Bao bì giấy carton giá rẻ ở đâu chất lượng?

Thảo luận trong 'In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi dichvuseo, 10/4/21.

  1. dichvuseo
    Offline

    dichvuseo Expired VIP

    Bài viết:
    462
    Đã được thích:
    0
    in bao bì giấy lâm đồng carton giá rẻ nói chung và hộp giấy nói riêng từ lâu đã là vật dụng được rất nhiều shop kinh doanh nhỏ lẻ cũng như các nhà sản xuất quan tâm. Vì sao, vì chính tính tiện ích mà chúng mang lại cho con người. Từ những túi giấy kraft đựng giày dép, quần áo đến những hộp giấy đựng mỹ phẩm, thực phẩm, dược phẩm cao cấp, đồ trang sức sang trọng. Không ngoa nếu nói rằng chúng còn là bộ mặt thương hiệu của những nhà sản xuất/kinh doanh hiện nay. Trên thị trường in hiện nay sản phẩm hộp giấy được phân ra theo tiêu chí bao bì giấy carton giá rẻ và in hộp chất lượng.

    [​IMG]

    Chất liệu và công nghệ làm bao bì giấy giá rẻ

    in bao bì giấy quận 5 carton giá rẻ khi sản xuất còn phụ thuộc vào chất liệu giấy in: tùy theo đặc điểm, hình dạng, tính năng sản phẩm mà lựa chọn nguồn giấy với yêu cầu: độ cứng, độ dai, độ phai màu, tính bắt mực,…. Nếu chọn lựa chất liệu giấy in phù hợp với mục đích kinh doanh, nhà sản xuất đã tiết kiệm được một khoản chi phí mà vẫn đảm bảo bao bì in ấn phát huy được tối đa tính năng cần thiết của nó.

    Ví dụ: Dùng giấy Kraft để sản xuất in các túi đựng thực phẩm, thùng carton vì tính năng thông dụng, giá thành rẻ mà đây lại là loại giấy dẻo dai, độ bền, chống thấm cao, bắt mực tốt.

    Các loại hộp cần tính năng cứng cáp hơn như hộp bánh kem, hộp mỹ phẩm, giày dép, thực phẩm,… có thể sử dụng giấy Duplex bồi carton, bồi cứng vì đặc điểm giấy dày, được ép từ hai lớp giấy, có một mặt bóng sáng in ấn đẹp, mặt sẫm hơn lót bên trong, đáp ứng nhu cầu in hộp giấy với giá rẻ nhưng chất lượng phù hợp.

    [​IMG]

    Khi có nhu cầu in hộp giấy cao cấp hơn, có thể tìm đến các chất liệu giấy Ivory, giấy Briston,…để đáp ứng độ sang trọng cần thiết.

    Công nghệ, in bao bì giấy quận 7 máy móc sử dụng trong làm bao bì giấy carton giá rẻ: Phần lớn quá trình in hộp giá rẻ đều dùng máy móc, thiết bị tự động và bán tự động. Các hộp giấy in được định hình theo những khuôn mẫu có sẵn, dễ dàng để in ấn thông tin cần thiết. Sử dụng công nghệ in offset 4 màu với các bước gia công cán màng (cán bóng, cán mờ), cán gân, dập chìm/nổi,…làm nổi bật các thông tin cần thiết nhưng không làm rối mắt người tiêu dùng. Với công nghệ in này sẽ tạo ra sản phẩm đẹp, phù hợp mục đích in hộp giá rẻ nhưng chất lượng đảm bảo.



    CÔNG TY TNHH BAO BÌ SONG NGUYỄN

    Địa chỉ: 275/138/1A Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp, TP.HCM.

    Điện thoại: 0934 024 903

    Email: [email protected]

    Website: inbaobigiay.net
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam