Sản phẩm điên thoại iphone 7 Đài Loan có gì nổi bật như hàng chính hãng?

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi trinhhung336, 17/3/18.

  1. trinhhung336
    Offline

    trinhhung336 Active Member

    Bài viết:
    244
    Đã được thích:
    0
    Ngọc Thảo Mobile xin giới thiệu dòng điện thoại iPhone 7 Plus Đài Loan rất nhiều người đang chờ đón thời điểm này. Iphone 7 Plus Đài Loan ra mắt với nhiều tính năng nổi bật.Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ và trầm trồ về siêu phẩm này và đây cũng là sản phẩm được nhiều khách hàng đang trông chờ với những tính năng mạnh mẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm.

    Xem thêm iphone 7 plus Đài Loan giá bao nhiêu

    Iphone 7 Plus Đài Loan có gì nổi trội ?

    Sản phẩm iPhone 7 Plus đài loan loại 1 xứng đáng là một siêu phẩm đình đám nhất năm 2016 với những thiết kế hoàn toàn lột xác,màn hình sẽ được mở rộng hơn,viền màn hình sẽ được vát moorng làm nên sự sang trọng và quý phái cho siêu phẫm iphone 7 plus đài loan. Máy có thiết được đẹp được đánh giá là có độ bền cao khi dùng và những tính năng cao cấp khác được trang bị trong máy.

    Thiết kế siêu mỏng và sang trọng của iphone 7 Plus đài loan.

    Theo thông tin thì sẽ có thiết kế mỏng hơn người tiền nhiệm iphone 6S (6mm), đồng thời trong lượng máy cũng sẽ nhẹ hơn, các tính năng khác như camera cải tiến, thiết kế bắt mắt hơn.

    >>iphone 7 plus Đài Loan<<

    [​IMG]

    HIỆU SUẤT NÂNG CAO

    Với con chip cải tiến Iphone 7 plus Đài Loan lần này sẽ có những thay đổi về tính năng xử lý và giúp tần tiện pin khi sử dụng, sản phẩm bạn sử dụng khi chơi game 3D rất mượt mà, hình ảnh đẹp. Nhìn chung xử lý có phần cải tiến và tốc độ nhanh hơn là kiên cố trong sản phẩm. Đủ tham số trên chỉ mang tính lý thuyết nhưng khi dùng kiên cố người dùng sẽ nhận ra những đổi thay của thiết bị.

    CẢI TIẾN CAMERA

    iphone 7 plus đài loan ra mắt lần này được nâng cấp camera lên thành 15Mp và trang bị 2 camera làm cho chất lượng độ sắc nét camera sau tăng lên 8K. Cũng như dòng iphone 7 dung lượng pin của iphone 7 plus dai loan lần này được tăng lên đến 3.500 mAh giúp cho máy có thời gian chờ cũng như chơi game được lâu hơn.Đây là tín hiệu đáng mừng của iphone 7 Plus dai loan.

    NÂNG CẤP PIN

    Nếu so với những sản phẩm trước kia của Apple như Iphone 6, 6s thời lượng pin của iphone 7 plus lần này sẽ có những đổi thay đáng kể, nguyên do là do nhu cầu dùng của người dùng ngày càng cao đòi hỏi phải nâng cấp pin. Một phần cũng vì những đối thủ của Apple như Samsung thời lượng pin trên kéo dài đáng kể phục vụ nhu cầu tiêu khiển, làm việc, nghe nhạc, xem video…

    Theo thời kì tiếp theo nâng cấp pin sẽ đáng chú ý hơn và Apple sẽ chú trọng vào điều đó.

    ÂM THANH ĐỈNH CAO

    iPhone 7 Plus này còn có tính năng âm thanh Stereo, phim ảnh cuộc gọi loa ngoài hiện nay âm thanh rõ và nghe rất ổn định. Apple đã dùng công nghệ thiết lập loa đặc biệt giúp nghe và thoải rõ hơn so với trước kia. Với loa âm thanh Stereo giúp thưởng thức âm nhạc, video, xem phim âm thanh sống động mà chân thực nhất, đây chính là chiếc điện thoại âm thanh ráo trọi.

    Tham khảo về iphone 7 Đài Loan
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam