Tại sao nên chọn mua chung cư ICID Complex

Thảo luận trong 'Mua bán - Cho thuê Căn hộ Hà Nội' bắt đầu bởi nghiaanhvan, 18/12/17.

  1. nghiaanhvan
    Offline

    nghiaanhvan Active Member

    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    1
    Chung cư ICID Complex được thiết kế theo phong cách tân cổ điển Châu Âu kết hợp với phong cách truyền thống của Việt Nam, các căn hộ được trang trí nội thất rất phù hợp với phong cách và nhu cầu của người Việt.

    Thừa hưởng vị trí đẹp trong đô thị với hạ tầng tiện ích đầy đủ xung quanh, dự án ICID Complex xứng đáng là tâm điểm trong đô thị cũng như khu vực quận Hà Đông, cư dân đã – đang và sẽ về sinh sống tại đây có một cuộc sống thăng hoa và ngập tràn hạnh phúc.
    ICID Complex là một sản phẩm có sự đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của quận Hà Đông cũng như TP Hà Nội, xây dựng khu đô thị , các trường học, khu trung tâm thương mại, các tòa nhà phù hợp cho người dân. ICID Complex Hà Đông ngày càng hoàn thiện và không ngừng phát triển tạo niềm tin cho khách hàng và đóng góp vào sự phát triển chung của xã hội.

    [​IMG]

    Chính sách hỗ trợ mua căn hộ tại đây được các ngân hàng hỗ trợ lớn và nhiệt nên việc sở hữu căn hộ sẽ dễ dàng hơn, khách hàng sẽ hoàn toàn chủ động về tài chính của mình.

    Dịch vụ tiện ích tại ICID Complex Văn Phú rất tốt bạn và gia đình sẽ luôn tận hưởng một cuộc sống cao cấp, an toàn và phát triển toàn diện về sức khỏe, giáo dục, thăng hoa trong các công việc kinh doanh của mình.

    Căn hộ ở đây được thiết kế theo phong cách cổ điển châu âu kết hợp văn hóa người Việt lại được bố trí nội thất tinh tế phù hợp với phong cách của gia chủ. Căn hộ sẽ được bàn giao thô và hoàn thiện mặt ngoài, có để chờ thang máy nên chủ nhà có thể thoải mái thể hiện cá tính của mình trong các phong cách nội thất khác nhau. ICID Complex là một sự lựa chọn hoàn hảo hứa hẹn sẽ đem lại một cuộc sống ngập tràn hạnh phúc.
    Xem thêm dự án FLC Premier Park
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam