Top 5 điểm du lịch nổi tiếng ở Kyoto

Thảo luận trong 'Du lịch - Vé máy bay' bắt đầu bởi ilinkvip.seo03, 1/3/18.

  1. ilinkvip.seo03
    Offline

    ilinkvip.seo03 Expired VIP

    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    2
    Được bao quanh bởi các ngọn đồi trung tâm Honshu, Kyoto là một trong những thành phố lớn nhất của Nhật Bản và là trung tâm giáo dục của miền tây Nhật Bản với nhiều trường đại học và cơ sở giáo dục bậc cao. Cùng với Tokyo , thành phố này là một trong những điểm đến du lịch tuyệt vời , đồng thời cũng là thành phố đáng sống nhất nước Nhật. Hãy cùng phòng vé Korean Air khám phá những điểm hấp dẫn du khách nổi tiếng nhất tại Kyoto qua bài viết dưới đây nhé
    Những điểm du lịch nổi tiếng nhất Kyoto

    Lâu đài Nijo

    [​IMG]
    Lâu đài Nijođược xây dựng năm 1603 ,Khu phức hợp này có một số tòa nhà chứa rất nhiều tác phẩm nghệ thuật quan trọng và nổi tiếng, đồng thời là địa điểm do hoàng đế chọn để ban hành bản ghi chép, hủy bỏ chế độ Shogunate quyền lực của một quốc gia. Những điểm nổi bật bao gồm cổng Đông của lâu đài,Cánh cổng bên trong, hay Karamon, nổi bật với các chạm khắc tinh xảo và đồ gia công bằng kim loại. Tòa nhà quan trọng nhất của tòa nhà là Cung điện Ninomaru Palace bao gồm năm tòa nhà riêng biệt được nối liền bởi các hành lang và với nội thất tinh tế được trang trí bằng tranh rất tinh tế.
    Đền Fushimi-Inari Taisha


    [​IMG]
    Một trong những đền thờ nổi tiếng nhất của Nhật Bản, đền Fushimi-Inari là một nơi đáng để ghé thăm tại Kyoto. Được thành lập vào năm 711 và dành riêng cho nữ thần trồng lúa, Ukanomitama-no-mikoto, thu hút rất nhiều du khách đến tham quan và cầu nguyện cho sự thịnh vượng. Ngoài ra , bạn còn có thể mua bánh quy may mắn truyền thống của Nhật từ các cửa hàng ngay ở lối vào của nhà thờ.
    Đền Kinkaku-ji ( The Golden Pavilion)


    [​IMG]
    Được xây dựng từ thế kỷ 14 như là một biệt thự nghỉ dưỡng cho Shogun Ashikaga Yoshimitsu và bây giờ là một ngôi chùa Phật giáo, Cung điện Vàng (Kinkaku-ji) là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất Kyoto. Được xây dựng trên một cái ao lớn, ngôi đền được kết cấu bằng vàng , phản chiếu xuống mặt nước giữa một không gian yên bình từ thiên nhiên , khiến cho bất cứ một ai khi đến đây cứ ngỡ như đang lạc vào chốn tiên cảnh.
    Đền Kiyomizu-dera


    [​IMG]
    Nằm ở phía đông của Kyoto và tọa lạc trên một vị trí đẹp như tranh vẽ trên núi Otawa, Đền Kiyomizu là Di sản Thế giới được UNESCO công nhận . Các điểm nổi bật bao gồm sân thượng lớn của Hội trường chính, được sử dụng như là một sân khấu cho biểu diễn những điệu múa truyền thống và lễ nghi tại đền. Sân hiên cho phép phóng tầm nhìn ngoạn mục ra để ngắm tổng quát cảnh quan thành phố và các ngọn đồi rừng xung quanh.
    Đền Daitoku-ji


    [​IMG]
    Đền Daitoku-ji là một trong những ngôi đền chính của Rinzai và được thành lập vào năm 1324, với cấu trúc hiện tại có từ thế kỷ 16 và 17. Trong số 22 tòa nhà hiện có, bảy công trình được mở cửa tham quan cho công chúng, bao gồm Kara-mon, cổng kiểu Trung Quốc với những bức chạm khắc tuyệt đẹp và cửa chính Sammon được xây dựng vào năm 1589.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam