Sunshine city môi trường sống hòa hảo

Thảo luận trong 'Mua bán - Cho thuê Căn hộ Hà Nội' bắt đầu bởi nguyenchuyenland, 8/12/17.

  1. nguyenchuyenland
    Offline

    nguyenchuyenland Active Member

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    1
    Được thiết kế hơn 40 tiện ích cao cấp, sang trọng Sunshine City là dự án mới của Sunshine Group. Giống như một "khu nghỉ mát sang trọng trong lòng thủ đô", tạo lên tất cả các quyến rũ của cuộc sống thượng lưu.
    "Các tầng lớp nhà giàu trên thế giới thường đi đến những nơi có rất nhiều cơ hội để chi tiêu tiền bạc, thể hiện mức độ và tận hưởng những thú vui của việc nuông chiều những sở thích cá nhân. Họ chọn sống ở những căn hộ dịch vụ đắt nhất New York hoặc mua nhà ở Bel Air , nơi đây thường là những ngôi nhà của các tỷ phú người Mỹ, và họ có sở thích làm việc trên trực thăng mỗi ngày ".
    [​IMG]
    Đó là lý do tại sao Hà Nội không thu hút được những người giàu có quốc tế để ở lưu lại lâu dài. Gần đây, có rất nhiều ý kiến, nếu Hà Nội muốn phát triển thành phố du lịch theo định hướng sang trọng thì cần phải có mô hình 5 sao có thể đáp ứng yêu cầu cao của những du khách khắp nơi trên thế giới ngay tại thành phố.
    >>Xem thêm: http://justpeople.biz/ trang web chung cư sunshine city
    Với quan điểm về sự phát triển tiềm năng của Hà Nội cũng như nhu cầu của tầng lớp thượng lưu ngày một gia tăng, Sunshine Group gần đây đã đưa ra một dự án lớn. Đó là dự án Sunshine City, một "không gian nghỉ dưỡng" thu nhỏ, đã thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng trong và ngoài nước, nơi đây mang lại cuộc sống sang trọng tại những thành phố hấp dẫn nhất hành tinh như New York, Paris và Melbourne.
    Chủ đầu tư của dự án là Tập đoàn Sunshine đang triển khai chương trình kinh doanh căn hộ tại đây. Cụ thể, chủ căn hộ sẽ sở hữu sổ đỏ vĩnh viễn và có thể tham gia chương trình cho thuê với lợi nhuận cam kết 24% trong vòng 3 năm đầu. Theo các chuyên gia đầu tư bất động sản, chủ sở hữu nhà trung bình kiếm được ít nhất 8% giá trị tài sản mỗi năm, đây là mức lý tưởng.
    >>Xem thêm: http://justanotherrabidreader.info/gioi-thieu-du-an-sun-shine-city/
    Dự án có hơn 40 dịch vụ tiện ích xa xỉ như sân đỗ trực thăng, hồ bơi vô tận, skybar sang trọng ... các phòng đặc ốp bằng đá cẩm thạch và đồ nội thất được mạ vàng. Hệ thống quản lý đều được trang bị những thiết bị công nghệ thông minh ...
    [​IMG]
    Sunshine city có gần 100 biệt thự cao cấp với kiến trúc Paris hoa lệ, là sự lựa chọn đầu tiên cho khách hàng thích không gian sân vườn. Trong khi 6 tòa tháp có vẻ đẹp hiện đại của kinh đô tài chính New York, các căn hộ đều sở hữu tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp tới Sông Hồng hoặc Hồ Tây thơ mộng.
    Kiến trúc và nội thất của các phòng ấn tượng với sự sang trọng. Các vật liệu sang trọng như đá cẩm thạch, các dồ nội thất đều được mạ vàng và gợi nhớ những du thuyền siêu hạng hoặc các phòng đắt tiền ở Manhattan, New York.
    [​IMG]
    Theo những chia sẻ của kiến trúc sư trưởng dự án Sunshine City: "Thành phố Las Vegas ở giữa sa mạc khô cằn, có thể trở thành khu nghỉ nghỉ dưỡng xa hoa nhất thế giới, vì vậy Hà Nội có nhiều tiềm năng hơn như vậy. Với thế mạnh của đồng bằng Sông Hồng, chúng tôi tin rằng nếu Hà Nội có nhiều dự án như Sunshine City sẽ thúc đẩy sự phát triển du lịch tại Thủ Đô và thu hút các tầng lớp thượng lưu, giới nhà giàu quốc tế đến để trải nghiệm cuộc sống ở thủ đô ".
    Bài viết tham khảo tại: vietnamnet
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam