Toyota Fortuner 2016 với bộ phụ kiện mới

Thảo luận trong 'Xe máy - Xe Ô tô' bắt đầu bởi thutrang, 5/9/17.

  1. thutrang
    Offline

    thutrang Expired VIP

    Bài viết:
    191
    Đã được thích:
    0
    Bên cạnh diện mạo thể thao, cá tính, Toyota Fortuner 2016 còn trở nên mạnh mẽ và hầm hố hơn khi được bổ sung thêm bộ phụ kiện mới tại thị phần Thái Lan.

    Truyền thông Thái Lan những ngày qua đã đăng tải những hình ảnh về mẫu fortuner với diện mạo hoàn toàn "lạ lẫm". Động thái này đang khiến nhiều người mua lầm tưởng rằng mẫu SUV này đang chuẩn bị có thêm phiên bản nâng cấp thế hệ mới. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin, đây thực chất chỉ là bản Xe Fortuner vừa ra mắt cách đây chưa lâu và được trang bị thêm với một gói phụ kiện mới, Hiện tại chỉ phân phối tại "xứ sở chùa vàng".

    Những hình ảnh được đăng tải cho thấy, với bộ phụ kiện bổ sung, Xe Toyota Fortuner 2016 ko chỉ nổi bật với diện mạo thể thao, cá tính mà còn trở nên hầm hố, mạnh mẽ hơn. Các đổi mới rõ nét nhất nằm ở phần đầu của xe với sự xuất hiện của một lỗ thông gió lớn nằm trên nắp ca-po, lưới tản nhiệt vẫn dạng hình thang 2 nan với đường viền mạ cờ-rôm lớn, đèn pha nhỏ vuốt sang 2 bên cùng mâm xe 6 chấu cứng cáp.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, phần đuôi xe cũng bắt mắt hơn với cản sau thiết kế lại cùng bộ ống xả kép với các đường viền mạ cờ-rôm ấn tượng. Trong khi, với bộ "cánh" mới, phần cửa xe hai bên cũng được mở rộng hơn.

    Hiện nay, ko có thông tin về việc nội thất xe có thay đổi hay ko, Tuy nhiên nhiều khả năng, với bộ phụ kiện mới, Xe Toyota Fortuner 2016 cũng sẽ được bổ sung thêm một vài tính năng, tiện ích.

    >>>Xem thêm yaris 2017 tại đây.

    Fortuner 2016 chính thức ra mắt thị trường lần đầu tiên vào tháng 7/2015. Ở thế hệ mới, chiếc SUV "ăn khách" này được hãng xe Nhật cách tân toàn diện với những tinh chỉnh hàng loạt ở cả nội và ngoại thất.

    Xe Toyota Fortuner 2016 "hầm hố" hơn với bộ phụ kiện mới, xe nổi bật với cản sau thiết kế lại cùng cặp ống xả kép cá tính

    Tại thị trường Thái Lan, Xe Toyota Fortuner 2016 có 5 phiên bản với hai tùy chọn động cơ xăng và diesel dung tích 2.4 lít, 2.7 lít và 2.8 lít, cùng hệ dẫn động 2 bánh hoặc 4 bánh. Chỉ riêng phiên bản 2.4G MT 2WD thấp nhất đi kèm với hộp số sàn 6 cấp, các phiên bản còn lại đều kết hợp với hộp số tự động 6 cấp.

    Xe Toyota Fortuner thế hệ mới được bán với mức giá khởi điểm 35.115 USD, tương đương 763 triệu đồng, bản cao cấp nhất có giá 46.830 USD, khoảng 1,018 tỷ đồng.

    Hiện tại, ở khu vực Đông nam Á, Xe Toyota Fortuner 2016 đã lần lượt trình làng tại các thị trường, bao gồm Thái Lan, Malaysia, indonesia và Myanmar. Rất có thể, trong thời gian sắp tới, Fortuner 2016 sẽ được giới thiệu đến người mua Việt.

    >>Tham khảo: xe altis.
     
    #1
: toyota

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam