Dòng điên thoại Samsung galaxy S7 Đài Loan có gì nổi bật như hàng chính hãng?

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi thanhthang, 17/3/18.

  1. thanhthang
    Offline

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    492
    Đã được thích:
    1
    Samsung Galaxy S7 là “đứa con” sang chảnh và đáng giá trong đại gia đình của “ông lớn” Samsung. Sự ra đời của Samsung Galaxy S7 chính là một bước đột phá mới trong giới công nghệ năm 2016. “Siêu phẩm” này chứa đựng những yếu tố rất hay.

    Tham khảo điện thoại samsung galaxy s7 giá bao nhiêu

    Thế giới điện thoại thông minh, điện thoại samsung đang hình thành các sản phẩm hoàn hảo sau nhiều năm phát triển vượt bậc. Cấu hình s7 mạnh, màn hình độ phân giải cao, hỗ trợ cảm biến sinh trắc học, có thiết kế đẹp, kiên cố và có khả năng chống nước theo tiêu chuẩn hàng đầu thế giới là điều mà nhà sản xuất hướng tới cho sản phẩm của mình.

    [​IMG]

    Trên thị trường hiện, có một sản phẩm làm được thảy những điều này là Sam sung Galaxy S7, đây là một chiếc smartphone hoàn hảo, thiết bị này dẻo dai hơn so nhờ cạnh viền kim khí dày, kiên cố hơn.

    Tim hiểu gia cua samsung galaxy s7

    Thiết kế

    Qua từng năm, Samsung đã thay đổi thiết kế trên mỗi sản phẩm cao cấp của mình. Sau những cái tiến mạnh mẽ trên Galaxy S6/S6 Edge, Samsung đã tìm được điểm dừng với khung kim khí nguyên khối đi cùng hai mặt kính cường lực sang trọng . Ngay khi được ra mắt, sản phẩm này đã gây được tiếng vang rất lớn, và không phải điều gì khác, người dùng đặt niềm tin vào những thay đổi tinh tế trên Galaxy S7, Galaxy s7 xách tay khắc phục được khuyết thiếu còn tồn tại trên Galaxy S6 như khung viền kim loại chưa liền mạch, trơn và có phần hơi cấn tay.


    Trên thực tại, vẻ ngoài mặt của S7 không có nhiều khác biệt so với thiết bị tiền nhiệm, nhưng, Samsung đã biết lắng nge, để đem lại một trải nghiệm cầm nắm tốt hơn và rất đẹp. Ngoài ra, việc không phải đổi thay quy trình sinh sản cũng giúp tiết kiệm hoài, giảm giá thành sản phẩm và Galaxy S7 có mức giá khởi điểm dễ chịu hơn so với S6

    >> gia ban samsung galaxy s7<<
    Trong thiết kế, có ba điểm dị biệt giữa Galaxy S7 và S6 đó là mặt lưng được làm cong như Galaxy Note 5 đem lại khả năng cầm tốt hơn, camera ít lồi, các cạnh viền được làm khá chi tiết, mềm mại. Đây là những điểm rất dễ nhân thấy khi đặt Galaxy S7 cạnh S6 . Ngoài ra, khe SIM được đẩy lên trên do diện tích khe gia tăng để có thể dùng 2 SIM hoặc 1 thẻ nhớ, 1 SIM. Nếu để như S6, sẽ ảnh hưởng tới cấu trúc main của máy cũng như khả năng tản nhiệt do có SIM hay thẻ nhớ làm che đi khá nhiều diện tích của bo mạch.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam