2 loại hạt điều phổ biến nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Sức khỏe giới tính' bắt đầu bởi nafseo, 27/1/22.

  1. nafseo
    Offline

    nafseo Expired VIP

    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    0
    Trên thị trường hạt điều Việt Nam ( hay còn gọi Cashew nut Vietnam ) hạt điều vỏ lụa là loại phổ biến nhất cũng như bán chạy nhất. Ngoài ra, cũng có một số loại hạt điều cũng bắt đầu được ưa chuộng sử dụng, có thể kể đến như hạt điều sấy, hạt điều tươi. Cụ thể như thế nào tôi sẽ chia sẻ ngay bên dưới.

    Hạt Điều Sấy

    Hạt Điều Sấy và hạt điều rang muối còn vỏ lụa thường rất dễ bị nhầm lẫn. Tuy có nhiều điểm tương đồng nhưng hạt điều sấy lại có ưu điểm là giữ được độ ẩm tươi nguyên bên trong lớp vỏ giòn tan. Thường thì hạt điều rang sẽ là hạt điều rang muối có vị mặn nhẹ thích hợp để ăn vặt, còn hạt điều sấy chủ yếu là không có gia vị, vị nguyên bản. Chính vì vậy, hạt điều sấy rất thích hợp để dùng làm nguyên liệu chế biến các món bánh ngọt và đặc biệt là bơ hạt điều.

    [​IMG]

    Hạt điều sấy có ưu điểm là giữ được độ ẩm tươi nguyên.

    Hạt điều sấy trên thị trường thường có hai loại: hạt điều vỏ lụa hoặc hạt điều sấy đã bóc tách vỏ.

    >> Anh chị có thể tìm hiểu nhiều hơn về Hạt điều tươi tại Việt Nam tại đây - Cashew nut Vietnam

    Hạt điều sấy, hạt điều vỏ lụa hay hạt điều rang thì cũng đều từ hạt điều tươi mà ra các anh chị ạ. Hạt điều tươi hay còn gọi là hạt điều thô, là loại hạt điều tươi nguyên nhất bởi lẽ nó chỉ qua giai đoạn sơ chế từ lúc thu hoạch chứ chưa trải qua quá trình chế biến nào.

    Với đặc điểm này mà hạt điều tươi được đánh giá cao về độ tươi ngon, tròn vị. Hạt điều tươi thích hợp để dùng làm sữa hạt điều béo ngậy. Nhiều anh chị chọn mua hạt điều tươi về tự làm thành hạt điều sấy hay hạt điều rang vì việc tự tay làm sẽ đem lại cảm giác an tâm về chất lượng và độ an toàn vệ sinh thực phẩm của hạt điều.

    Tuy nhiên, việc sơ chế hạt điều tươi cũng khá tốn kém thời gian vì vậy nếu anh chị đề cao yếu tố nhanh gọn lẹ thì cứ chọn mua hạt điều vỏ lụa, hạt điều sấy hay hạt điều rang mà dùng nhé.

    Mỗi loại Cashew nut Vietnam sẽ có những ưu và nhược điểm riêng nhưng về độ thơm ngon, béo ngậy đặc trưng của hạt vẫn là không đổi. Tùy theo sở thích và nhu cầu sử dụng mà anh chị hãy lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất nhé. Chỉ cần đảm bảo về chất lượng là có thể yên tâm thưởng thức.

    Vậy là tôi đã chia sẻ với các anh chị rất chi tiết về hạt điều vỏ lụa cũng như những công dụng của lớp vỏ lụa hạt điều. Hi vọng những thông tin này có thể hữu ích với các anh chị. Cám ơn các anh chị đã tham khảo thông tin của tôi, chúc các anh chị có được những phút giây ngon miệng bên cạnh dĩa Hạt điều vỏ lụa ngon.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam