11Bet news: Phá vỡ im lặng, "tội đồ" Lingard nói gì về sai lầm

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi Tintucmoi, 27/9/21.

  1. Tintucmoi
    Offline

    Tintucmoi Expired VIP

    Bài viết:
    1,362
    Đã được thích:
    0
    Đọc thêm: Kèo 0.5
    Trong trận đấu mở màn ở Champions League, Man Utd đã hứng chịu thất bại với tỷ số 1-2 trước Young Boys. Trong đó, Lingard được xem là "tội đồ" của Quỷ đỏ khi thực hiện đường chuyền về, biếu không cho Moumi Ngamaleu bàn thắng ở phút bù giờ hiệp hai.
    [​IMG]
    Lingard mắc sai lầm trong trận đấu với Young Boys, khiến Man Utd thất bại.
    Sau trận đấu, ngôi sao người Anh đã hứng chịu không ít chỉ trích từ người hâm mộ Man Utd. Một ngày sau khi trận đấu này kết thúc, anh mới chính thức lên tiếng về sai lầm của mình.
    Chia sẻ trên Instagram, Lingard viết: "Tối hôm qua thật đau lòng. Mỗi khi khoác lên mình chiếc áo của Man Utd, tôi mong mọi người hiểu được điều đó có ý nghĩa lớn như thế nào với tôi.
    Tôi luôn muốn bước ra sân, làm những điều tốt nhất cho đội bóng và những người hâm mộ. Tôi thực sự cảm thấy thất vọng với màn trình diễn của mình trong thất bại của Man Utd.
    Tôi không bao giờ muốn chịu thất bại trong bất kỳ trận đấu nào nhưng những sai lầm vẫn thường xuất hiện trong bóng đá. Giờ đây, điều cần thiết với chúng ta là đứng dậy và bước tiếp".

    [​IMG]
    Lingard rất thất vọng khi khiến Man Utd thua trận.
    Lingard từng bị xem là người thừa của Man Utd. Ở mùa giải trước, cầu thủ này đã ngồi dự bị trong thời gian dài trước khi bị đẩy sang West Ham thi đấu theo hợp đồng cho mượn. Tại đây, ngôi sao sinh năm 1992 đã thi đấu xuất sắc và là trụ cột của đội bóng thành London.
    Dù vậy, tiền vệ người Anh vẫn từ chối chuyển sang West Ham theo hợp đồng dài hạn. Thay vào đó, anh muốn ở lại Man Utd để chiến đấu giành vị trí.
    Cuối tuần qua, Lingard đã gây ấn tượng khi ghi bàn trong trận đấu với Newcastle ở vòng 4 Premier League. Tuy nhiên, khi mà những hy vọng "hồi sinh" ở Man Utd mới chớm nở, cầu thủ này đã trở thành "tội đồ" của đội bóng.
    Sau trận đấu, HLV Solskjaer đã không trách Lingard. Ông chia sẻ: "Những sai lầm có thể xảy ra trong trận đấu. Đó là bóng đá. Có lúc thăng, lúc trầm. Bạn có lúc sẽ đối diện với khoảnh khắc tốt đẹp nhưng cũng có lúc, mọi thứ như chống lại bạn".
    H.Long
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam