Tác hại nếu sử dụng hạt methi không đúng

Thảo luận trong 'Sức khỏe giới tính' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 13/1/18.

  1. ntttrinh1103
    Offline

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    491
    Đã được thích:
    0
    Hướng dẫn sử dụng hạt methi như thế nào là hiệu quả nhất.
    Theo các nghiên cứu tại Ấn Độ khi họ cho thêm hạt Methi (cà-ri) vào khẩu phần ăn của các bệnh nhân tiểu đường type 1, hạt Methi có tác dụng giảm lượng đường trong nước tiểu tới 54%. Đây là nhờ 2 chất là galactomannan giúp làm chậm tốc độ hấp thu đường vào máu và acid amin được gọi là 4-hydroxyisoleucine, có tác dụng kích thích quá trình tự tiết insulin của tuyến tụy; các chất như protein, lipid tốt cho những người có hàm lượng insulin cao.
    [​IMG]
    >>>Xem thêm: https://congtymethi.vn/tin-tuc/phu-nu-mang-thai-co-nen-su-dung-hat-methi-hay-khong-265.html
    Còn một nghiên cứu khác tại Đại học Y khoa (Ấn Độ) đã tiến hành đo nồng độ cholesterol trong máu của 60 người (không dùng bất cứ thuốc hạ cholesterol nào). Sau đó, những người tham gia chỉ được ăn một chén súp có chứa khoảng 20g hạt Methi trước hai bữa ăn trưa và ăn tối hàng ngày. Sau 4 tuần đã thấy mức cholesterol bắt đầu giảm với tỷ lệ được ghi nhận 14%. Điều này chính là nhờ hạt Methi làm giảm mức độ lipoprotein tỷ trọng thấp (LDL) một cách đáng kể, ngoài ra hạt Methicòn chứa 25% galactomannan, đây là một loại chất xơ hòa tan tự nhiên.
    Trong một thử nghiệm tiến hành trên 15 bệnh nhân tiểu đường type 2, người ta cho các bệnh nhân sử dụng hạt Methi đã loại bỏ chất béo trong 10 ngày. Lượng đường sẽ được đào thải qua nước tiểu giảm đến đến 64%. Thử nghiệm này cũng rút ra rằng cơ chế hạ đường trong máu của Methi có thể do hiệu ứng ức chế sự hấp thu glucose nơi ruột và do sự cải thiện hoạt tính ngoại vi của insulin.
    Hạt methi có tác dụng gì?
    Như vậy, hạt Methi có tác dụng trị bệnh tiểu đường cho cả hai nhóm type 1 và 2. Đồng thời, hạt Methi có thể giúp hạ thấp mức đường trong máu của bạn thông qua một số cơ chế:
    Đầu tiên nó làm chậm quá trình hấp thụ của carbon.
    Thứ hai nó có thể ảnh hưởng làm ức chế quá trình vận chuyển glucose. Và tác động cuối cùng và quan trọng là nó giúp trì hoãn quá trình trống rỗng dạ dày.
    Giữ đường huyết được ổn định và không có tác dụng phụ khi dùng lâu dài.
    Ngoài chữa trị bệnh đái tháo đường, Y học cổ truyền cũng ghi nhận, hạt Methi từ xa xưa đã được dùng trị thận suy, đau dạ dày, đau ruột, chân sưng đi lại khó khăn, chữa ung thư vú, tăng tiết sữa...
    Hạt Methi được sử dụng với hai dạng chính là dạng hạt và dạng bột: Dạng bột, mỗi ngày dùng hai muỗng bột hạt hòa vào trong nước canh hoặc sữa. Dạng hạt, mỗi ngày uống hai hạt hoặc ngâm hạt trong cốc nước lạnh vào buổi tối và uống vào sáng ngày hôm sau.
    Tuy nhiên, không nên tùy ý dùng khi chưa có sự tư vấn của bác sỹ. Người bệnh vẫn nên tới bác sỹ để được hướng dẫn sử dụng một cách chính xác và phù hợp với từng bệnh lí của mình nhằm đạt hiệu quả cao nhất.
    CÔNG TY TNHH METHI chuyên nhập khẩu & phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc tự nhiên, cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe.
    Phụ nữ mang thai có nên sử dụng hạt methi hay không
    Hạt methi có tốt cho phụ nữ mang thai? - Giai đoạn mang thai là thời kỳ rất quan trọng, mọi tác nhân, yếu tố môi trường, chế độ dinh dưỡng đều ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của thai nhi và sức khỏe cho bà mẹ. Chính vì vậy, việc lựa chọn chế độ dinh dưỡng, phương pháp chăm sóc tốt cho cả mẹ và bé là vấn đề được đặt lên hàng đầu.
    Hạt methi thảo dược từ thiên nhiên được bộ y tế công nhận là sản phẩm an toàn, phương pháp chăm sóc sức khỏe tuyệt vời.
    [​IMG]
    Một trong những loại thảo dược có rất nhiều công dụng bổ dưỡng. Hạt methi có tác dụng chính làm tăng lượng sữa cho bà mẹ thời kỳ mang thai và cho con bú nhờ vào công dụng của thành phần estrogens thiên nhiên. Nhưng có rất nhiều bà mẹ lại boăn khoăn không biết hạt methi có đảm bảo cho sức khỏe cho phụ nữ mang thai ?
    Sử dụng hạt methi có tốt cho phụ nữ mang thai.
    Có rất nhiều ý kiến được đưa ra trước vấn đề này, có người cho rằng sử dụng hạt methi sẽ kích thích đẻ nhanh, gây co thắc tử cung, phụ nữ mang thai không nên dùng. Nhưng có ý kiến khác lại cho rằng, nhờ thành phần tự nhiên có trong hạt methinếu biết sử dụng đúng cách, đủ liều lượng sẽ giúp kích thích tuyến vú, tăng lượng sữa cho bà mẹ mang thai, đồng thời hạn giúp tinh thần thoải mái, xua đi mệt mỏi. Vậy cùng tìm hiểu những thông tin cung cấp dưới đây để giải đáp mọi thắc mắc, vấn đề quý khách hàng boăn khoăn.
    Hạt methi có đảm bảo an toàn cho phụ nữ mang thai?
    Bằng nhiều nghiên cứu khoa học cho thấy, hạt methi là một trong những sản phẩm đảm bảo an toàn sức khỏe người sử dụng. Sử dụng hạt methi thường xuyên, đủ liều lượng sẽ thấy được hiệu quả cao trong việc giúp tăng lượng sữa cho bà mẹ., kích thích tuyến vú giúp lượng sữa ngày nhiều hơn.
    Sử dụng hạt methi để tạo ra mùi siro nhân tạo, tạo hương vị đặc trưng, mùi thơm nồng dễ chịu tạo ra cảm giác thư thái, tinh thần thoải mái cho chị em phụ nữ thời kỳ mang thai.
    >>>Xem thêm: https://congtymethi.vn/tin-tuc/su-dung-hat-methi-hieu-qua-nhung-khong-nen-tuy-y-su-dung-264.html
    Có thể sử dụng hạt methi chế biến các món salad, làm gia vị các món ăn trở nên thơm ngon, hấp dẫn hơn, tạo cảm giác ngon miệng.
    Hạt methi kích thích tuyến vú giúp tăng lượng sữa cho bà mẹ
    Hạt methi an toàn cho bà mẹ cho con bú, cho phụ nữ mang thai chỉ khi sử dụng đúng cách, điều độ. Được bộ y tế công nhận đảm bảo an toàn thực phẩm.
    Nghiên cứu khoa học cho thấy methi được sử dụng như nguồn chất xơ, có tác dụng điều chỉnh, kiểm soát lượng mỡ dư thừa và lượng đường trong máu.
    Ngoài ra methi còn có tác dụng trong việc giảm stress, xua tan mọi mệt mỏi, tạo tinh thần thoải mái.
    Tuy nhiên bất kỳ loại thực phẩm nào nếu không sử dụng thích hợp, đúng liều lượng thì sẽ dẫn đến một số triệu chứng bất thường không đáng kể.
    Một số triệu chứng khi sử dụng methi không đúng cách
    Hiện tượng chóng mặt, buồn nôn
    Sử dụng hạt methi quá liều sẽ gây hiện tượng co thắt tử cung, nhưng sẽ đảm bảo an toàn nếu sử dụng ở dạng gia vị
    Mọi triệu chứng, vấn đề gặp phải đều giải quyết nhanh chóng nếu bạn biết cách điều chỉnh liều lượng hợp lý, đọc kỹ hướng dẫn và tham khảo ý kiến bác sỹ trước khi sử dụng để cho hiệu quả tốt nhất.
    [​IMG]
    Hướng dẫn cách sử dụng
    Sử dụng dạng viên nang
    Loại 580 – 610 mg
    3 lần/ ngày, 2 – 4 viên/ lần
    Loại 500mg
    3 lần/ngày, 4 – 5 viên/ lần
    Sử dụng hạt methi đúng cách mang tới hiệu quả bất ngờ cho phụ nữ mang thai
    Sử dụng dạng hạt hoặc bột
    3 lần/ ngày, ½ - 1 muỗng cà phê/ lần
    Tùy vào sở thích có thể hòa với nước cho dễ uống
    Sử dụng dạng trà
    Sử dụng hạt methi như loại trà, thức uống bổ dưỡng mỗi ngày
    2 – 3 lần/ ngày
    1 tách trà/ lần
    Trước khi sử dụng cần tham khảo ý kiến bác sỹ và sử dụng đủ liều lượng, đúng cách.
    Với những công dụng hạt methi mang lại, chỉ cần sử dụng đúng cách, đủ liều lượng bạn sẽ thấy được hiệu quả bất ngờ để quý khách hàng sử dụng không còn boăn khoăn do dự liệu hạt methi có tốt cho phụ nữ mang thai? Hạt methi đảm bảo an toàn, giá thành hợp lý.
    >>> Xem thêm: http://congtymethi.vn/tin-tuc/hat-methi-213.html
     
    #1
: hạt methi

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam