Alipay cấm tất cả giao dịch liên quan đến Bitcoin

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi seoer, 11/10/19.

  1. seoer
    Offline

    seoer Expired VIP

    Bài viết:
    340
    Đã được thích:
    0
    Alipay, một nền tảng thanh toán trực tuyến của gã khổng lồ thương mại điện tử Trung Quốc Alibaba, đã tuyên bố sẽ cấm mọi giao dịch liên quan đến Bitcoin (BTC) và các loại tiền điện tử khác.

    - Đánh giá dự án cloud 2.0 ứng dụng thanh toán, mua sắm bằng CTO.

    Đấu tranh chống lại người tham gia bất hợp pháp
    Vào ngày 10/10, Alipay đã lặp lại lập trường không ủng hộ tiền điện tử của mình trong một tweet, cảnh báo rằng công ty đang giám sát chặt chẽ các giao dịch OTC để xác định hành vi bất thường và đảm bảo người dùng tuân thủ các quy định có liên quan. Alipay cho biết:

    Động thái này đã đi ngược lại nhiều thông tin cho rằng Alipay đang hỗ trợ cho các giao dịch BTC.

    - Đơn vị bat xep hoa phat chuyên cung cấp bạt xếp hàng đầu Đà Lạt.

    Dùng Alipay để mua tiền điện tử?
    Vào ngày 09/10, sàn giao dịch tiền điện tử Binance đã xác nhận trên Twitter rằng họ đã bắt đầu chấp nhận tiền pháp định thông qua dịch vụ thanh toán trực tuyến Alipay cũng như ứng dụng nhắn tin và thanh toán di động WeChat.

    CEO Binance, Changpeng Zhao (CZ) đã làm rõ rằng họ sẽ không giao dịch trực tiếp với WeChat hoặc Alipay nhưng người dùng vẫn có thể sử dụng các ứng dụng này để thanh toán các giao dịch ngang hàng (P2P).

    Theo Cointelegraph, thông báo được công bố sau khi Binance triển khai giao dịch ngang hàng đối với Bitcoin, Ether (ETH) và Tether (USDT) đổi lấy đồng nhân dân tệ Trung Quốc (CNY) trước đó.

    Kế hoạch CBDC của Trung Quốc
    Được thành lập tại Trung Quốc vào năm 2017, Binance đã thực hiện khoản đầu tư chiến lược đầu tiên vào công ty truyền thông tiền điện tử và blockchain Mars Finance có trụ sở tại Bắc Kinh vào giữa tháng 9. Vào thời điểm đó, cộng đồng tiền điện tử đang xôn xao thông tin về sự kiện ra mắt đồng tiền điện tử riêng của Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc (CBDC).

    - Nền tảng vi EXXA mới nhất bằng công nghệ AURAE Blockchain 4.0

    Tuy nhiên, vào cuối tháng 9, ngân hàng này đã đập tan những kỳ vọng trước đó và tuyên bố rằng không có ngày ra mắt cụ thể cho kế hoạch CBDC cũng như dự án trên sẽ bị trì hoãn vô thời hạn.

    Nguồn tổng hợp​
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam