Xả “Stress” cùng Clearwater Beach ở Orlando

Thảo luận trong 'Du lịch - Vé máy bay' bắt đầu bởi maynui, 23/6/16.

  1. maynui
    Offline

    maynui New Member

    Bài viết:
    381
    Đã được thích:
    0
    Xả “Stress” cùng Clearwater Beach ở Orlando.
    Quý khách đang cần du lịch thư giãn, nếu có thể bạn hãy chọn mua vé máy bay đi Orlando nhé. Thành phố ngoài nổi tiếng với những công viên tầm cỡ quốc tế Epcot, Disneyworld, thì vùng đất này có rất nhiều bãi biển tuyệt vời làm ấm lòng du khách phương xa thì ghé thăm.

    [​IMG]
    Bạn có thể lái xe đến nơi tọa lạc của bãi biển Clearwater, nó ở phía cuối hướng tây của State Road 60, One Causeway Boulevard, Orlando, Florida. Ngay bãi biển, ta thấy Clearwater Beach cũng tương đối lớn bao gồm một khu nghỉ dưỡng và khu dân cư trên Mexico Bay trong Pinellas County ngay bờ biển trung tâm phía tây của tiểu bang Florida. Quý khách có thể tha hồ đi bộ, chạy bộ dọc theo Clearwater Beach vì bãi biển được đặc trưng bởi các cát trắng trải dài 4 kilomet. Bạn hãy tìm một vị trí tuyệt vời để ngồi ngắm cảnh biển cùng làn sóng vỗ và hít thở không khí trong lành ở đây.

    [​IMG]
    Nếu tìm nơi thư giãn thì Clearwater Beach là lựa chọn quá hoàn hảo, biển được biết đến nhờ không gian yên tĩnh thanh bình với bờ cát trắng mượt, thích hợp cho hoạt động nghỉ dưỡng. Mặt khác, du khách cũng có thể tham gia nhiều dịch vụ giải trí ngay bãi biển Clearwater như lượn dù, nhảy dù từ máy bay phản lực, du thuyền và thưởng thức hàng loạt nhà hàng đồ hải sản tươi sống nữa.

    Chọn đặt vé máy bay đi Mỹ để có chuyến du ngoạn, nghỉ dưỡng ở thành phố này, nghĩa là bạn đang quyết định đúng. Không đơn thuần là các hoạt động vui chơi trên, Clearwater Beach còn vô số điều thú vị đang chờ bạn đến khám phá như các màn trình diễn nghệ thuật tung húng và câu lạc bộ hộp đêm Pier 60 đầy lý thú.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam