Xe Honda City 2018: Đắt khách bên nguyên mẫu mới

Thảo luận trong 'Xe máy - Xe Ô tô' bắt đầu bởi AnhKhoa, 31/10/17.

  1. AnhKhoa
    Offline

    AnhKhoa Active Member

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Honda City 2018: Phong cách dũng mãnh & gọn ghẽ

    Với nhiều trang bị tiêu chuẩn đi cùng giá bán cạnh tranh, liệu Honda City 2018 có trở thành một trong những mẫu xe nhỏ gọn đáng lựa chọn trong phân khúc sedan tầm trung tại thị trường Việt Nam? Xét về kiểu dáng tổng thể, Honda City 2018 mang đến cái nhìn thiện cảm và bắt mắt hơn so với đàn anh Civic mặt dù Civic là nền tảng chính của City.

    [​IMG]

    'Đôi cánh' ngoại thất xe Honda City 2018
    Điểm nhấn ở phần đầu xe với ốp mặt ca-lăng mạ chrome và cụm đèn pha kết nối với nhau. Mẫu xe này được trang bị vành đúc 16 inch cho phiên bản số tự động và 15 inch cho bản số sàn. Honda City 2018 phiên bản mới có thân xe với chiều dài tổng thể, chiều cao và chiều dài cơ sở được gia tăng giúp mở rộng không gian nội thất. Thân xe mang phong cách coupe với đường gân vuốt từ cửa trước tới đèn hậu. Thiết kế chắn bùn trước và sau khá thể thao. Phần đuôi xe với cụm đèn hậu mở rộng sang nắp cốp xe và kết nối với thanh trang trí mạ chrome. Ăng-ten dạng vây cá trên nóc xe tạo điểm nhấn khá thú vị.

    [​IMG]

    Không gian nội thất
    Bước sang phiên bản 2018, Honda đã bổ sung thêm khá nhiều tính năng cao cấp phục vụ người lái và hành khách cho City. Những tính năng được Honda bổ sung cho City 2018 góp phần chứng tỏ rằng chủ xe là người biết lựa chọn công nghệ để việc sử dụng xe trở nên thoải mái và đôi khi là cả… “ngầu” hơn. Ví dụ điển hình cho điều này là hệ thống mở khóa (và khóa) thông minh của City: Giống như chức năng tương tự ở các mẫu xe khác, hệ thống này cho phép chủ xe đặt chìa khóa trong túi quần (hoặc túi áo), tiến lại gần cánh cửa và bấm nút trên tay nắm để mở khóa. Ngược lại, với cơ cấu khóa cửa của City 2018, tất cả những gì bạn cần làm sau khi đóng cửa chỉ đơn giản là… ngay lập tức bước đi. Theo đó, hệ thống sẽ tự động khóa và phát tiếng báo hiệu khi người lái bước ra khỏi xe và đóng cửa.

    [​IMG]

    Động cơ và vận hành
    Riêng về động cơ của Honda City 2018 vẫn giữ nguyên loại 1.5 I4 công suất 118 mã lực tại vòng tua 6.600 vòng/phút, hộp số vô cấp CVT. Honda thông báo City có mức tiêu hao nhiên liệu trung bình 4,73 lít/100 km với bản 1.5 CVT và 4,53 lít/100 km với bản 1.5 MT. Gói tiện ích thông minh dành cho City gồm các trang bị như cảm biến lùi, chế độ thoại rảnh tay, cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau. Trong các đoạn đường đô thị, ở chế độ lái Eco, hệ thống lái rất nhẹ giúp xe chuyển số mượt mà và người dùng hầu như không hề cảm nhận thấy độ trễ ga. Trong khi đó, khi chuyển sang chế độ lái thể thao, City 2018 bắt đầu mang đến những cung bậc cảm xúc khác nhau cho người lái.

    [​IMG]

    Công nghệ an toàn đáng chú ý
    Honda City 2018 trang bị hệ thống phanh đĩa ở 2 bánh trước và phanh tang trống phía sau cộng với chống bó cứng phanh ABS nhưng với trọng lượng xe chỉ 1.106 kg nên hệ thống phanh hoạt động khá an toàn và dễ kiểm soát. Xe trang bị khá nhiều tính năng an toàn như hệ thống chống bóng cứng phanh ABS, phân bố lực phanh EBD, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, cảm biến lùi. Nút bấm Eco màu xanh khá nổi bật cho biết chiếc City 2018 có khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn khi chế độ này được kích hoạt. Thân xe với kỹ thuật tương thích tiên tiến ACE sẽ giúp tăng cường khả năng tự bảo vệ đồng thời giảm hư hại gây ra đối với xe khác và giảm nhẹ chấn thương khi có va chạm với người đi bộ. Cùng với đó là hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) và phân bổ lực phanh điện tử (EBD) cũng được trang bị cho City 2018. (Nguồn: Tổng hợp)

    [​IMG]


    Honda City 2018 giá bao nhiêu tại Honda Giải Phóng?
    ✓ Honda City 2018 1.5 CVT: 568.000.000 VNĐ
    ✓ Honda City 2018 1.5 TOP: 604.000.000 VNĐ

    Mọi thông tin chi tiết, Quý Khách vui lòng liên hệ:
    HONDA ÔTÔ GIẢI PHÓNG
    Hotline:
    0973.172.368 - Mr. Khoa
    Website:
    Hondagiaiphong.net
    Địa chỉ: Km 9, Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, Hà Nội


    ----------------------o0o----------------------
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam