Tìm hiểu mặt bằng thiết kế của chung cư 58 tây hồ hà nội

Thảo luận trong 'Kiến thức môi giới bất động sản' bắt đầu bởi thangktpm, 25/9/17.

  1. thangktpm
    Offline

    thangktpm Active Member

    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    0
    Nằm tại trung tâm quận Tây Hồ, dự án Sungroup Tây Hồ được mệnh danh là khu nghỉ dưỡng lý tưởng của thủ đô Hà Nội. Dự án nằm trong bán đảo Quảng An, một bán đảo năng động, đáng sống bậc nhất hiện nay. Phong thủy đẹp, kiến trúc hoàn hảo, nơi đây chắc chắn sẽ tạo lên một “ cơn sốt” vô cùng lớn cho thị trường bất động sản.
    Tất cả các căn hộ tại dự án Sungroup Tây Hồ đều được thiết kế hiện đại, tinh tế với diện tích đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu cũng như khả năng tài chính của từng hộ gia đình (từ 60m2 – 104m2, có 2 đến 3 phòng ngủ). Mỗi căn hộ đều được các kiến trúc sư bài trí hợp lý, nội thất hài hoà, có thể đón gió, ánh sáng tràn vào phòng.

    Hơn nữa, trong bối cảnh không khí ngày càng bị ô nhiễm như hiện nay, thật khó để bạn có thể tìm ra được khu sinh sống nào có diện tích mặt bằng rộng như thế. Chắc chắn đây sẽ là một môi trường sống hoàn hảo để bạn và gia đình được thư giãn, thoải mái sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi, căng thẳng.
    [​IMG]
    Cùng với các căn hộ 2, 3, 4 phòng ngủ thì căn hộ có 1 phòng ngủ vẫn được rất nhiều người quan tâm lựa chọn tìm kiếm. Vì sao thế?

    Hầu hết cá nhân hoặc các đôi vợ chồng trẻ, mới cưới đều lựa chọn những căn hộ chung cư có 1 phòng ngủ vì thích hợp với số người ở.
    Căn 1 phòng ngủ có giá thấp hơn so với 2, 3 và 4 phòng ngủ
    Thiết kế nội thất, không gian thoáng đãng, phù hợp, tiện nghi và ấm cúng
    Chính vì thế, những người trẻ tuổi, đôi vợ chồng mới cưới, người độc thân hoặc người già sẽ chọn mua các căn hộ chung cư có 1 phòng ngủ.

    Căn hộ 1 phòng ngủ chung cư Sungroup Tây Hồ được thiết kế theo phong cách mới nhất, hiện đại, bố trí nội thất, vật dụng trong phòng thông minh. Có sự phối hợp đơn giản, hài hòa với thiên nhiên tạo cảm giác thoáng mát để bạn có thể ngủ sâu và ngon giấc hơn. Bạn cũng có thể tự bố trí phòng theo sở thích của mình.
    Như vậy, với những tiện ích mà mặt bằng thiết kế chung cư 58 tây hồ mang lại, chung cư Sungroup Tây Hồ hứa hẹn sẽ là nơi sinh sống lý tưởng cho các gia đình. Hãy nhanh tay chọn cho mình một căn hộ để tận hưởng sự tiện nghi, tươi mới của cuộc sống nhé!
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam