Tổng hợp những địa điểm tham quan nên đến tại Chiang Rai

Thảo luận trong 'Du lịch - Vé máy bay' bắt đầu bởi ilinkvip.seo03, 8/1/18.

  1. ilinkvip.seo03
    Offline

    ilinkvip.seo03 Expired VIP

    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    2
    Cùng nhau khám phá những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Chiang Rai, một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của Thái Lan, bằng những tấm vé máy bay đi Chiang Rai giá rẻ từ hãng hàng không giá rẻ Nok Air. Khám phá và tân hưởng những giây phút tuyệt vời nhất tại Chiang Rai.


    Những thông tin cần biết về Chiang Rai
    Quý khách đang có dự định sẽ du lịch đến Chiang Rai, Thái Lan nhưng vẫn còn chưa có thông tin gì về những địa điểm hấp dẫn tại Chiang Rai, hay những địa điểm vui chơi giải trí, những điểm tham quan đẹp nhật,…. Sau đây phòng vé Nok Air xin chia sẻ đến quý khách một số những địa điểm du lịch hấp dẫn nên ghé thăm khi quý khách đến với Chiang Rai.

    Một số địa điểm du lịch hấp dẫn tại Chiang Rai
    Sau đây là một số những địa điểm hấp dẫn nhất đượ đông dỏa du khách khắp nơi trên thế giới yêu thíc và thường xuyên ghé đến nhất khi đến với Chiang Rai

    Wat Rong Khun (Chùa Trắng)
    Đây là một trong những địa điemr không thể bỏ qua khi quý khách đến Chiang Rai, đây được xem là biểu tượng tôn giáo của vùng phương bắc Thái Lan, với lối kiến trúc độc rất độc đáo, màu trắng riêng biệt có 1 không 2 tại thời điemr hiện tại, những hình thù kỳ quái, những hình vẽ lạ mắt, chắc chắn đây là một điểm tham quan rất thú vị cho quý khách.

    [​IMG]
    (Ghé thăm Wat Rong Khun)

    Wat Phra Singh
    Đây là nơi thờ phượng chính của phật Phra Singh, ngôi đến là một tác phẩm nghệ thuạt được chạm khắc rất tinh tế, chủ yếu bằng thủ công mang đậm phong cách Lanna danh tiếng Tawan Duchanee, quý khách không nên bỏ lỡ địa điểm này khi đến với Chiang Rai.

    • Địa điểm : nằm ngay đường Singha Klai, gần bệnh viện Overbrook, 4 dãy về phía bắc của Clock Tower.
    Wat Phra That Doi Chom Thong
    Với đị hình nằm trên một ngon đồi cao nhất thành phố , với lối kiên trúc lanna là 1 hình chỏm được làm bằng vàng với 6 cạnh, tại đây lưu giữ nhiều cổ vật Lord Buddha, và điều quan trọng hơn hết đây là địa điểm lịch sử nơi Quốc Vương Mengrai tuyên bố thủ đô mới của Lanna nằm ở Chiang Rai.

    [​IMG]

    · Địa chỉ : nằm trên đỉnh của Doi Thong, đường Arj-Amnuay.


    Bảo tàng Oub Kham
    Đây là một trong những địa điểm tham quan nổi tiếng nhất tại Chiang Rai, đây alf noiw trưng bày những di sản văn hóa cổ xưa của thười Lanna, nơi đây còn chứa đựng một di sản văn hóa rất đăc biệt đó là ngai vàng của Chiang Tung được làm ra từ 9 mảnh của cây gỗ Tếch, được điêu khắc rất tinh tế và đẹp mắt

    · Giờ mở cửa : 8h sáng đến 17h chiều mỗi ngày.

    · Địa điểm : nằm ngay đường Na Khai, khoảng 3km về phía tây nam trung tâm Chiang Rai.

    Wat Phra Kaew
    Ngôi đến được biết đến với cái tên khác là Wat Pay Ya (Ngôi đền trong Rừng tre), là nơi lưu giữ những pho tượng phật lớn quý nhất tại Thái Lan, và là noiw phát hiện ra phật Ngọc Emerald quý báu.

    · Địa điểm : nằm ngay tại góc đường Trairat và Saeng Kaew, 4 dãy về phía tây bắc của Clock Tower.

    Tháp đồng hồ Chiang Rai
    Đây là một tào tháp nằm ngay giữa vòng xoay nơi giao nhau của đường Phaholyothin và đường Banpaprakan, tháp được xây dựng với lối kiên trúc đặc trưng của người dân Thái Lan, điểm đặc biệt của tòa tháp này là trên tòa tháp có gắn đồng hồ 4 phía để người đi đường có thể nhìn thấy được. Tòa tháp bày được xây dựng để vinh danh Quốc Vương Bhumibhol Adulyadej.

    • Địa chỉ : là nơi giao nhau giữa đường Phaholyothin, Jet Yod và Banpaprakan
    Còn rất nhiều địa điểm tham quan hấp dẫn và tuyệt đẹp nữa tại Chiang Rai, quý khách có thể tham khảo thêm để sắp xếp cho mình những điểm đến tham quan khio quý khách có cơ hội ghé đến Chiang Rai.

    Cách di chuyển đến Chiang Rai
    Từ Việt Nam, quý khách sẽ có rất nhiều cách để đến Chiang Rai, nhưng tốt nhất quý khách nên đi bằng đường hàng không, sẽ rất tiết kiêm thời gian để quý khách có thêm thời gian đi chơi, và đảm bảo sức khỏe cho quý khách.

    Có rất nhiều hãng hàng không khai thác đường bay từ Việt Nam đi đến Chiang Rai như : Vietnam Airlines, Air Asia, Cathay Pacific, Nok Air, Scoot Air, Vietjet Air, Jetstar Pacific,…. quý khách có thêm.

    Trong số đó, hãng hàng không giá rẻ Nok Air là một hãng hãng hàng không được rất nhiều hàng khách đánh giá khá tốt, chất lượng dịch vụ, thời gian bay, giá cả đều rất tốt, đây có thể là một sự lựa chọn khá tốt cho những hành trình bay của quý khách.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam