11Bet news: Lewandowski công khai chuyện tương lai

Thảo luận trong 'Kỹ năng môi giới bất động sản' bắt đầu bởi Tintucmoi, 21/7/22.

  1. Tintucmoi
    Offline

    Tintucmoi Expired VIP

    Bài viết:
    1,362
    Đã được thích:
    0
    Đọc thêm: Kèo nửa trái
    Robert Lewandowski đến Bayern Munich từ mùa Hè năm 2014 và mau chóng trở thành đầu tàu của Hùm xám. Anh đã chứng tỏ mình là một trong những trung phong hàng đầu thế giới nhiều năm qua, với khả năng săn bàn thượng hạng. Chân sút người Ba Lan đã gặt hái rất nhiều thành công cùng gã khổng lồ nước Đức nhiều năm qua.
    [​IMG]
    Bayern đã sẵn sàng cho cuộc sống không Lewandowski.

    Tuy nhiên, Lewandowski sẽ bước vào 12 tháng cuối cùng trong hợp đồng tại Allianz Arena và đang tìm kiếm một thử thách mới. Phía Bayern Munich dường như cũng muốn bán anh để thu về số tiền vào khoảng 30 triệu euro, sau khi việc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa các bên không đi đến kết quả. Trong khi đó, từ Tây Ban Nha, HLV Xavi của Barcelona đã úp mở khả năng đưa tiền đạo 33 tuổi này đến Camp Nou.
    Và mới nhất, sau trận hòa 2-2 của Bayern Munich với Wolfsburg, Lewandowski cũng đã thừa nhận khả năng ra đi: "Rất có thể đây là trận đấu cuối cùng của tôi cho Bayern. Tôi không thể nói chắc chắn 100%, nhưng có thể là như vậy. Chúng tôi muốn tìm ra giải pháp tốt nhất cho tôi và câu lạc bộ."
    Mùa này, tính riêng ở Bundesliga và Champions League, Lewandowski đã ghi đến 48 bàn, cung cấp 6 đường kiến tạo chỉ sau 44 trận đấu. Đó là một hiệu suất khủng khiến HLV Xaxi của Barcelona phải thèm thuồng.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam