6 Mẫu tượng gỗ phật Di Lặc đẹp tuyệt vời nhất bây giờ

Thảo luận trong 'Phong thủy kiến trúc nhà đất' bắt đầu bởi phodogo, 8/9/18.

  1. phodogo
    Offline

    phodogo Active Member

    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    0
    Tượng Phật Di Lặc là thành tích biểu trưng cho vị phật thứ 5 của nhà Phât thường đc bày trí nổi tiếng ngơi nghỉ chùa chiền, đình, đền. Đặc trưng hiện giờ pho tượng gỗ này còn được đặt sinh hoạt phổ quát căn hộ cũng tương tự tại nơi sinh hoạt với mong chờ đời sống luôn tràn ngập thú vui, ấm no, gặp mặt càng nhiều số đỏ & tài phúc. Nếu như bạn sẽ với ý định bày trí tượng gỗ phật Di Lặc tại nhà thì hoàn hảo sai bỏ lỡ những pho tượng đẹp nhất vẫn phổ cập & được bao người ưu thích hiện thời.
    6 mẫu tượng gỗ phật Di Lặc đẹp tuyệt vời nhất hiện nay:
    1- Tượng phật Di Lặc vẫn chơi cộng con nít
    trường hợp phần đa vị phật dị thường được khắc họa có dáng vẻ oai nghiêm, trầm tư mặc tưởng thì ngược lại tượng Di Lặc lại đc khắc họa do Hình ảnh một vị hòa thượng túi vải, bụng lúc nào thì cũng phơi ra, gương mặt hiền hậu, ánh mắt nhân hậu, mồm khi nào cũng nở nụ cười hể hả, viên mãn. Đặc trưng quanh đó tượng có khá nhiều trẻ em vẫn cộng chơi đùa, đó rất có thể là rất nhiều vị tuỳ nhi sẽ chơi cùng phật. Điều này biểu trưng cho con bạn bè cháu đống, phật đang phù trì đặt bạn sớm với phổ quát những thành viên gia đình mới trong mái ấm gia đình, người nhà vẫn luôn tràn ngập tiếng cười, ấm yên, số đông người trong gia đình trong gia đình luôn luôn mến thương, đùm bọc cho nhau, ít xảy ra được sự xung bỗng và bao biện cọ.
    2- Tượng Phật Di Lặc ủ ấp Chi phí, cầm thỏi quà hoặc đeo xâu tài chánh
    đó là pho tượng gỗ khôn cùng được nhiều doanh nhân nhà hàng quán ăn, hotel, quán cà phê, làm bằng ăn buôn bán…bày trí tại nơi sinh sống. Ảnh phật Di Lặc tay cầm thỏi kim cương Hoặc là Chi phí chính là sự tượng bác cho gặp hên, tiền lộc dồi dào. Doanh nhân nhưng mà thờ tự bức tượng này vẫn nhận ra sự phù trợ để quá trình thực hiện bằng ăn buôn bán suôn sẻ, đông vị khách hơn, đánh đâu thắng đấy, sẽ cho ăn Phù dung, tiền vào như nước.
    3- Tượng Phật Di Lặc đem hồ lô hay là cành đào
    Ảnh biển lô hay cành đào chính là biểu tượng của tự nhiên, việc thờ cúng mẫu tượng này ngay tại nhà có ẩn ý đưa tới cho gia chủ sự thư nhàn, sự thanh thoát và an lạc, biểu tượng cho sức khỏe & sự trường thọ, cầu ý muốn chủ nhà sống lâu trăm tuổi, sức khỏe dồi dào, ấy mới đó là thiết bị của cải quý hiếm tuyệt nhất nhưng mà dù tiền tài có rất nhiều đến đâu cũng không hề sắm được.
    4- bức tượng phật Di Lặc cầm cây gậy may mắn
    Cây gậy như ý đó là sự tượng trưng cho quyền lực, bức tượng này hay đc rất đông người nắm giữ phần đa chức vị mấu chốt, quan trọng, vị lãnh đạo, các chính trị gia hay nhà cố vấn…lựa sắm đặt ngay tại nhà riêng hoặc tại công sở sinh sống có mục đích luôn luôn nhận thấy sự độ trì trong các công việc, tăng sự tôn nghiêm, đc đồng nghiệp và những thành viên gia đình ko kể nể sợ và kính trọng.
    5- Tượng gỗ phật Di Lặc ôm ấp đá
    Theo phong thủy thì đá là biểu tượng cho sự tồn tại, vĩnh cửu, thế cho nên nhưng mà dương gian thường sở hữu câu ‘chắc như đá, chắc như thạch’. Cộng phổ quát phật Di Lặc lại đó là sự hiện thân cho giàu có, cực thịnh, an ninh và ấm yên. Vì vậy mẫu tượng phật ủ ấp đá mang tính nghĩa là tài phúc, giàu có, bình yên đang luôn vững bền, không làm biến mất và cũng sẽ không bao giờ bị đổi khác.
    6- Tượng Phật Di Lặc đứng chân cao chân thấp
    Hình tranh tượng phật đứng 1 chân cao và một chân thấp tức thị thể hiện niềm tin xoành xoạch chuẩn bị đặt giáo hóa chúng sinh, qua đấy sẽ cho chúng sinh có thể thoát khỏi cảnh lầm than, cực khổ, xấu số của trần đời. Qua đấy khiến cho tâm tịnh, luôn luôn nhìn thấy thanh thoả and thanh tú, không thể buồn bã hay oán than.
    dù rằng tượng phật Di Lặc hoàn toàn có thể đc điêu khắc từ rất nhiều vật liệu sự khác biệt nhưng mà tượng thực hiện bằng gỗ sẽ được nhìn nhận cao and nhiều người yêu thích hơn cả. Vì gỗ thuộc hành mộc, nhưng theo phong thủy thì nó sẽ sản xuất sự ấm ấp, sự bình an, ấm yên cho chủ gia đình, mái ấm gia đình luôn kính yêu và đùm bọc cho nhau.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam