Vincity Gia Lâm được giới cò đất tranh nhau đặt chỗ

Thảo luận trong 'Mua bán - Cho thuê Biệt thự, Đất nền Hà Nội' bắt đầu bởi chudautuduan24h, 22/1/18.

  1. chudautuduan24h
    Offline

    chudautuduan24h Active Member

    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Bạn đang mong đợi sở hữu một căn hộ cao cấp tại phía Bắc thủ đô thuộc tập đoàn VinGroup. Điều mong đợi ấy sẽ không còn quá xa vời bởi trong năm tới đây VinGroup sẽ chính thức mở bán hàng loạt căn hộ cao cấp tại Chung cư và Song Lập Vincity Gia Lâm.

    1. Tổng quan dự án.

    Dự án chung cư VinCity Gia Lâm được thiết kế với quy mô gồm 2 tòa tháp cao 27 tầng với hơn 560 căn hộ. Ngoài các căn hộ để ở, dự án còn được biết đến với khu công trình tiện ích như khu chức năng thể thao, trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm

    Tên đầy đủ: Dự án Vincity Gia Lâm.
    Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup.
    Diện tích khu đất: 6200m2
    Quy mô dự án:.
    Chung cư Vincity Gia Lâm Hà Nội dự kiến sẽ chính thức bàn giao căn hộ cho người dùng vào quý II/2018.

    2. Vị trí dự án.

    Dự án Vincity Gia Lâm http://vincitygialams.com.vn/vincity/khu-do-thi-vincity-gia-lam-to-hop-nha-o-trung-cap-ngoai-o.aspx được biết đến là khu công trình được đặt nền móng xây dựng trong một khoảng thời gian rất dài, dự án nằm trên khu đất thuộc hai huyện Mê Linh và quận Long Biên của thủ đô Hà Nội. Vị trí này vô cùng thuận tiện cho việc di chuyển đến vùng nội đô trong thành phố qua cầu Chương Dương và Long Biên cũng như các tỉnh thành trong cả nước đặc biệt là các tỉnh phía Bắc thông qua bến xe Gia Lâm.

    3. Thiết kế chung cư ( căn hộ).

    Đây là một dự án được nghiên cứu rất tỉ mỉ và kỹ lưỡng về mặt thiết kế chung cư cũng như căn hộ nhằm tạo nên một khu chung cư đẹp, hoàn hảo nhất. Tất cả các căn hộ chung cư Vincity Gia Lâm được thiết kế với kiến trúc mở phương Tây mang ý tưởng về một môi trường thiên nhiên hòa hợp với con người, một không gian xanh xung quanh chung cư tỉ lệ thuận với các căn hộ. Các căn hộ được thiết kế tận dụng tối đa diện tích đón ánh sáng và không khí mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông. Chủ sở hữu sẽ vô cùng thích thú và hài lòng và căn hộ mơ ước này. Cụ thể về diện tích mỗi căn hộ được bố trí linh hoạt từ 45m2 -150m2 với thiết kế từ 2-3 phòng ngủ được tính toán rất tỉ mỉ và chi tiết dựa trên cơ sở tỷ lệ bước chân cũng như phù hợp với văn hóa, thuần phong mỹ tục của người Việt.

    4. Tiện ích chung cư.

    Giống như rất nhiều khu chung cư cao cấp khác thuộc tập đoàn Vingroup nói riêng và các khu chung cư của toàn thành phố nói chung, chung cư Vincity Gia Lâm Hà Nội sở hữu nhiều tiện ích không thể bỏ qua như:

    Hệ thống khu trung tâm thương mại khu vui chơi giải trí mua sắm phục vụ cuộc sống sinh hoạt của mỗi người dân.
    Khu căn hộ cao cấp đầy đủ tiện nghi nội ngoại thất.
    Trung tâm thể dục thể thao, Spa, trung tâm y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dân.
    Hệ thống trường mẫu giáo thuận tiện cho việc gửi gắm trẻ của bậc phụ huynh.
    Hệ thống thang máy hiện đại, buồng chứa rác được thiết kế vô cùng thông minh ít ảnh hưởng đến khu căn hộ.
    An ninh đảm bảo an toàn tuyệt đối với hệ thống camera và bảo vệ 24/7.
    Bên cạnh đó, nhân dịp mở bán lần đầu tiên, chủ đầu tư VinGroup dành tặng gói ưu đãi miễn 5 năm phí quản lý vận hành nhà chung cư cho các bạn , khi tham gia đặt tậu căn hộ dự án VinCity Gia Lâm http://vincitygialams.com.vn/vincit...n-sang-trong-bac-nhat-tai-gia-lam-ha-noi.aspx. Tuy nhiên, chương trình không áp dụng với những người dùng đang làm cho thủ tục chuyển đổi căn, người mua đã đặt cọc trước thời hạn áp dụng chương trình và đang khiến cho thủ tục ký hài hòa đồng chọn bán, ngoại trừ ra các bạn tham gia đặt mua căn hộ dự án VinCity Gia Lâm được hưởng những khuyến mãi khác như chính sách ưu đãi lãi suất 0%, ưu đãi thanh toán sớm, chiết khấu 4% trực tiếp vào giá bán.

    Hiện tại chung cư Vincity Gia Lâm đã thi công gần xong móng sở hữu tiến độ thực hiện siêu nhanh, chất lượng xây dựng cao. Hãy nhanh tay sở hữu cho mình một vị trí đẹp nhất bằng cách liên lạc với chúng tôi ngay hôm nay.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam