Arsenal 99.9% chiêu mộ thành công Nicolas Pepe

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi nuocepbuoi, 31/7/19.

  1. nuocepbuoi
    Offline

    nuocepbuoi Expired VIP

    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    0
    Hôm qua (30/7), Nicolas Pepe đã có mặt tại trung tâm London Colney để tiến hành kiểm tra y tế. Theo tiết lộ của truyền thông Anh, cầu thủ tấn công 24 tuổi đã không gặp phải bất cứ vấn đề gì ở thủ tục mang tính bắt buộc này.

    Sau khi kiểm tra y tế, ngôi sao người Bờ Biển Ngà đã tham gia chụp ảnh lưu niệm và trả lời phỏng vấn kênh Arsenal TV. Những hình ảnh anh mặc áo đấu của Pháo thủ được rò rỉ và phát tán rộng rãi trên mạng xã hội trong vài giờ vừa qua.

    Như vậy, Nicolas Pepe coi như hoàn tất mọi thủ tục để gia nhập Arsenal. Tất cả chỉ còn chờ thông báo chính thức từ đội chủ sân Emirates mà thôi.

    Để có được sự phục vụ của cầu thủ đã ghi 22 bàn tại Ligue 1 mùa vừa rồi, Pháo thủ phải trả cho Lille khoảng 72 triệu bảng (80 triệu euro). Chỉ 20 triệu bảng là phải trả ngay, 52 triệu bảng còn lại được trả góp trong 5 lần.

    [​IMG]

    Về phần mình, bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Arsenal sẽ ký hợp đồng có thời hạn 5 năm (tới tháng 6/2024). Anh hưởng lương khoảng 5 triệu bảng/mùa (theo Sky Sports) và có thông tin mức lương này lên tới 7 triệu bảng/mùa.

    Pháo thủ đã phải vượt qua sự cạnh tranh quyết liệt từ Napoli để hoàn tất thương vụ này. CLB của Serie A cũng đồng ý trả cho Lille 80 triệu euro phí chuyển nhượng nhưng đề nghị ngôi sao sinh tại Mantes-la-Jolie mức đãi ngộ thấp hơn (khoảng 3.5 triệu bảng/mùa).

    Nicolas Pepe là tân binh thứ 4 của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng Hè 2019. Trước đó, CLB xếp thứ 5 tại Ngoại hạng Anh 2018/19 đã chiêu mộ thành công William Saliba (từ St-Etienne), Dani Ceballos (từ Real Madrid) và Gabriel Martinelli (từ Ituano).

    xem thêm: https://vaobong88.com/w88-link-vao-w88/
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam