So sánh tính năng của SolidCAM 2021 và SolidCAM 2022

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi MediaViHoth, 29/3/24.

  1. MediaViHoth
    Offline

    MediaViHoth Active Member

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    SolidCAM là 1 phần mềm CAM mạnh mẽ, được tiêu dùng phổ thông trong lĩnh vực công nghiệp gia công cơ khí mang phổ quát phiên bản cải tiến. Trong đó, hai phiên bản cách đây không lâu nhất là 2021 và 2022. Vậy so sánh tính năng của SolidCAM 2021 và SolidCAM 2022 phần mềm nào rẻ hơn để chọn lọc. Trong bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ chi tiết hơn để giúp bạn Nhận định và chọn lọc nhé!

    SolidCAM 2021: Tính năng và điểm hay
    SolidCAM 2021 đã mang lại phổ biến cải tiến đáng nói so mang phiên bản trước đấy. Để so sánh tính năng của SolidCAM 2021 và SolidCAM 2022, chúng ta sẽ Phân tích từng phiên bản cụ thể trước tiên. Dưới đây là 1 số tính năng nổi trội của SolidCAM 2021:

    Giao diện người dùng cải tiến
    SolidCAM 2021 có giao diện khách hàng đương đại và dễ dùng. Giao diện được bề ngoài lại để sản xuất trải nghiệm người mua phải chăng hơn và tăng tính tương tác trong giai đoạn lập trình gia công.

    Ví dụ: Giao diện các bạn được tối ưu hóa để đảm bảo rất nhiều những chức năng quan trọng đều nằm ở vị trí dễ tiếp cận, giúp giảm thời gian tìm kiếm và tăng hiệu suất làm việc của người mua.

    Tích hợp mạnh mẽ mang SolidWorks
    SolidCAM 2021 tích hợp chặt chẽ có phần mềm ngoài mặt 3D SolidWorks. Điều này cho phép khách hàng dễ dàng chuyển đổi từ mô phỏng kiểu dáng sang mô hình gia công mà không mất dữ liệu.

    Ví dụ: người dùng sở hữu thể vun đắp mô phỏng gia công trực tiếp trong khoảng mô hình thiết kế SolidWorks, tiết kiệm thời kì và công sức so có việc nhập lại dữ liệu.

    Tính năng gia công 2.5D và 3D cải tiến
    SolidCAM 2021 phân phối một loạt những tính năng gia công hai.5D và 3D tiên tiến, bao gồm gia công túi, gia công khuôn dập, gia công bề mặt phức tạp và phổ biến hơn nữa. Những tính năng này giúp nâng cao hiệu suất và chuẩn xác trong giai đoạn gia công.

    Ví dụ: SolidCAM 2021 mang khả năng chuyển di mũi khoan tự động để tránh va chạm mang những vật thể ko mong muốn, làm giảm rủi ro và tăng độ tin cậy của thứ tự gia công.

    SolidCAM 2022: Tính năng và ưu thế
    So sánh tính năng của SolidCAM 2021 và SolidCAM 2022 thì SolidCAM 2022 tiếp tục nâng cao hiệu suất và tính năng so với phiên bản trước đó. Dưới đây là những tính năng mới và điểm hay của SolidCAM 2022:

    Gia công đồng bộ 5 trục
    SolidCAM 2022 đưa ra tính năng gia công đồng bộ 5 trục, mở rộng khả năng gia công của phần mềm. Điều này cho phép khách hàng thực hiện các phép gia công phức tạp trên bề mặt cong và tự động điều chỉnh góc cắt của công cụ.

    Ví dụ: SolidCAM 2022 cho phép người dùng gia công những chi tiết có bề mặt cong như cánh quạt hoặc vỏ hình cầu mang độ xác thực cao, giúp tối ưu hóa công đoạn phân phối.
    >>> Giá SolidCAM bản quyền

    Tích hợp công nghệ người nào
    SolidCAM 2022 đưa vào sử dụng khoa học trí óc nhân tạo (AI) để cải thiện quy trình lập trình gia công. Kỹ thuật này tự động tối ưu hóa các chuỗi phương tiện và đồ mưu hoạch gia công, giảm thời gian lập trình và nâng cao hiệu suất.

    Ví dụ: SolidCAM 2022 sở hữu khả năng tự động chọn dụng cụ phù hợp và tối ưu hóa quy trình gia công, giúp nâng cao năng suất và giảm thời gian phân phối.

    quản lý dụng cụ đương đại
    SolidCAM 2022 phân phối 1 hệ thống quản lý công cụ đương đại, cho phép khách hàng quản lý và kiểm soát các công cụ gia công. Hệ thống này giúp giảm thời kì đổi thay dụng cụ, nâng cao hiệu suất và giảm lỗi trong thời kỳ cung ứng.

    Ví dụ: SolidCAM 2022 cho phép quý khách lưu trữ thông báo chi tiết về các dụng cụ gia công, bao gồm kích thước, nguyên liệu và tuổi thọ. Điều này giúp tối ưu hóa tuyển lựa công cụ và tăng chất lượng gia công.

    So sánh tính năng của SolidCAM 2021 và SolidCAM 2022
    lúc so sánh tính năng của 2 phiên bản SolidCAM 2021 và SolidCAM 2022 sẽ mang sự khác biệt về một số mặt.

    • Về tính năng: SolidCAM 2021 đã được cải tiến và dễ dùng hơn, còn SolidCAM 2022 đương đại và tương tác cao.
    • Về sự tích hợp SolidWorks, SolidCAM 2021 tích hợp chặt chẽ còn phiên bản 2022 tích hợp luôn tiện ích và tính chu toàn hơn.
    • Tính năng gia công hai.5D và 3D, phiên bản 2021 với tính tiên tiến và phức tạp hơn, còn phiên bản 2022 sở hữu thể gia công đồng bộ 5 trục, tích hợp ai.
    • Về việc điều hành dụng cụ thì phiên bản 2021 ở mức căn bản,còn phiên bản 2022 quản lý thông minh hơn.
    thế mạnh của SolidCAM 2021
    • Giao diện dễ tiêu dùng
    • Tích hợp mạnh mẽ sở hữu SolidWorks
    • Tính năng gia công hai.5D và 3D tiên tiến
    • Nhược điểm của SolidCAM 2021: giảm thiểu trong việc xử lý những mô hình gia công phức tạp.
    điểm hay của SolidCAM 2022
    • Gia công đồng bộ 5 trục, mở rộng khả năng gia công
    • dùng công nghệ ai để tối ưu hóa trật tự lập trình gia công
    • điều hành dụng cụ đương đại
    Nhược điểm của SolidCAM 2022
    • buộc phải phần cứng và tài nguyên máy tính cao hơn so sở hữu phiên bản trước ấy.
    • Cần sở hữu sự hiểu biết về CAM và lập trình gia công để tận dụng được tối đa tính năng mới.
    kỳ vọng có việc so sánh tính năng của SolidCAM 2021 và SolidCAM 2022 trên, bạn đã sở hữu sự chọn lọc cho riêng mình. Để vận chuyển về bản dùng thử của 2 phần mềm này, bạn có thể vào vận chuyển tại trang https://khotailieucadcam.com/ nhé!
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam