4 chú ý khi trang điểm cho gương mặt luôn thon gọn

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi emlatmy88, 29/5/18.

  1. emlatmy88
    Offline

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    354
    Đã được thích:
    0
    Mẹo trang điểm giúp mặt thon sẽ là bí quyết không thể thiếu đối với những cô náng có gương mặt mũm mĩm để có thêm tự tin mỗi khi xuất hiện trước đám đông.


    [​IMG]

    Trang điểm đúng cách giúp gương mặt thon gọn hơn.

    Trước đây gương mặt tròn trịa, bầu bĩnh rất được ưa chuộng bởi nó gắn liền với sự phúc hậu. Thế nhưng hiện nay giới trẻ lại yêu thích trào lưu gương mặt V line với chiếc cằm dài, thon tạo hình chữ V giống như sao Hàn. Để có gương mặt theo tỷ lệ thẩm mỹ chuẩn mực như vậy thì phương pháp tối ưu nhất đó chính là độn cằm. Tuy nhiên không phải ai cũng có đủ một khoản kinh phí khá lớn để chi trả khi làm đẹp, vậy nên nhiều người đã tìm đến những cách thức hiệu quả và tiết kiệm hơn, đó chính là trang điểm.


    Để trang điểm cho mặt thon không khó, thế nhưng bạn cần phải kiên trì và thực hành nhiều lần mới có thể tiến hành một cách thuần thục và đừng quên áp dụng những mẹo nho nhỏ sau đây:


    Chọn kem nền phù hợp


    Một điều mà các cô nàng mặt tròn cần “khắc cốt ghi tâm” khi trang điểm chính là việc chọn màu kem nền. Tuyệt đối không sử dụng kem nền quá sáng vì chúng sẽ làm lộ toàn bộ nhược điểm của bạn, khiến khuôn mặt tron vo, trắng bệch không khác gì “chiếc bánh bao”. Tốt nhất, bạn nên chọn màu nền tối hơn da một tông và áp dụng thủ thuật dùng gam màu tối đánh lên xương gò má, hai bên mặt cho đến sát vùng gần tóc và vùng quai hàm. Với cách trang điểm này, khuôn mặt bạn trông sẽ “tương đối” dài hơn.


    Đánh má hồng đúng cách
    [​IMG]

    Nên chọn phấn má màu cam hồng.

    Khuôn mặt bạn trông sẽ to và thô hơn nếu bạn đánh hai gò má tròn xoe màu hồng. Nếu vẫn muốn có đôi má ửng hồng trẻ trung và tươi tắn, bạn hãy dùng chổi tán phấn theo hình ovan từ gò má tới mang tai. Thủ thuật này giúp bạn giảm đáng kể size khuôn mặt đấy. Phấn má màu cam, hồng là tông màu tự nhiên tốt nhất cho việc cải thiện khuôn mặt tròn.


    Không kẻ lông mày quá đậm


    Lông mày màu nâu nhạt có có đỉnh cao như hình mũ kết hợp với đôi mắt màu tối sẽ giúp đôi mắt sâu hơn, khuôn mặt gọn hơn. Không nên để lông mày dáng cong rộng vì chúng khiến khuôn mặt của bạn thêm phần bầu bĩnh.


    Son môi


    Để sở hữu một khuôn mặt “nhẹ nhàng”, bạn không được phép quên việc nhấn nhá vào đôi môi. Gam màu sáng như hồng cam, hồng cánh sen cùng một chút son bóng là sự lựa chọn tuyệt vời để bạn đạt được “mục đích” của mình.


    Trang điểm phần mắt
    [​IMG]

    Kiểu mắt mèo khiến mắt to và dài hơn.

    Chú ý, những gam màu như nâu, cam, hồng là sự lựa chọn phù hợp cho đôi mắt của nàng mặt tròn bởi chúng khiến bạn trông tự nhiên hơn.Dùng chì kẻ mắt kẻ một đường viền dài từ góc trong mắt ra đuôi mắt, chếch lên một góc khoảng 45 độ như khi bạn vẽ mắt đuôi mèo. Kiểu trang điểm này giúp đôi mắt trông to, dài hơn, khiến khuôn mặt thêm cân đối, gọn gàng.



    Nguồn: http://thammyhanquoc.info.vn/meo-trang-diem-giup-mat-thon-tuc-thi
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam