Standee chữ X, một sản phẩm không thể thiếu cho việc quảng cáo

Thảo luận trong 'In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi inan365, 16/5/18.

  1. inan365
    Offline

    inan365 Expired VIP

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Là một sản phẩm tinh tế đầy đủ các chức năng của một sản phẩm quảng cáo truyền thống là mang trên mình những thông điệp mà nhà quảng cáo mong muốn. Ưu điểm vượt trội của Standee (giá chữ X, khung chữ x, standee, standy, giá cuốn, banner cuốn …) là tính cơ động, gọn gàng, hiện đại và giá cả hợp lý.

    Tính tiện dụng:

    Hầu hết các giá chữ X, khung chữ x, standee, standy, giá mạng nhện, giá để tài liệu, khung backdrop … đều có túi đựng chuyên dụng, chúng vừa có chức năng bảo vệ standee (giá chữ X, kệ chữ x, X standee, standy, giá cuốn, banner cuốn …) khỏi trầy xước ngoài ra còn đem lại sự thẩm mỹ cho sản phẩm hoàn hảo này.
    [​IMG]
    Chất liệu:

    Standee chữ X, khung chữ x, standee, standy, giá mạng nhện, giá để tài liệu, khung backdrop rất đa dạng về chất liệu và độ bền, chúng có thể được làm từ nhựa, sắt hoặc nhôm hợp kim, hoặc cùng bằng một chất liệu nhưng độ dày, mỏng cũng khác nhau, yếu tố này quyết định tính bền của sản phẩm. Ngoài ra sự đa dạng cũng thể hiện ở kích thước treo poster.

    Mục đích của sự đa dạng trên nhằm đáp ứng được nhiều nhu cầu của nhà quảng cáo.Với những chương trình sự kiện lớn rộng khắp diễn ra trong thời gian ngắn thì sự lựa chọn loại standee giá chữ X, kệ chữ x, standy, giá cuốn, quầy bán hàng di động … thông thường là hợp lý nhất bởi giá cả “mềm mại”, nhưng vẫn đảm bảo được sự kiện diễn ra thành công.


    Với những nhà tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, một sản phẩm phải treo được nhiều loại kích thước, với khách này dùng kích thước 60x160cm, khách hành khác lại muốn dùng kích thước 80x180cm thì loại standee X điều chỉnh kích thước là lựa chọn đầu tiên.

    Với những cửa hàng, nhà hàng, bệnh viện, sảnh khách sạn…Nhà quảng cáo lại muốn dùng lâu dài, dùng nhiều lần một loạ istandee mà chỉ thay hình ảnh (poster) thì Standee X cường lực, Standee X nhôm cao cấp đáp ứng hoàn hảo nhu cầu đó.

    Như vậy standee giá chữ X, khung chữ x, standee, standy, giá mạng nhện, giá để tài liệu, khung backdrop … đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của nhà quảng cáo, ngay cả việc nhiều người vẫn nghi ngại việc sản phẩm này có chống chịu được gió to không? Xin trả lời rằng Standee cản gió sẽ giải quyết việc đó.

    Có thể nói rằng các nhà thiết kế tuyệt vời của khovattuquangcao đã cho ra đời nững "đứa con" tuyệt vời nhất đó là sản phẩm standee (giá chữ X, kệ X, standee x, standy, giá cuốn, banner cuốn …).

    Đến với chúng tôi, quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng, mẫu mã cũng như giá thành của dịch vụ in sticker sản phẩm.

    HCM: 220/60 ÂU CƠ, P.9, Q.TÂN BÌNH - TP.HCM
    Điện thoại: 0934.364.997 - (028) 39 77 89 28
    Điện thoại: 0166.453.5815 - 0937.3032.79
    HÀ NỘI: SỐ 171 – NGÕ 192 LÊ TRỌNG TẤN – THANH XUÂN – HÀ NỘI
    Điện thoại: 0988.312.735
    Email: [email protected]
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam