VỊ TRÍ DỰ ÁN ICID COMPLEX THUẬN TIỆN, THÔNG THOÁNG

Thảo luận trong 'Tin tức thị trường bất động sản' bắt đầu bởi nghiaanhvan, 2/1/18.

  1. nghiaanhvan
    Offline

    nghiaanhvan Active Member

    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    1
    Hiện nay, nguồn cung sản phẩm căn hộ cao cấp để ở đang gia tăng nhanh chóng nhưng hầu hết các chủ đầu tư dự án đều chỉ quan tâm đến sản phẩm căn hộ mà quên đi việc thiết lập không gian sống xung quanh. Là một chủ đầu tư có tâm, có tầm nhìn chiến lược và luôn đặt mong muốn của khách mua nhà lên hàng đầu, chủ đầu tư ICID đã triển khai chung cư ICID Complex với một hệ thống không gian xanh bốn lớp vô cùng độc đáo và khác biệt, mang đến những trải nghiệm sống mới mẻ, rất trong lành và gần gũi với thiên nhiên.

    VỊ TRÍ DỰ ÁN ICID COMPLEX THUẬN TIỆN, THÔNG THOÁNG

    [​IMG]

    Tọa lạc tại cửa ngõ phía Tây thủ đô, trong khuôn viên của quần thể khu đô thị Geleximco, dự án ICID Complex sở hữu cho mình một địa thế hấp dẫn từ trong ra ngoài. Bởi không chỉ là điểm nhấn của toàn dự án mà vị trí khu chung cư trong khu vực Hà Đông còn là mang tầm chiến lược với 3 bước là có thể tiếp cận tuyến buýt nhanh BRT, chỉ khoảng chục phút đến vài chục phút là có thể tới bất cứ địa điểm nào trong thành phố Hà Nội.

    Xung quanh dự án, hạ tầng giao thông đã đồng bộ hoàn chỉnh với trục hướng tâm Tố Hữu – Lê Văn Lương, đường Lê Trọng Tấn kéo dài, đường Quang Trung, Lê Quang Đạo…tất cả tạo nên một mạng lưới di chuyển nhịp nhàng phục vụ nhu cầu đi làm, đi học, vui chơi giải trí thuận lợi cho các gia chủ.

    KHÔNG GIAN SỐNG XANH TỪ TRONG RA NGOÀI

    Được hưởng lợi thế rất lớn của khu đô thị Geleximco, dự án ICID Complex được xây dựng trên tổng diện tích đất 4420,5m2 mật độ xây dựng chỉ chiếm 45% nên không gian sống của tòa tháp chung cư khá thông thoáng và dễ chịu, khác hẳn sự ngột ngạt và bí bách như ở các dự án khác trong cùng khu vực.

    Chủ đầu tư dự án ICID Complex áp dụng công nghệ xây dựng tiên tiến đồng thời ưu tiên các khoảng xanh cả bên trong và bên ngoài căn hộ để tạo nên một hệ thống xanh 4 lớp vô cùng hoàn hảo. Chỉ cần bước chân vào khu đô thị Geleximco, tới sảnh tòa tháp chung cư hay mở cửa từng căn phòng, quý khách hàng cũng đều cảm nhận được ngay sự bình yên, trong lành đến lạ. Đây chính là nơi nâng niu cảm xúc của mọi thành viên gia đình, khiến họ luôn muốn được trở về tổ ấm của mình sau mỗi ngày làm việc và học tập căng thẳng, mệt mỏi.

    Đối với các chị em nội trợ, dự án ICID Complex thực sự là một chốn an cư lý tưởng nhất bởi tại đây, họ sẽ được thỏa sức thiết kế một vườn rau sạch cho cả gia đình, hàng ngày được chăm chút và tận hưởng không gian thiên nhiên ngay tại ban công rộng mở đầy nắng ấm và gió mát.

    Với tiến độ thi công thần tốc và đạt chất lượng hàng đầu Việt Nam do nhà thầu TSQ đảm nhận, dự án ICID Complex mang đến sự yên tâm và hài lòng cho tất cả các khách mua nhà tại đây. Theo dự kiến, đến Qúy II/2019, các chủ nhân tương lai có thể đến ở tổ ấm trong mơ của mình.

    Mọi thông tin về dự án liên hệ: 091 667 2488

    Website tham khảo: www.chungcuicidcomplex.net
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam