Tiện ích nổi bật tại dự án Florence Mỹ Đình

Thảo luận trong 'Địa ốc - Nhà đất' bắt đầu bởi phungquangquang, 24/7/18.

  1. phungquangquang
    Offline

    phungquangquang Expired VIP

    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    0
    Florence Mỹ Đình với đầu tư với lớn mạnh bởi tập đoàn Phục Hưng Holding với dự án kiến giao vào 31/10/2019. Cùng mức bảng giá với thị trường chập nhận từ một.9 tỷ/căn 2 ngủ. Mang đến phong gần Italia mới mẻ không đi theo lối mòn như đầy đủ dự án chung cư khác.
    ở ngay thuộc lòng địa thế đô thị Mỹ Đình chắc chắn cư dân sẽ được sống trong môi trường sống. Chất lượng, văn minh, rộng rãi cùng hòa nhập cùng thiên nhiên. Điều mà không nhiều dự án trên thị trường hiện nay như vậy.
    [​IMG]
    Vừa sở hữu khoảng không gian tĩnh lặng khi xung quanh chỉ là chuỗi liền kề biệt thự của vị trí. Không có bất kỳ một lợi thế nào ảnh hưởng đến không gian ở Nơi này. Tuy nhiên các tiện ích dịch vụ ngoại khu vẫn đảm bảo để cư dân cùng thương mại. Khi chỉ thuộc bán kính 2km đã với thể tiếp cận các trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học,…
    điều kiện khép kín chuẩn đẳng cấp tại dự án Florence
    Bể bơi ngoài trời các tại tầng 2 bao quanh nơi làm việc mang lại sức sống tử biển cả quanh năm cùng cư dân. Địa thế sinh hoạt cộng đồng hiện đại với thân thiện. Phòng tập gym, spa, nhà trẻ tất cả đều với bảo đảm với cư dân không cảm thấy thiếu thốn bất cứ thứ gì. Khuôn viên dự án với đầy màu sắc của hoa, của lá và cây biểu trưng để cuộc sống tràn ngập sắc màu. Với mỗi ngày trôi tới là 1 ngày vui tươi với tràn đầy năng lượng sống.
    mang đến hướng Quy mô chủ đạo theo phong ngay cạnh Italia nổi tiếng cùng thông minh trên thế giới. Cuộc sống tại mỗi căn hộ là một miếng ghép giao hòa với thiên nhiên. Tuyệt vời hóa công năng sử dựng cùng Diện tích căn hộ tối đa nhất. Tạo nên không gian sinh hoạt ấm cũng, lãng mạn, tràn ngập nắng cùng gió của chung cư Florence. Nhưng không kém phần kín đáo riêng tư.
    xem thêm: http://www.chungcuflorence.com.vn/
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam