Mách bạn mẹo trị vết thâm bằng trứng gà

Thảo luận trong 'Sức khỏe giới tính' bắt đầu bởi inoviss, 16/10/15.

  1. inoviss
    Offline

    inoviss New Member

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Không chỉ là thực phẩm giàu dưỡng chất, trứng gà còn là nguyên liệu tuyệt vời để chị em phụ nữ làm đẹp. Cùng khám phá những mẹo trị vết thâm bằng trứng gà hiệu quả dưới đây để áp dụng và sớm lấy lại làn da sáng mịn bạn nhé!


    Với thành phần giàu vitamin, khoáng chất và retinol, trứng gà có tác dụng dưỡng da và kháng khuẩn rất tốt. Bên cạnh đó, trứng gà cũng có thể kết hợp với các nguyên liệu tự nhiên khác để tạo thành sản phẩm trị vết thâm hiệu quả và an toàn.

    [​IMG]Với thành phần nhiều dưỡng chất, trứng gà được nhiều chị em sử dụng để làm đẹp, trị thâm.​

    1, Trứng gà và tinh bột nghệ

    Lòng đỏ trứng gà có thể dùng để trộn đều cùng tinh bột nghệ sau đó thoa đều lên da. Để hỗn hợp khô trên da tầm 25-30 phút rồi rửa sạch mặt với nước ấm. Không chỉ làm lành sẹo nhanh chóng, phương pháp này còn nuôi dưỡng cho làn da sáng mịn, đều màu.

    2, Mẹo trị vết thâm bằng trứng gà kết hợp chuối

    Được coi là những nguyên liệu thiên nhiên tuyệt vời nhất dùng để dưỡng da, hỗn hợp chuối và trứng gà sẽ giúp làn da thâm sạm nhanh chóng trở nên mịn màng, trắng sáng. Và để mang đến hiệu quả trị thâm tốt nhất, hãy duy trì cách làm này 2-3 lần/ tuần..

    [​IMG]Trứng gà và chuối là công thức tuyệt vời để nuôi dưỡng, cho làn da sáng mịn.​

    Cách thực hiện: Tách lòng trắng trứng gà khuấy đều đổ ra bát nhỏ. Sau nghiền nát 1/2 quả chuối, hãy trộn đều chúng với bát chứa lòng trắng trứng gà. Sau khi rửa sạch mặt, dùng tăm bông chấm trực tiếp sản phẩm vừa tạo nên những vết mụn, thâm và rửa lại bằng nước ấm sau 15-20 phút.

    3, Trứng gà, nước cốt chanh và sữa chua

    Đây là những nguyên liệu làm đẹp không còn xa lại đối với mỗi eva. Và để giảm thâm hiệu quả, hãy dùng 1 lòng trắng trứng đánh bông cùng 1/2 thìa nước chanh và 1/2 hộp sữa chua. Cần làm sạch mặt bằng nước ấm rồi thoa hỗn hợp trị thâm lên vùng da xỉn màu. Phương pháp này cần áp dụng 3-4 lần/ tuần, giúp loại bỏ tế bào chết trên da và hạn chế mụn, làm mờ dần các vết thâm.

    Tuy có thể thực hiện dễ dàng tại nhà nhưng các “bí kíp” trị thâm từ trứng gà trên đây chỉ mang hiệu quả tức thời và nếu ngưng sử dụng, làn da thâm sạm, nhiều vết thâm sẽ nhanh chóng quay lại ghé thăm mỗi chị em. Lúc này, phương pháp trị vết thâm hiện đại bằng công nghệ Laser hiện đại tại Thu Cúc là giải pháp thẩm mỹ hàng đầu..

    [​IMG]Thu Cúc là thương hiệu thẩm mỹ đi đầu ứng dụng công nghệ trị thâm hiện đại và an toàn.​

    Với kinh nghiệm thẩm mỹ lâu năm, Thu Cúc luôn tiên phong tiếp nhận các phương pháp làm đẹp tiên tiến từ các đối tác nước ngoài. Bên cạnh việc đầu tư đồng bộ hệ thống máy móc tối tân, đội ngũ bác sĩ tại đây còn được đào tạo chuyên sâu, am hiểu gout thẩm mỹ hiện đại và tận tình phục vụ quý khách hàng.

    Quy trình trị thâm công nghệ cao tại Thu Cúc được thực hiện nhanh chóng trong điều kiện vô khuẩn với liệu trình khoa học và đảm bảo an toàn. Sau khi trực tiếp tác động lên da, công nghệ Laser co2 Fractional sẽ tiến hành loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, tế bào chết rồi nuôi dưỡng, phục hồi và tái tạo vẻ đẹp tuổi thanh xuân của làn da..

    [​IMG]Hiệu quả tối ưu với quy trình trị liệu nhanh chóng, đảm bảo tuyệt đối an toàn.​

    Để tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp trị thâm, quý khách hàng vui lòng liên hệ số máy: 0964 080 999. Đội ngũ chăm sóc khách hàng của Thu Cúc sẵn sàng hỗ trự chị em mọi thông tin liên quan 24/24h mỗi ngày.

    Nguồn: thammythucuc.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam