Ra mắt dự án An Vượng Villa Dương Nội năm 2018

Thảo luận trong 'Tin tức thị trường bất động sản' bắt đầu bởi quangkhai138, 6/4/18.

  1. quangkhai138
    Offline

    quangkhai138 Active Member

    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Dự án An Vượng Villa tọa lạc tại khu A của KĐT Dương Nội, Hà Đông, dự án có quy mô bao gồm hơn 1000 lô biệt thự cao cấp được đầu tư bởi Tập Đoàn Nam Cường. Sẽ ra mắt khách hàng trong năm 2018 này.

    Với không gian sống xanh thoáng đãng, công viên cây xanh rộng 2.5ha kết hợp với công viên thiên văn học + hồ điều hòa rộng 12ha, An Vượng Villa Dương Nội là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm cho gia đình mình một ngôi nhà chất lượng với tiện nghi đẳng cấp.

    Vậy thì thời điểm nào để sở hữu An Vượng Villa hợp lý nhất trong năm? đó là thời điểm giữa năm hoặc cuối năm khi thị trường bất động sản sôi động. Tại 2 thời điểm này các chủ đầu tư sẽ thường cho ra các chính sách ưu đãi bán hàng hấp dẫn để thu hút sự quan tâm của khách hàng tới sản phẩm nhà đất đặc biệt là biệt thự.

    Nắm bắt được xu hướng thị trường trong năm, chủ đầu tư Tập Đoàn Nam Cường sẽ cho ra mắt những sản phẩm biệt thự An Vượng đầu tiên trong năm 2018 này. Các khu biệt thự sẽ được ra mắt dự kiến là: A-B-C-D-E-F-G-K.

    Theo lời khuyên của các chuyên gia bất động sản, thì BĐS là sản phẩm vận động theo chu kỳ lên xuống trong năm. Do đó khi tham khảo xong các thông tin về vị trí, tiện ích, giá bán,… người mua cũng nên quan tâm đến thời điểm xuống tiền ký hợp đồng để dành được những ưu đãi hấp dẫn từ các chủ đầu tư, đặc biệt là có ý định mua những sản phẩm có giá trị như biệt thự.

    Đặt mua biệt thự An Vượng Villa tại thời sắp tới, khác hàng sẽ mua được những lô ưng ý với mức giá ưu đãi của chủ đầu tư. Và những căn hộ này có tiềm năng tăng giá rất cao khi vào năm 2019 đại siêu thị Aeon Mall Hà Đông sẽ chính thức được hoàn thành và đi vào hoạt động.

    Các căn hộ An Vượng Villa được thiết kế khoa học với 3 tầng và 1 tum bao gồm phòng khách, phòng bếp, nhà vệ sinh, phòng giúp việc, sảnh tầng ngoài ra còn có một nhà để xe ngoài trời tạo ra một không gian sinh hoạt chung rộng lớn, thông thoáng.

    Tầng 2 và 3 của căn hộ biệt thự An Vượng Villa được xây dựng với kết cấu và diện tích gần giống nhau.

    Số phòng ở hai tầng là tương đương nhau bao gồm:

    -2 phòng ngủ.

    -2 phòng thay đồ.

    -2 nhà vệ sinh.

    -1 ban công.

    -Sảnh tầng.

    Điểm đặc biệt nhất trong tổng thiết kế của căn hộ biệt thự An Vượng Villa có lẽ là tầng áp mái được xây dựng bao gồm sân thượng, sảnh tầng và kho chứa đồ.

    Biệt thự An Vượng Villa Dương Nội đi tiên phong trong việc phát triển các sản phẩm xanh, tiết kiệm năng lượng, rất đẳng cấp và tiện nghi. Để được hưởng những ưu đãi đặc biệt khi mua nhà, khách hàng nên nhanh tay tìm hiểu và quyết định mua trong thời điểm này, bởi sẽ có rất nhiều ưu đãi dành cho khách hàng như đã kể trên.

    Thông tin chi tiết về dự án An Vượng Villa tại website: https://namcuongvillas.net/biet-thu-an-vuong/
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam