Ra mắt Vincity Gia Lâm dân cò đất đồ xô làm môi giới

Thảo luận trong 'Mua bán - Cho thuê Biệt thự, Đất nền Hà Nội' bắt đầu bởi chudautuduan24h, 18/1/18.

  1. chudautuduan24h
    Offline

    chudautuduan24h Active Member

    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    SẮP RA MẮT VINCITY GIA LÂM - CẬP NHẬT THÔNG TIN DỰ ÁN
    Tên dự án: Vincity Gia Lâm (Tên gọi dự kiến của dự án)
    Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup
    Vị trí: Gia Lâm, Hà Nội
    Tổng tiện tích đất dự án: 300ha
    Diện tích xây dựng: Đang cập nhật...
    Mật độ XD: Đang cập nhật...
    Loại hình phát triển: Tổ hợp Văn phòng, Trung tâm thương mại, Officetel và căn hộ chung cư cao cấp
    Quy mô dự án: Đang cập nhật...
    Số lượng căn hộ: Đang cập nhật...
    Cơ cấu căn hộ: Các căn hộ được thiết kế với diện tích da dạng tương ứng từ 1 đến 5 phòng ngủ. Thiết kế theo phong cách hiện đại, tận dụng tối đa gió và ánh sáng tự nhiên
    Đơn thị thiết kế và thi công: Đang cập nhật...
    Đơn vị tư vấn giám sát: Đang cập nhật...
    Đơn thị quản lý và vận hành: Đang cập nhật...
    Thời gian khởi công: Dự án đã chính thức động thổ ngày 20/3/2017
    Thời gian bàn giao: Đang cập nhật...
    Giá bán căn hộ: Giá bán căn hộ sẽ được chủ đầu tư công bố chính thức tại thời điểm ra mắt dự án.
    Vincity Gia Lâm là tổ hợp văn phòng, trung tâm thương mại, căn hộ Officetel và căn hộ chung cư cao cấp để ở.Vincity Gia Lâm sẽ là sự lựa chọn đẳng cấp dành cho các khách hàng muốn tìm kiếm một căn hộ xứng tầm.
    Nằm trên mảnh đất có vị trí trung tâm của trung tâm với 2 mặt tiền đường Chung cư Vincity Gia Lâm sở hữu những giá trị sống vượt trội của một dự án căn hộ hạng sang mang phong cách thiết kế sinh thái nhưng không kém phần hiện đại và tiện nghi. Vincity Gia Lâm khi bàn giao chắc chắn sẽ là khu căn hộ chung cư sang trọng bậc nhất tại trung tâm thủ đô Hà Nội.
    VINCITY GIA LÂM SỞ HỮU VỊ TRÍ ĐẮT GIÁ
    Chung cư Vincity Gia Lâm nằm tại Gia Lâm, Hà Nội. Đây là con đường tấp nập với hàng loạt các tiện ích cao cấp, các tòa nhà hiện đại, các trụ sở hành chính quan trọng và khu có cộng đồng dân trí cao. Đây cũng có thể nói là khu đất vàng cuối cùng tại trung tâm Hà Nội với thế đất vững chãi và phong thủy.
    Vincity Gia Lâm được xây dựng theo mô hình một khu chung cư cao cấp kết hợp với khu trung tâm thương mại và những tiện nghi tạo nên một khu sinh sống như một thành phố thu nhỏ sang trọng, cao cấp. Không những vậy, các căn hộ ở đây được thiết kế bởi các chuyên gia kiến trúc thiết kế căn hộ theo phong cách phương tây hiện đại, sang trọng nhưng không mất đi nét đặc sắc, tinh tế của người dân Việt.
    ĐIỂM MẶT NHỮNG ĐIỂM MẠNH NỔI BẬT CỦA VINCITY GIA LÂM
    Chung cư Vincity Gia Lâm http://vincitygialams.com.vn/vincity/thong-tin-can-thiet-khi-mua-du-an-vincity-tai-gia-lam.aspx khi ra mắt sẽ đáp ứng được một lượng lớn nhu cầu của khách hàng về phân khúc căn hộ chung cư giá rẻ – một trong những phân khúc có nhu cầu lớn nhất tại Việt Nam hiện nay. Điều này là hoàn toàn dễ hiểu bởi mức sống của một đại bộ phận cư dân hiện tại đang làm công nhân, nhân viên nhà máy, việc có đủ tiền sở hữu những căn chung cư cao cấp với đầy đủ tiện nghi, chi phí quản lý và sinh hoạt lớn là rất khó khăn, đặc biệt là tại các khu vực ven ngoại thành, lân cận nội thành. Mặc dù có lượng cầu lớn, song số lượng dự án cũng như chủ đầu tư tại phân khúc này còn thiếu và yếu về nhiều mặt, khiến lòng tin của khách hàng khi mua nhà tại các dự án trung cấp đang ngày càng giảm sút.
    Do đó, sự tham gia của ông lớn Vingroup với Vincity Gia Lâm lần này được kỳ vọng như một đòn bẩy của phân khúc căn hộ trung cấp, thúc đẩy thị trường này sôi động trở lại và sẽ có sự cạnh tranh thực sự, nhằm mang đến những giải pháp nhà ở tốt nhất cho cư dân. Nhìn chung, căn hộ chung cư Vincity Gia Lâm http://vincitygialams.com.vn/vincit...ay-song-thi-truong-bat-dong-san-binh-dan.aspx sẽ có những điểm mạnh sau:
    ♦ Căn hộ trung cấp mang thương hiệu Vingroup với mức giá rẻ hấp dẫn
    ♦ Khu đô thị trọn vẹn với nhiều không gian xanh thư giãn, khắc phục tình trạng mật độ xây dựng quá lớn như nhiều dự án trung cấp hiện nay
    ♦ Chất lượng xây dựng đảm bảo
    ♦ Giảm thiểu rủi ro khi mua nhà từ những chủ đầu tư không đảm bảo
    ♦ Có sự hỗ trợ về thanh toán và vốn ưu đãi, không như những dự án khác
    ♦ Có sự tham gia của Vingroup nên mọi vấn đề về dịch vụ, chất lượng quản lý sau khi cư dân về sở được đảm bảo
    ♦ Mặt bằng Vincity Gia Lâm được quy hoạch hoàn thiện và tối ưu
    Đặc biệt điều mà Vincity Gia Lâm nói riêng và toàn bộ thương hiệu Vincity nói chung đó là thừa hưởng kinh nghiệm xây dựng lâu năm từ tập đoàn, uy tín và hệ thống tiện ích đồng bộ đi kèm sẽ là điểm cộng lớn mà mọi khách hàng không thể bỏ lỡ.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam