Thực đơn giảm cân trong 1 tháng

Thảo luận trong 'Sức khỏe giới tính' bắt đầu bởi giambeonhanh, 10/7/18.

  1. giambeonhanh
    Offline

    giambeonhanh Expired VIP

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Nhiều người trong quá trình giảm cân thường mong muốn mình sẽ giảm được lượng cân nặng càng nhiều trong một thời gian ngắn càng tốt. Tuy nhiên, trên thực tế việc giảm cân quá nhanh sẽ khiến cho bạn dễ gặp tình trạng tăng cân không kiểm soát. Theo nghiên cứu của rất nhiều nhà khoa học thì việc bạn giảm khoảng 5kg với các thực đơn giảm cân là điều hợp lý và an toàn cho sức khỏe của bạn. Vậy thực đơn giảm cân trong 1 tháng nào có thể giúp bạn điều đó? Và vai trò của thực đơn đối với chế độ giảm cân của bạn là gì?

    Thực đơn giảm cân trong 1 tháng – Tiêu 5kg mỡ cực sốc

    Thực đơn có vai trò rất quan trọng đối với quá trình giảm cân của bạn. Vì nó có tác động đến việc cung cấp nguồn năng lượng, điều tiết quá trình trao đổi chất, đồng thời giúp bạn đốt cháy mỡ thừa hiệu quả hơn. Chính vì vậy, nếu thay đổi thực đơn giảm cân một cách khoa học, hợp lý và phù hợp với cơ địa của mình, bạn có thể dễ dàng giảm cân mà không cần phải chi quá nhiều tiền cho các cuộc phẩu thuật thẩm mỹ hay uống thuốc.

    Thực đơn giảm cân số 1:

    Trên thực tế, để giảm 5kg trong vòng 1 tháng, bạn không cần phải ăn kiêng mà chỉ cần xây dựng một thực đơn khoa học và hạn chế một vài loại thực phẩm không lành mạnh. Với thực đơn số 1, bạn vẫn có thể giảm cân mà vẫn thỏa mãn được nhu cầu ăn uống của mình. Cụ thể thực đơn như sau:
    Bữa sáng: Dùng món phở với khẩu phần là 100g bánh phở, thịt nạc cùng rau thơm.


    [​IMG]

    Bạn có thể chưa biết :



    Món phở thanh đạm vừa bổ sung dinh dưỡng nhưng lại không gây béo
    Bữa trưa: Ăn lưng 2 bát cơm nhỏ cùng với canh chua cá chép với khẩu phần 50g cá, măng xào với 1 muỗng dầu ăn nhỏ.
    Bữa phụ vào buổi chiều: Dùng 200g đu đủ.
    Bữa tối: Ăn lưng 1 bát cơm chia nhỏ ra cùng 300g rau xanh và 30g thịt nạc rang.
    Sử dụng thực đơn kết hợp với việc uống 1,5 đến 2 lít nước/ngày.

    Thực đơn giảm cân số 2:

    Tương tự như thực đơn giảm cân số 1, thực đơn số 2 cũng không loại bỏ quá nhiều loại thực phẩm ra khỏi khẩu phần ăn hàng ngày, nhưng vẫn giúp bạn giảm cân hiệu quả nhờ vào việc lựa chọn thực phẩm và số lượng calo nạp vào cơ thể.

    Bữa sáng: Dùng bữa sáng vào khoáng 7h với 100g bánh cuốn và 1 trái dưa chuột.
    Bữa trưa: Dùng lưng 2 bát cơm với 30g thịt lợn nạc rang hoặc luộc, tráng miệng bằng một trái táo.

    Ăn thịt lợn nạc với khẩu phần vừa phải sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng hơn.

    [​IMG]

    Bữa tối: Ăn lưng 1 bát cơm với đậu phụ kho cà chua, khầu phần là 100g đậu phụ và 30g cà chua, cùng với đó là 300g rau tự chọn tùy theo sở thích.

    Sử dụng thực đơn kèm theo với việc nạp khoảng từ 1,5 đến 2 lít nước lọc vào cơ thể mỗi ngày.
    Thực đơn giảm cân số 3:

    Thực đơn giảm cân số 3 với những món ăn không quá khắt khe nhưng vẫn giúp bạn giảm được trọng lượng trong 1 tháng. Cụ thể thực đơn như sau;
    Bữa sáng: Dùng bữa sáng với ½ ổ bánh mì lớn cùng 30g thịt nạc, ăn kèm với đó là dưa chuột.
    Bữa trưa: Ăn lưng 2 bát cơm cùng với 30g thịt lợn nạc luộc hoặc thịt bò và 300g rau tùy chọn theo sở thích.
    Dùng 200g dưa lê hoặc dưa bở vào bữa phụ buổi chiều.
    Bữa tối: Dùng lưng 1 bát cơm chia nhỏ thành nhiều đợt cùng với canh cua nấu mồng tơi.

    Những lưu ý khi sử dụng thực đơn giảm cân:

    – Trong quá trình giảm cân, bạn hoàn toàn vẫn có thể ăn uống với các thực đơn bình thường, đồng thời lưu ý các loại thực phẩm tiêu biểu như thịt nạc, cá, cua, sữa chua không đường, sữa đậu nành, rau và những loại trái cây ít ngọt. Đồng thời tránh những loại thực phẩm như thịt mỡ, nội tạng động vật, đồ ngọt, chất kích thích, muối, bột ngọt, đường,…

    – Theo các chuyên gia thì bạn nên nạp vào khoảng từ 10 đến 20g dầu thực vật mỗi ngày, dưới 6g/ muối mỗi ngày để vừa đảm bảo không tăng cân và cung cấp những dưỡng chất cho các hoạt động của cơ thể.

    – Đối với việc chế biến thức ăn, bạn cũng không nên sử dụng những món ăn xào, rán có nhiều mỡ, đồng thời tăng khẩu phần của những thức ăn luộc, nấu canh, làm nộm hoặc dạng sống.

    – Bí quyết để giảm cân nhanh với các thực đơn chính là bạn nên ăn 1 bát canh hoặc salad trước bữa chính để hạn chế việc nạp vào cơ thể quá nhiều những thực phẩm gây béo.

    – Trong quá trình ăn, bạn nên ăn chậm, nhai kỹ. Điều này giúp cơ thể nhanh no hơn, đồng thời đem lại những tác động tiêu cực đến hệ tiêu hóa của bạn.

    – Với các thực đơn chúng tôi đã đề ra, nhiều bạn đọc khi sử dụng sẽ dễ gặp tình trạng đói vào giữa buổi. Lúc này, những loại thực phẩm như ngô, khoai, sắn luộc hoặc nướng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo vì chúng là những thực phẩm dễ làm no nhưng lại ít năng lượng.

    – Để tránh tình trạng thiếu chất, bạn nên sử dụng thêm những loại thuốc Vitamin tổng hơp hoặc bổ sung Vitamin thông qua việc tích cực ăn rau, củ, quả.

    – Càng về tối, bạn càng nên giảm khẩu phần ăn của mình xuống. Bạn không nên dùng bữa tối quá sớm, vì điều này có thể gây nên những cơn đói vào nửa đêm. Đồng thời cũng không nên dùng bữa tối sau 8h.

    Hy vọng với những thông tin về thực đơn giảm cân trong 1 tháng của chúng tôi, bạn đọc sẽ có được một kế hoạch giảm cân hoàn chỉnh và an toàn nhất, đồng thời, giảm trọng lượng cơ thể hiệu quả mà không sợ ảnh hưởng đến sức khỏe.
     
    #1
: giảm cân

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam