Xu hướng vững mạnh rộng rãi của siêu dự án Chung cư Florence

Thảo luận trong 'Mua bán - Cho thuê Căn hộ Hà Nội' bắt đầu bởi phungquangquang, 11/5/18.

  1. phungquangquang
    Offline

    phungquangquang Expired VIP

    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    0
    với hơn 5,7 triệu đồng dân, đất nước nhỏ bé Singapore có mật độ lên các hơn 8.200 người 1 km2 cùng mật độ kết cấu khá cao khi với hơn 4.000 tòa nhà cao tầng cùng ngay cạnh 200 tòa cao ốc chọc trời. Tuy nhiên, tuổi thọ trung bình của đảo quốc này lại nằm trong tốp đầu thế giới là 82 tuổi (tuổi thọ trung bình của thế giới là 71 tuổi).Đối mặt cùng việc gia tăng dân số với tốc độ đô thị hóa, chính quyền Singapore đã cam kết quy hoạch mãi mãi từ thập niên 90, đặc biệt là việc chú trọng phát triển mảng trong lành. Từ đây , mặc dù mật độ kết cấu rất cao, nhưng hiện đảo quốc sư tử lại là Tp.HCM rộng rãi nổi tiếng, cùng chiếm địa điểm số một thuộc gần số thành phố rộng rãi châu Á.Đi đầu về Quy mô không gian xanh để đô thị, đảo quốc sư tử gây choáng ngợp bởi sự xen kẽ hài hòa chính giữa các cao ốc chọc trời với mật độ cây rộng rãi, thoáng mát cao. Đồng thời, chi tiết phủ Singapore cũng duy trì một ngày thuộc tuần đầu tiên của tháng 11 là Ngày trồng cây toàn quốc cùng đầy đủ hoạt động vui chơi, ca hát… cạnh nhiệm vụ chi tiết là trồng cây.Trước thách thức biến đổi khí hậu do tốc độ đô thị hóa nhanh tại Việt Nam, từ năm 2000, chi tiết phủ cũng đã ban hành huyết mạch Quốc gia về biến đổi khí hậu cùng huyết mạch Quốc gia về tăng trưởng tươi mới . Nhằm hưởng ứng cùng cụ thể hóa chủ trương này, trong những năm sát Đây, xu hướng phát triển công trình xanh cũng đã vững mạnh tại những đô thị lớn ở nước ta.
    [​IMG]
    Sau hơn 22 năm có mặt tại Việt Nam, Florence hiện cùng mặt tại những thành phố HCM lớn của Việt Nam là Tp.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Bình Dương với Nha Trang. Công ty và tập đoàn đầu tư thuộc lĩnh vực căn hộ nhà ở với căn hộ QL .Tập đoàn CapitaLand – Chúng tôi bất động sản hàng đầu châu Á (có trụ sở tại Singapore) liên doanh với tập đoàn Hoàng Thành – đơn vị lớn mạnh nhà ở tại Tp.HCM thiết kế XD với phát triển dự án Florene Mỹ Đình. Dự án trở thành công trình tiêu chuẩn rộng rãi BCA Green Mark tại Hà Nội do Bộ kết cấu Singapore cấp giấy chứng nhận...chung cư florence mỹ đình
    Tại Việt Nam, Florence với 2,1 tỷ SGD tổng tài sản đầu tư, trong đó gồm 22 tòa nhà căn hộ QL cùng 4.600 căn trải dài khắp Việt Nam, 9 dự án nhà ở cùng 9.000 căn hộ cùng 1 địa điểm phức hợp thương mại đẳng cấp . Như vậy, Việt Nam là thị trường lớn thứ ba của CapitaLand thuộc khu vực Đông Nam Á, sau Singapore cùng Malaysia. Năm 2017, công ty với Forbes bình chọn là tập đoàn bất động sản xuất sắc nhất thế giới.
    Không gian rộng rãi, thoáng mát chính giữa Hà Nội
    Từ vật liệu thiết kế các Quy mô máy móc thiết bị , phong sát sống của cư dân tại dự án này đều mang dáng dấp của 1 “Singapore thu nhỏ” chính giữa lòng thành phố của Việt Nam.
    [​IMG]
    Không gian thoáng mát tại Florence Mỹ Đình
    Lấy ý tưởng thiết kế XD lối địa điểm hiện đại , nhấn mạnh không gian rộng rãi, thoáng mát , tỷ lệ thiết kế tại dự án rất thấp thuộc khi mật độ cây tươi mới cao, hiện đại ánh sáng với thông thủy gió đảm bảo để cư dân tòa cao ốc cảm nhận với sự bình yên với thư thái thuộc thành phố HCM đầy sôi động.Là 1 du học sinh với cách 10 năm học tập cùng làm việc tại Singapore, Chị Huỳnh Xuân Vy với biết, không chỉ địa chỉ đắc địa giữa trung tâm hành chi tiết mới của Hà Nội, dự án Florence với chuỗi cơ sở vật chất khép kín cùng không gian sống trong lành , đáp ứng đa số yêu cầu sống của cư dân.
    cùng với như vậy , hiện dự án với 54 cơ sở vật chất nội Vị Trí gồm siêu thị, nhà hàng, địa thế cà phê, hồ bơi, phòng tập gym, yoga… Florence đáp ứng tối đa yêu cầu về sinh hoạt, thể chất cùng vui chơi giải trí của cư dân.
    với môi trường sống rộng rãi, thoáng mát với thông minh, dự án Florencekhông ngay cạnh thu hút các cư dân trong nước mà còn có hàng trăm hộ gia đình là người nước ngoài những định cư, tạo nên một cộng đồng năng động, văn minh.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam