Thiết kế nhà vườn 1 tầng đẹp trên diện tích 120m2 450 triệu đồng

Thảo luận trong 'Kiến thức môi giới bất động sản' bắt đầu bởi thanhthang, 17/8/18.

  1. thanhthang
    Offline

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    492
    Đã được thích:
    1
    Sống giữa thành phố, bên những trung tâm đô thị, các khu vui chơi san sát, xe cộ đông đúc, mỗi thước đất là mỗi ước ao xa xỉ…không gian ở gói gọn trong những căn nhà lô phố nối kề nhau như những chiếc hộp diêm khổng lồ đầy màu sắc. Xa rời chốn thị thành, vùng ven luôn là lựa chọn ưa thích của những người hướng ngoại, muốn hòa mình với không gian yên tĩnh, trong lành, có màu xanh mát của thiên nhiên hoa lá, tận hưởng chút vương vất đâu đó của chốn quê. Không gian trầm hơn, đất cũng rộng hơn thế nên ý tưởng về “tổ ấm” kia cũng sẽ theo sở thích, theo gu thẩm mỹ của gia chủ mà chiều chuộng, chứ không bị thế chật chội của lô đất mà bó hẹp

    Với những người sở hữu được lô đất rộng rãi, thường họ sẽ tìm đến hai xu hướng đó là biệt thự hoặc mẫu nhà vườn 1 tầng… Hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc một trong những thiết kế nhà vườn 1 tầng đẹp trên diện tích 120m2 450 triệu đồng của gia đình anh Nguyễn Văn Trung, hiện đang sống tại một huyện ngoại thành – thành phố Hồ Chí Minh.

    Trên khu đất 400m2 (20x20m) của gia đình, Anh Trung tìm đến độ ngũ tư vấn Lê Nhân để được thiết kế ngôi nhà với yêu cầu: Nhà cấp 4 dạng nhà vườn, diện tích xây dựng tầm 120m2 bao gồm một phòng khách lớn liên thông với khu vực phòng Ăn và Bếp, 3 Phòng ngủ, 02 Phòng WC, kinh phí xây dựng tầm 450 triệu đồng

    Là người khá kỹ và coi trọng vấn đề tâm linh trong nhà ở, trước khi đặt vấn đề với Ktsi, anh đã có tìm hiểu qua phong thủy các hướng bếp, hướng cửa từ thầy phong thủy sao cho phù hợp với bản mệnh, theo đó, một số vị trí được chỉ định cụ thể về hướng:”nhà cửa cái hướng Tây, bếp chụm mặt người nấu ăn ngó về hướng cửa cái, lưng hướng sau hè, phòng để hướng tay trái trong nhà nhìn ra cửa trái, hành lang bếp để phía tay phải nhìn ra cửa cái”…

    Trên yêu cầu của Anh Trung, các Kts đã bắt tay lên phương án thiết kế tổng mặt bằng, phối cảnh và được CĐT chọn lựa ngay từ phương án đầu tiên.

    Mặc dầu sở hữu lô đất khá lý tưởng nhưng vì bó buộc về kinh tế nên chủ đầu tư chỉ muốn xây dựng trên diện tích vừa đủ đáp ứng được nhu cầu sử dụng tầm 120m2, diện tích còn lại để làm sân vườn và trồng cây.

    Với diện lô đất rộng, việc bố trí không gian cũng tương đối đơn giản, tuy nhiên nhu đã đề cập ở phần trên, gia chủ trước khi tìm đến thiết kế đã được thầy phong thủy chỉ định một số vị trí nên mặc dầu đã thuyết phục nhưng trên cơ bản vẫn phải theo ý thầy. Theo đó, phương án được xác định:

    Phòng khách liên thông ăn và bếp, phía hông nhà có cữa đi vào sau khu vực bếp; Khối phòng ngủ được bố trí lệch hai bên của vị trí nhà vệ sinh chung. Về cơ bản, phòng nào cũng đảm bảo có cửa trổ mở nhìn được ra không gian bên ngoài, vừa mở rộng được view vừa đón gió, không khí trong lành vào bên trong căn nhà.

    Xem thêm: mẫu nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ | mẫu nhà phố đẹp 2 tầng mái thái | thiết kế nhà phố 2 tầng giá rẻ
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam