Thanh lý Hữu Hùng - Chuyên thanh lý salon - sofa nội thất gia đình cũ

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi thanhthang, 18/8/18.

  1. thanhthang
    Offline

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    492
    Đã được thích:
    1
    Thanh Lý Hữu Hùng chuyên thanh lý nội thất gia đình cũ như giường ngủ cũ, tủ áo quần cũ, kệ tivi, tủ dép, tivi,... với giá rẻ.Mẫu mã đa dạng. Đặc biệt có rất nhiều mặt hàng đồ gia đình cũ còn rất mới. Có những sản phẩm mới tới 90 - 95%. Nên khi quý khách muốn tiết tiệm chi phí, cần mua những mặt hàng có giá rẻ, thì hãy tới cửa hàng chúng tôi để lựa chọn những món đồ gia đình cũ với tình trạng tốt, không khác gì sản phẩm mới cùng loại.Nhưng giá rẻ bằng 1/2 so với giá hàng mới.

    [​IMG]

    Quý khách cần bán đồ gia đình cũ để sắm đồ mới hay chuyển đi không mang đồ gia đình theo được nên cần dịch vu thanh lý hàng cũ. Để thanh lý salon - Sofa nội thất gia đình cũ như " giường cũ, tủ quần áo cũ, tivi cũ, máy lạnh cũ, tủ giặt cũ, tủ bếp cũ, kệ giày dép cũ ".Mà tất cả những đồ nội thất gia đình cũ như giường cũ, tủ quần áo cũ, kệ tivi, tủ giày dép.... vẫn còn sử dụng tốt. Có những mặt hàng còn như đồ mới.Vậy tại sao chúng ta không mua lại những đồ nội thất gia đình cũ này sử dụng để tiết kiệm chi phí.

    [​IMG]

    Tất cả các sản phẩm có được từ thu mua sẽ được khôi phục lại hình dáng sạch đẹp ban đầu…. Đảm bảo mang đến thị trường những sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi nhất. Chính vì lẽ đó, Thanh lý Hữu Hùng còn được đánh giá là cửa hàng bán hàng thanh lý đồ cũ uy tín. Nhận được nhiều đánh giá tích cực từ thị trường Thu mua – Thanh lý đồ cũ tại Tp.HCM

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: D5/8A HƯƠNG LỘ 80, Ấp 4, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP HCM

    Điện thoại: 090 667 77 61 - 0902.677.761 - 0937.920.921

    Email : [email protected]
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam