : Bạn nên đảo lốp xe khách đường dài của bạn một lần mỗi quãng đường 6.000 đến 8.000 dặm, hoặc sáu tháng một lần. Điều này sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của vỏ xe và mang lại hiệu suất tốt hơn.

    Cân chỉnh : Sự hao mòn hàng ngày từ những con đường gồ ghề và ổ gà trong quá trình chuyên chở đường dài khiến cho bánh xe bị mất cân bằng, mỗi 6 tháng - 1 năm, bạn nên đến những nơi uy tín để cân chỉnh bánh xe nhằm đảm bảo lốp xe khách của bạn được đặt đúng vị trí.
    can-chinh-thuoc-lai
    Hoạt động kiểm tra, cân chỉnh tại SAIGONTIRE

    Kiểm tra : Hãy xem xét lốp xe của bạn mỗi tháng để kiểm tra độ mòn của chúng. Tìm kiếm vết mòn, vết thủng, mảnh vỡ, vết nứt hoặc những chỗ phồng. Nếu bạn nhận thấy bất kỳ dấu hiệu nào trong đây, hãy liên hệ SAIGONTIRE để sửa chữa, bảo dưỡng đúng cách.

    Thay đổi : Để tuổi thọ lốp lớn hơn và lái xe theo mùa thuận lợi, hãy xem xét thay lốp xe vào mùa đông (đối với những khu vực thời tiết khắc nghiệt). Sử dụng lốp xe mùa hè và mùa đông sẽ phù hợp nhất với điều kiện lái xe và tăng tuổi thọ lốp đối với những nơi có thời tiết thay đổi theo mùa.

    Cân bằng : Khi lốp xe của bạn được thay đổi hoặc đảo lốp, bạn cũng nên cân bằng chúng. Nếu chúng không cân bằng, lốp xe có thể mòn nhanh chóng. Thủ tục đơn giản này sẽ tăng tuổi thọ lốp và tạo ra những chuyến đi suôn sẻ hơn trên đường dài.

    Bảo quản, lưu trữ : Khi bạn mua một chiếc lốp dùng cho xe khách để dự phòng, hãy chắc chắn lưu trữ nó đúng cách. Giữ nó không bị bám dầu mỡ, xăng và mảnh vụn. Lưu trữ lốp xe khách (xe bus) dự phòng ở nơi mát mẻ, sạch sẽ và tối, tránh ánh nắng trực tiếp và tiếp xúc với nhiệt. Đối với lưu trữ ngoài trời, giữ cho lốp xe tách khỏi mặt đất và sử dụng lớp phủ chống thấm nước.

    Sửa chữa : Nếu lốp xe khách (xe bus) của bạn bị thủng, đảm bảo nó được sửa chữa đúng cách. Sửa chữa này thường đơn giản, nhưng nó đòi hỏi kiến thức của thợ lành nghề và công cụ thích hợp.

    Thay thế : Nếu lốp dùng cho xe khách của bạn có dấu hiệu bị mòn quá mức an toàn, đừng tiếc mà nên bỏ đi thay thế chúng. Tiếp tục lái xe trên những chiếc lốp xe này gây nguy hiểm cho các hành khách và chính bạn.
    Tham khảo ý kiến những thợ sửa lốp lành nghề để xác định xem có thể dùng tiếp được chiếc vỏ xe đó hay không.

    Bạn có muốn tìm hiểu thêm và nhận tư vấn về bảo dưỡng lốp xe hay chọn loại lốp thích hợp? Từ lốp xe, phanh, các loại phụ tùng đến động cơ, dầu nhờn… chất lượng và giá tốt nhất, SAIGONTIRE luôn đảm bảo bạn sẽ hài lòng với sự cung cấp dịch vụ và sửa chữa lốp hàng đầu. Liên hệ ngay để nhận báo giá tốt nhất về các

    Tag: lốp xe tải vỏ xe tải lốp xe nâng
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam