Sunshine city đẳng cấp với hệ thống 40 tiện ích sang trọng

Thảo luận trong 'Mua bán - Cho thuê Căn hộ Hà Nội' bắt đầu bởi nguyenchuyenland, 1/12/17.

  1. nguyenchuyenland
    Offline

    nguyenchuyenland Active Member

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    1
    Sunsshine city ciputra có nhiều tiện nghi đẳng cấp chuẩn 5 sao như hồ bơi panorama với tầm nhìn toàn cảnh thành phố, sân bay trực thăng trên tầng thượng dự án, skybar với những loại rượu thượng hạng, trung tâm mua sắm sầm uất với những thương hiệu hàng đầu trên thế giới, trung tâm spa sang trọng...
    Nằm trong khu đô thị Ciputra (Bắc Từ Liêm, Hà Nội), Sunshine City Ciputra có kiến trúc bao gồm 6 tòa tháp căn hộ cao cấp và gần 100 biệt thự sang trọng với lối kiến trúc tân cổ điển. Theo đại diện của chủ đầu tư tập đoàn Sunshine Group, mật độ xây dựng của sinshine city chỉ là 30%, phần còn lại cho hệ thống cảnh quan, công viên cây xanh, khu vui chơi giải trí....đều đạt tiêu chuẩn năm sao.
    [​IMG]
    Tất cả dải tiện ích dịch vụ tại sáu tòa nhà cao tầng của dự án tạo ra một hệ thống tiện ích hoàn hảo, đẳng cấp bao phủ toàn bộ cung cấp đường Võ Chí Công. Nhà đầu tư sunshine group dành trọn 3 tầng trong tất cả các tòa nhà căn hộ để tạo ra gần 40 cơ sở tiện ích dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao, bao gồm tất cả các loại hình từ trung tâm thể thao, hệ thống giáo dục, văn hóa, ẩm thực,...
    >>Xem thêm: Dự án căn hộ sunshine city - justanotherrabidreader.info
    Hệ thống tiện ích ở tầng 1 gồm có rạp chiếu phim tại tòa căn hộ S1; Nhà hàng và quán cà phê tại tháp căn hộ S2, khu trung tâm mua sắm tại S3 và tòa căn hộ S6, trường mẫu giáo với tiêu chuẩn quốc tế ở tòa căn hộ S4, siêu thị tại S5. Tầng thứ hai có khu vực sinh hoạt chung, được thiết kế mới mục đích xen kẽ với các cửa hàng mua sắm tạo không khí đông đúc mang tính cộng đồng cao. Đồng thời sàn tầng 3 được cung cấp các dịch vụ thư giãn và giải trí tuyệt vời với hồ bơi và quầy bar, trung tâm spa và các dịch vụ mát-xa sang trọng, phòng tập thể dục, câu lạc bộ trẻ em, thư viện cộng đồng và hệ thống những nhà hàng ẩm thực kết nối hai tòa căn hộ cao cấp S5 và S6.
    [​IMG]
    Sunshine city ciputra cũng được tích hợp dải tiện nghi giải trí sang trọng trên tầng mái của 6 tòa tháp cao tầng như hồ bơi vô cực, rạp chiếu phim tại nhà với phòng xem phim sang trọng được trang bị bọc da hay những nhà hàng sang trọng với menu là những món nổi tiếng từ á sang âu, quầy bar sang trọng với các loại rượu cao cấp thượng hạng. Tại bể bơi panorama bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố lung linh sắc màu.
    >>Xem thêm: http://sunshinecityhanoi.emyspot.com/
    Skybar hiện đại với phong cách thiết kế ấn tượng, độc đáo mang lại cho Sunshine City Ciputra cảm giác như đang hòa mình vào không gian của thành phố New York hiện đại và náo nhiệt. Ngoài ra, sự thu hút đặc biệt đối với các gia đình trẻ là cơ sở giáo dục được tích hợp tại dự án, tại đây trường mẫu giáo được thiết kế lên đến 1.000 m2 và được bố trí trong ba tầng của tòa nhà S4.
    [​IMG]
    Cùng với hệ thống tiện ích ở dưới chân 6 tòa căn hộ cao cấp, các cửa hàng trong khu thương mại đối diện cũng là điểm nhấn của dự án. "Việc chấp nhận hy sinh không gian xây dựng để tạo ra một hệ thống tiện ích hoàn hảo và đẳng cấp đã tạo lên một thành phố Sunshine hoàn hảo một cách tuyệt với không gian kiến trúc, cảnh quan môi trường, dịch vụ tiện ích... sẽ mang lại cuộc sống thoải mái, không gian xanh thuàn khiến, quý cư dân có thể thoải mái cho giải trí, thư giãn sau một ngày bận rộn bộn bề công việc.
    Bài viết tham khảo tại: vnexpress.net
     
    #1
    hamanhbds thích bài này.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam