Honda City 2019: Thể thao và biểu cảm

Thảo luận trong 'Xe máy - Xe Ô tô' bắt đầu bởi AnhKhoa, 20/7/18.

  1. AnhKhoa
    Offline

    AnhKhoa Active Member

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Honda City 2019: Vô cùng kiêu ngạo

    City nâng cấp 2019 đơn giản là phiên bản hoàn hảo hơn của City 2015 cùng thế hệ, mặc dù vẫn còn nhiều điểm nhỏ nhặt để City tiếp tục hoàn thiện, nhưng với không gian, cảm giác lái, khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt nhất trong phân khúc và bây giờ còn tăng lực thêm với trang bị an toàn thuộc top dẫn đầu thì City 2019 có lẽ là chiếc xe subcompact đáng chú ý nhất năm nay.

    [​IMG]

    Phong cách ngoại thất xe Honda City 2019
    Chiếc sedan hạng B của Honda sở hữu thiết kế hiện đại, nổi bật với triết lý thiết kế “đôi cánh” của Honda thông qua ốp mặt ca-lăng mạ cờ-rôm và cụm đèn pha được kết nối với nhau làm nổi bật lo-go chữ H. Đèn báo rẽ kết lúc chuỗi liên kết này liên tưởng đến rìa đôi cánh, tăng điểm nhấn cho tạo hình. Chiếc xế này vẫn sở hữu ngoại hình ấn tượng theo phong cách trẻ trung - kết quả của ngôn ngữ thiết kế “Exciting H” với các đường nét chịu ảnh hưởng từ “đàn anh” Accord. Lưới tản nhiệt hình chữ V, đèn pha vuốt ngược ra sau sắc sảo, đèn hậu gọn ghẽ và ăn sâu vào cốp, đồng nhất với các dòng xe Honda khác. Mui xe Honda City 2019 được thiết kế vuốt xuôi xuống đuôi khá thấp, mang lại dáng vẻ thể thao như một chiếc coupé năng động. Thân xe sở hữu những đường gân vuốt kéo dài tạo hiệu ứng bắt mắt, phiên bản 2019 có thêm chế độ gập gương điện giúp chủ xe thêm thêm tiện ích.

    [​IMG]

    Thiết kế khoang nội thất
    Về tổng thể Honda City 2019, bên cạnh việc kế thừa những giá trị cốt lõi của thế hệ cũ, City còn được bổ sung những nâng cấp về tiện nghi và các công nghệ an toàn. Thay đổi dễ nhận thấy nhất chính là màu sơn đỏ Dark Ruby Red Pearl hoàn toàn mới, bên cạnh 5 màu sơn có sẵn. Ngoài ra, City 2019 còn được trang bị thêm khóa thông minh Smart Key, giúp việc mở xe trở nên đơn giản hơn với nút bấm đặt trên tay nắm cửa. Và với khóa thông minh, bạn cũng có thể mở cốp xe một cách rất dễ dàng. Việc vận hành và làm chủ chiếc xế này cũng sẽ đơn giản hơn nhiều với chế độ khởi động và dừng xe bằng nút bấm. Với những bác tài hay nghe nhạc thì City 2019 cũng làm chiều lòng họ với nút điều chỉnh âm thanh tích hợp ngay trên vô-lăng. Chưa dừng lại, tính tiện nghi của phiên bản mới này còn được bổ sung ở gương chiếu hậu gập điện tự động và tích hợp đèn xi-nhan... Khuyến mãi giá xe honda city.

    [​IMG]

    Bên dưới nắp ca-pô
    Honda City 2019 vẫn sử dụng động cơ 1,5 lít, 4 xy lanh thẳng hàng, công nghệ i-VTEC, cho công suất tối đa 118 mã lực và mô men xoắn cực đại 145 Nm. Đặc biệt hộp số tự động biến thiên vô cấp trên City 2019 thuộc nền tảng công nghệ Earth Dreams tiên tiến của Honda. Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình của City 2019 là 5,8 lít/100 km. Cảm giác lái của mẫu xế này không quá khác biệt so với đời trước. Hộp số CVT hoạt động đúng như cách nó được thiết kế: hoàn toàn không có hiện tượng gằn, giật cục khi chuyển qua lại giữa các cấp số như trên các loại xe dùng hộp số tự động thông thường - thay vào đó là sự mượt mà, nhẹ nhàng. Động cơ cũng vận hành không mấy ồn ào, do đạt mô-men xoắn tối đa ở ngay vòng tua 4.600 rpm. Vô-lăng linh hoạt nhờ hệ thống trợ lực điện hoạt động tốt.

    [​IMG]

    Về mặt an toàn
    Các trang bị an toàn trên bản cao cấp như hệ thống cân bằng điện tử VSA, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, cảnh báo dây đai an toàn cho ghế phụ, cảm biến lùi. Mẫu sedan cỡ nhỏ cũng có không gian để hành lý vượt trội trong phân khúc với dung tích 536 lít. Trang bị an toàn tiêu chuẩn như phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, phanh khẩn cấp BA, hai túi khí cho hàng ghế trước. Tuy nhiên, City không có hệ thống khóa cửa tự động, hệ thống rất cần cho một xe gia đình. Mẫu xe này không chỉ có các túi khí kép phía trước như các mẫu City trước mà còn có nhiều tính năng an toàn tiên tiến hơn. Độ cứng vững của thân xe được đánh giá cải thiện 24%,giúp xe ổn định,đặc biệt trên các quãng đường gồ ghề và khi đánh lái đột ngột, dễ kiểm soát tốc độ khi cua ở tốc độ cao giúp xe an toàn hơn. (Nguồn: Tổng hợp)

    [​IMG]


    Giá xe Honda City 2019 bao nhiêu tại Việt Nam?
    ✓ Honda City 2019 1.5 CVT: 559.000.000 VNĐ
    ✓ Honda City 2019 1.5 TOP: 599.000.000 VNĐ

    Mọi thông tin chi tiết, Quý Khách vui lòng liên hệ:
    HONDA GIẢI PHÓNG
    Hotline: 0973.172.368 - Mr. Khoa
    Website: Hondagiaiphong.net
    Địa chỉ: Km 9, Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, Hà Nội



    - - - - - - - - - o O o - - - - - - - - -
     
    #1
: Honda City

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam