Bán Nấm Linh Chi Đỏ Kim Cương Vàng chính hãng

Thảo luận trong 'Sức khỏe giới tính' bắt đầu bởi haligroup, 25/1/22.

  1. haligroup
    Offline

    haligroup Expired VIP

    Bài viết:
    166
    Đã được thích:
    0
    Viêm da dị ứng là căn bệnh gây ám ảnh với nhiều người. Bệnh tuy không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng lại khiến cho cơ thể đau ngứa, khó chịu. Y học hiện đại có nhiều phương pháp điều trị viêm da dị ứng: thuốc bôi, thuốc uống cho tới điều trị bằng quang tuyến trị liệu. Thế nhưng, hiệu quả và an toàn nhất vẫn là các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, Nấm Linh Chi Đỏ của Kim Cương Vàng là một điển hình.

    Sản phẩm Nấm Linh Chi Đỏ Kim Cương Vàng có khả năng giúp bồi bổ tăng cường sức khỏe, phòng chống bệnh tật, nâng cao hệ miễn dịch và giữ nguyên được hàm lượng dược chất tự nhiên. Đọc ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu những điều không phải ai cũng biết về Nấm Linh Chi Kim Cương Vàng
    [​IMG]

    Thành phần của Nấm Linh Chi Đỏ Kim Cương Vàng

    Với 100% Nấm Linh Chi Đỏ Kim Cương Vàng có chứa nhiều nguyên tố khoáng: Ca, Mg, Mn, Fe, K, P, B, Se…; đặc biệt có chứa thành phần dược tính: hơn 200 loại: polysaccharide, β-D-glucan, triterpenoid, hơn 100 loại: ganoderic acide, ergosterol, adenosin, saponin, gecmani,..

    Tác dụng đặc biệt của Nấm Linh Chi Đỏ

    Chống suy nhược thần kinh kéo dài, giúp thư giãn thần kinh, giúp hỗ trợ làm giảm ảnh hưởng của Caffeine và làm thư giãn bắp thịt.

    hỗ trợ giấc ngủ chất lượng hơn. Giúp hỗ trợ làm giảm stress, căng thẳng

    Hỗ trợ làm xương khớp linh hoạt, giảm đau tứ chi và viêm khớp, giảm mệt mỏi…

    Giúp điều trị ung thư, kìm hãm sự tăng trưởng của tế bào ung thư làm sản sinh phong phú các loại vitamin, chất khoáng, đạm cần cho cơ thể.. Chống dị ứng, chống viêm

    Có khả năng hỗ trợ điều trị loét dạ dày tá tràng, làm bữa ăn ngon miệng. Ngoài ra linh chi giúp hỗ trợ làm sạch ruột, chống táo bón mãn tính và tiêu chảy.

    Có khả năng giúp điều trị tiểu đường, ổn định đường huyết

    Hỗ trợ giúp làm giảm cholesterol, ngăn ngừa xơ vữa động mạch

    Hỗ trợ giúp điều trị hiệu quả tốt với các bệnh về gan như viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ

    Hỗ trợ giúp tăng sức đề kháng, phòng trừ bệnh tật

    Ngăn chặn quá trình làm lão hóa, giúp cơ thể tươi trẻ.

    Nấm Linh Chi Đà Lạt phù hợp với:

    Bất kỳ ai ở độ tuổi trung niên cần tăng cường sinh lý, chống lão hóa

    Người muốn tăng cường sức khỏe, cải thiện trí nhớ, giúp ngủ ngon hơn.

    Bệnh nhân đang trong quá trình điều trị ung thư

    Bệnh nhân mắc bệnh về tim mạch, hô hấp, gan, thận, phổi

    Những người có sức khỏe kém cần bổ sung dinh dưỡng

    Cách sử dụng Nấm Linh Chi Đỏ Kim Cương Vàng đạt hiệu quả tốt nhất

    Nấm linh chi nên dùng vào mỗi buổi sáng, lúc bụng đói. Uống nhiều nước làm tăng công hiệu thải độc của nấm. Khi sử dụng có biểu hiện đi tiểu nhiều lần chứng tỏ nấm tác dụng thanh lọc chất độc trong cơ thể.

    Dùng để nấu lấy nước: Lần nấu đầu tiên: cho 10 – 20g Linh Chi thái lát cho vào nồi hoặc bình siêu tốc cùng 1,5 – 2 lít nước sôi, nấu trong vòng 15 phút là có thể sử dụng. Lần nấu thứ 2: dùng bã nấm của lần 1 nấu lại như trên.

    Dùng để hãm trà: Cho 1 – 1,5g Nấm Linh Chi xay nhuyễn vào khoảng 200 – 300ml nước sôi và hãm trong vòng 3 -5 phút. Khi đun, hãm linh chi có thể kết hợp thêm cam thảo, táo tàu, atiso, hoặc cỏ ngọt để giảm bớt vị đắng, giúp dễ uống. Nên kết hợp thêm vitamin C khi uống linh chi vì sẽ làm tăng hấp thu dược chất trong nấm.

    Sử dụng để ngâm rượu: Ngâm 200g Nấm Linh Chi ( có thể để nguyên hoặc thái lát) vào 2 lít rượu nguyên chất ( trên 39 độ) để trong vòng 30 ngày là có thể dùng.
    Nên mua Nấm Linh Chi Kim Cương Vàng tại công ty Hali Group vì:

    Khi bạn mua Nấm Linh Chi Đỏ Kim Cương Vàng chính hãng, giá của sản phẩm ở mọi đại lý đều niêm yết như nhau. Công ty Hali Group chúng tôi luôn mong muốn mang đến sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho bạn với những tiêu chí dưới đây:
    1. Khi mua Nấm Linh Chi Đỏ ở Hali Group còn có phiếu cam kết chính hãng 10 triệu đồng
    2. Chuyên viên tư vấn của chúng tôi được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao. Khi bạn mua Nấm Linh Chi Đỏ Kim Cương Vàng tại Hali Group, chuyên viên tư vấn sẽ hỗ trợ và chăm sóc nhiệt tình. Bạn sẽ được đội ngũ chuyên viên tư vấn dùng sản phẩm Nấm Linh Chi Đà Lạt sao cho phù hợp nhất
    3. Hali Group luôn có chương trình khuyến mãi, hậu mãi hấp dẫn dành cho khách hàng
    4. Chúng tôi có đội ngũ giao hàng siêu tốc. Đối với khách hàng ở tỉnh xa, chúng tôi cũng có thể vận chuyển nhanh chóng thông qua các đơn vị uy tín trên toàn quốc
    Hơn nữa, bạn luôn được kiểm tra hàng rồi mới thanh toán.
    5. Nhằm bảo vệ khách hàng và bảo vệ uy tín, chúng tôi luôn kiểm tra rất kỹ chất lượng, uy tín của sản phẩm. Những sản phẩm mà Hali Group bán ra đều đã được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc.
    6. Hali Group là nơi được nhiều nghệ sĩ Việt tin tưởng và lựa chọn
    7. Chúng tôi luôn cố gắng không ngừng để mang đến cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Hali Group đã đạt được một số thành công nhất định trong những năm qua, cụ thể là các danh hiệu:
    - "TOP 100 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM NĂM 2018" do người tiêu dùng bình chọn
    - "THƯƠNG HIỆU CHẤT LƯỢNG CHÂU Á NĂM 2019" do Hiệp hội thông tin Công nghiệp Châu Á cùng Trung tâm nghiên cứu phát triển doanh nghiệp Châu Á bình chọn
    - "TOP 50 THƯƠNG HIỆU MẠNH ASEAN 2020" do Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nghiệp Châu Á cấp chứng nhận.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam