Tập hợp hình ảnh Đức Mẹ Maria đẹp nhất

Thảo luận trong 'Ẩm Thực - Giải trí' bắt đầu bởi traitimbang1994, 3/7/18.

  1. traitimbang1994
    Offline

    traitimbang1994 Expired VIP

    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    0
    Chào mọi người, những con người yêu mến Mẹ Maria, và cả những ai tin thờ quyền uy và vẻ đẹp của Mẹ Maria, hôm nay tôi xin tặng bạn những hình ảnh đẹp nhất về Đức Mẹ Maria mà chúng tôi tập hợp được. Tất cả hình ảnh là những tuyệt tác của những nghệ nhân trên toàn thế giới, tất cả bức ảnh sẽ vẽ những nét rất riêng về vẻ đẹp của Đức Mẹ.

    Có lẽ sẽ không ngôn ngữ nào nào cũng như chẳng có bức ảnh nào có thể lột tả hết được vẻ đẹp Mẹ Maria, mình cũng không có gì để nói thêm như chỉ biết mỗi khi chiêm ngưỡng Mẹ, lòng mình có một cảm nghiệm gì đó, một điều gì đó cảm thấy vui vẻ, rất yêu quý… Tặng tất cả mọi người xem và cảm nghiệm nhé.

    — Nguồn bài viết từ Tapchi247.org

    [​IMG]
    1. Mẹ ơi, bao người lạc bước lưu đày, ngày tháng chơi vơi như thuyền nan giữa khơi. Đoàn con xin Mẹ, Mẹ hãy thương tình, dìu dắt con thơ qua hiểm nguy cõi đời.
    ĐK: Mẹ nguồn cậy trông, chưa thấy ai xin Mẹ về không. Hỡi Mẹ Thiên Chúa xin hãy lắng nghe con nài van. Mẹ nguồn an vui. Ôi! Nữ Trinh là nguồn an vui. Hết tình kêu khấn, con tin chắc Mẹ thương nhận lời.
    2, Và bao nhiêu người, lạc hướng trên đời, liều dấn thân đi trong vực sâu tối tăm. Đoàn con xin Mẹ, dọi ánh huy hoàng, nguồn sáng Tin- Yêu. Yêu Mẹ- Tin Chúa Trời.
    3. Còn ai chưa về Mẹ dắt đưa về, thờ Chúa cao sang cũng là Vua các vua. Mẹ ban cho được bền chí, trung thành, thờ Chúa Ba Ngôi, ca tụng Mẹ suốt đời.
    Trên đây là những bức ảnh đẹp về Đức Mẹ Maria, Tapchi247.org sẽ tiếp tục cập nhật những hình ảnh đẹp về Đức Mẹ Maria tại bài viết này. Các bạn có thể tải về máy điện thoại, máy tính để làm hình nền Công giáo hoặc in ra treo ở nơi trang trọng, hoặc gửi cho những người mà bạn yêu mến. Nếu bạn viết này hữu ích, hãy giúp Tapchi247.org chia sẻ bài viết này đến nhiều người nha. Chúc các bạn luôn vui và bình an !
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam